11/19/2020

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tiện nghi với chi phí thấp

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đang là “làn gió mới” rất được các đơn vị thiết kế cũng như chủ đầu tư quan tâm bởi một bản thiết kế hoàn hảo sẽ tạo tiền đề cho sự thành công khi nhà hàng đi vào hoạt động. Tuy nhiên làm sao để thiết kế nhà hàng vừa đẹp, hiện đại mà tiết kiệm chi phí nhất, hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn qua bài viết “Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tiện nghi với chi phí thấp” dưới đây.

Để có được những không gian nhà hàng sang trọng cần phải đầu tư một số vốn lớn, để có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi thiết kế thi công nhà hàng cần hạn chế tối đa các chi phí như thuê mặt bằng, nhân công, chi phí thiết kế thi công… Vậy thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đầy sang trọng tiện nghi nhưng với chi phí thấp có phải là yêu cầu quá khó không? Bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần nắm được bí quyết thì mọi việc khá dễ dàng.

Khi thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc vừa đúng chuẩn trang trọng vừa tiết kiệm túi tiền, bạn nên:

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tiện nghi với chi phí thấp

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tiện nghi với chi phí thấp
Nguồn: QDC

Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc nên chọn những vật liệu giá rẻ

 Bất kể khi thiết kế nhà hàng BBQ, nhà hàng lẩu nướng hay nhà hàng Hàn Quốc thì việc lựa chọn vật liệu rẻ là một phương án rất hay nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc bởi nếu thi công những vật liệu giá rẻ vậy công trình có đảm bảo được sự an toàn, bền chắc theo thời gian không?

Điều này hoàn toàn có thể bởi vật liệu giá rẻ không đồng nghĩa với vật liệu kém chất lượng. Trước khi thi công bạn nên tham khảo giá vật liệu nhiều nơi để tìm được cho mình một đơn vị, cơ sở bán vật liệu xây dựng giá “mềm” mà chất lượng. Hơn nữa, để không gian nhà hàng được sang trọng và hiện đại và đảm bảo tuổi thọ cho việc thiết kế không gian nhà hàng Hàn Quốc thì bạn nên có sự linh hoạt khi kết hợp giữa những vật liệu đắt tiền với các vật liệu giá rẻ.

Có thể chọn nội thất để tiết kiệm chi phí

Có thể chọn bàn ghế để tiết kiệm chi phí
Nguồn: QDC

Đối với khâu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, bạn có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách sử dụng trần thạch cao, gạch ốp lát với giá thành và họa tiết phù hợp. Bàn ghế trong nhà hàng nên chọn chất liệu gỗ để tạo ra những không gian ấm cúng. Thật sự giá thành của các loại bàn ghế làm từ gỗ chất lượng tuy khá “chát” nhưng bạn có thể tinh tế lựa chọn những loại gỗ có giá trị trung bình, điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí lại có thể đảm bảo được cho không gian nhà hàng Hàn Quốc của bạn vừa sang trọng lại ấm cúng.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc độc đáo với tre và gỗ

Lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đơn giản

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp sẽ giúp cho nhà hàng Hàn Quốc của bạn có sự độc đáo và có màu sắc riêng thu hút khách hàng. Hiện nay thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có rất nhiều phong cách, ví dụ như phong cách truyền thống, phong cách hiện đại, phong cách bình dân, phong cách kiểu đồng quê… mỗi phong cách có một điểm độc đáo riêng không trộn lẫn. Bạn biết không, nhiều khi việc xác định thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách nào không chỉ là để thu hút thực khách mà còn cân nhắc xem phong cách nào phù hợp với khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa sang trọng tiện nghi lại chi phí thấp thì bạn nên tránh những phong cách thiết kế đòi hỏi sự tỉ mỉ và cầu kỳ như phong cách cổ điển, tân cổ điển… Bạn có thể lựa chọn thiết kế theo phong cách sân vườn hoặc nhà hàng ngoài trời. Những phong cách này không chỉ giúp cho không gian nhà hàng bạn có sự hòa hợp với thiên nhiên, thực khách cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái mà hơn nữa những phong cách này sẽ làm bạn thật sự ngạc nhiên bởi vô cùng tiết kiệm.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc không gian ngoài trời vừa thoáng mát vừa tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc không gian ngoài trời vừa thoáng mát vừa tiết kiệm chi phí
Nguồn: QDC

Bên cạnh đó khi thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc, bạn nên tận dụng tối đa những kiến trúc có sẵn, hạn chế việc phá dỡ hay thay đổi kiến trúc cũ để tiết kiệm chi phí xây dựng phần thô một cách tối đa. Và để có được những không gian nhà hàng sang trọng và đầy tiện nghi, bạn chú trọng vào khâu trang trí và bày bố nội thất trong nhà hàng.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sao cho tiết kiệm chi phí?

Khi lựa chọn nội thất cho những nhà hàng Hàn Quốc, trước hết bạn nên tận dụng những cái đã có từ bàn ghế đến nội thất để tiết kiệm thêm được phần nào chi phí. Hơn nữa khi mua nội thất, bạn nên ưu tiên sử dụng những nội thất với kiểu dáng có sẵn trên thị trường, gần chỗ bạn. Điều này không chỉ giúp nhà hàng của bạn hạn chế tối đa các khoản chi phí phát sinh mà còn đảm bảo việc thi công nhà hàng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra để đảm bảo cho không gian nhà hàng được rộng rãi và thoải mái, vừa tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn và bày trí những sản phẩm nội thất cần thiết, phù hợp với công năng.

Hơn nữa trong không gian thiết kế nhà hàng Hàn Quốc nên hạn chế các yếu tố trang trí để vừa đỡ rối mắt người nhìn, vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Đồ trang trí trong nhà hàng không cần nhiều nhưng cần “chất”, hơn nữa phải phù hợp với tổng thể để không gian nhà hàng Hàn Quốc của bạn toát lên vẻ hiện đại đầy sang trọng.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tiện nghi nhưng chi phí thấp, mong mọi người sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét