10/24/2020

Nơi nào thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất

Sự du nhập mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn Quốc những năm gần đây đã mở ra những tiềm năng phát triển đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ẩm thực. Đi cùng với đó thì việc thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hiện nay ngày càng trở nên "hot" và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy làm sao để lựa chọn được một nơi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất, mọi người cùng tham khảo một vài gợi ý của chúng tôi nhé!

Nơi nào thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất

Nơi nào thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất
Nguồn: QDC

Một số lưu ý khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Trước khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, bạn nên chú ý về:

Định hình phong cách của nhà hàng

Hiện nay thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có rất nhiều phong cách, ví dụ như thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách truyền thống, phong cách hiện đại, phong cách Á Đông, phong cách Trung Hoa… do vậy việc lựa chọn phong cách cho nhà hàng của bạn là điều rất quan trọng. Phong cách nhà hàng không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo thu hút khách hàng mà còn ảnh hưởng đến chiến lược phát triển việc kinh doanh của nhà hàng bạn sau này.


Định hình phong cách từ những bước đầu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc
Định hình phong cách từ những bước đầu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc
Nguồn: QDC

Đối với việc định hình phong cách nhà hàng Hàn Quốc, bạn có thể dựa vào các yếu tố như nhu cầu của khách hàng, diện tích nhà hàng, nguồn chi phí đầu tư hay sở thích của bản thân. Và lời khuyên dành cho các chủ nhà hàng muốn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất thì nên tham khảo phong cách thiết kế nhà hàng đơn giản và hiện đại, và bạn nên hợp tác với các chuyên gia để giúp bạn có được những lời khuyên hữu ích nhất.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc như thế nào cho ấn tượng?

Làm nổi bật được sự đặc trưng của một nhà hàng Hàn Quốc

Thực khách bước vào nhà hàng không chỉ muốn thưởng thức món ăn mà họ còn muốn được chiêm ngưỡng, được đắm mình trong không gian ẩm thực đậm đà nền văn hóa của xứ sở kim chi, do vậy nhà hàng của bạn dẫu theo phong cách gì đi nữa thì cũng cần lột tả, cần mang được “hơi thở” của nền văn hóa Hàn Quốc vào trong từng không gian nhà hàng.

Không gian thoáng đãng của nhà hàng sẽ khiến thực khách ở lại lâu hơn
Không gian thoáng đãng của nhà hàng sẽ khiến thực khách ở lại lâu hơn
Nguồn: QDC

Đặc trưng cơ bản của một nhà hàng Hàn Quốc đúng chuẩn là một không gian ăn uống khoa học, là việc lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những không gian thân thiện đầy tinh tế, là những gam màu nhẹ nhàng trầm kết hợp với các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá đem lại sự tự nhiên, gần gũi và ấm áp.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với vật liệu giá rẻ

Việc tính toán lựa chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu của không gian nhà hàng là điều vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ đem đến cho nhà hàng bạn những không gian ẩm thực đầy tinh tế mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Các mẫu ghế Kai giá rẻ được dùng để trong thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc

Các mẫu ghế Kai được sử dụng trong nhà hàng Hàn Quốc
Nguồn: QDC

Nếu có thể thì hãy lựa chọn những mặt bằng có sẵn sau đó sửa sang lại cho phù hợp với phong cách của nhà hàng. Còn đối với việc thiết kế nội thất bạn nên lựa chọn những mẫu nội thất với kiểu dáng có sẵn, dễ tìm thấy trên thị trường. Những điều này không chỉ giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa về tiền bạc mà còn cả thời gian.

=> Xem thêm: Vài mẫu thiết kế nhà hàng BBQ chuẩn năm 2021

Đơn vị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất lượng

Trên tất cả thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công nhà hàng chuyện nghiệp là quan trọng nhất bởi họ không chỉ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích để giúp chủ đầu tư có được những không gian nhà hàng vừa chất và rẻ.

Đơn vị thiết kế thi công nhà hàng trọn gói QDC Design & Build

Hiện nay trên thị trường các đơn vị thiết kế thi công nhà hàng trọn gói rất nhiều, tuy nhiên không phải đơn vị nào cùng đảm bảo được chất lượng công trình cũng như các dịch vụ về thiết kế và thi công. Và nếu bạn đang băn khoăn cân nhắc thì hãy một lần tin tưởng để QDC Design & Build đồng hành cùng bạn.

QDC Design & Build – Chuyên thiết kế & thi công nhà hàng trọn gói
QDC Design & Build – Chuyên thiết kế & thi công nhà hàng trọn gói
Nguồn: QDC

QDC Design & Build chuyên Thiết kế & Thi công nhà hàng trọn gói uy tín, với đội ngũ trẻ trung, dày kinh nghiệm thực tế qua hơn 250 dự án đã thành công và đi vào hoạt động ổn định. QDC sẵn sàng mang đến cho chủ đầu tư những lựa chọn thiết kế phù hợp với nguồn vốn kinh phí, ý tưởng kinh doanh, đáp ứng tiến độ thi công kịp thời để bước khởi đầu trong kinh doanh được thuận lợi, tạo nên sức mạnh cạnh tranh bền vững trong kinh doanh nhà hàng.

Một vài mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc của đơn vị thiết kế QDC Design & Build

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc do đơn vị thiết kế QDC Design & Build thực hiện.

Thiết kế thi công nhà hàng Hàn Gà Lạc

Dự án này do Công ty TNHH Gà Lạc làm Chủ đầu tư, được xây dựng tại Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh trên diện tích 175 m2. Nhà hàng Gà Lạc được chia làm 3 tầng lầu trong đó: Tầng trệt (55m2) bao gồm quầy bar và khu ăn uống chung; Tầng 1 (60m2) không gian ấm cúng với những góc nhỏ bằng ghế sofa; Tầng 2 (60m2) không gian mở với cửa sổ lớn kết hợp bục sân khấu acoustic phục vụ âm nhạc theo sở thích.

Phối cảnh không gian mặt tiền
Phối cảnh không gian mặt tiền
Nguồn: QDC

Không gian ẩm thực nhà hàng Gà Lạc sẽ mang đến cho thực khách một làn gió mới vừa thân thiện lại rất đỗi bình yên ngay tại Trung tâm Quận 1 xô bồ tấp nập. Với việc sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo với những điểm nhấn đặc trưng sẽ đưa lại cho thực khách những giây phút bình yên, thư thái sau những giờ học tập làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Thiết kế thi công nhà hàng Hàn Temujin

Dự án này do Công ty TNHH IAM F&B làm Chủ đầu tư được xây dựng tại Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh trên diện tích 350 m2. Nhà hàng Temujin được chia thành hai tầng: Tầng trệt (200m2) bao gồm khu sân vườn, bếp, khu ăn uống và Tầng 1 (150m2) có sức chứa 55 khách gồm khu khách ngồi ăn, quầy bar, khu ngoài trời và văn phòng.

Mặt tiền nhà hàng với kiến trúc Hanok đặc trưng
 Mặt tiền nhà hàng Temujin với kiến trúc Hanok đặc trưng
Nguồn: QDC

 Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Temujin được lấy ý tưởng từ những ngôi nhà Hanok truyền thống và được diễn tả khéo léo bằng những vật liệu hiện đại như gạch, gỗ, đá… mang đến những khoảng không gian vừa bình dị vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế. Để với nhà hàng, thực khách ngoài việc được thưởng thức món thịt cừu nướng hảo hàng với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Úc còn được mãn nhãn và đắm mình trong một không gian ẩm thực “nồng nàn” hơi thở của nền văn hóa xứ sở kim chi.

Dưới đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, hi vọng bạn sớm tìm được đơn vị thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc vừa rẻ vừa chất và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét