10/09/2020

Top 5 mẫu nhẫn nam độc đáo

Không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu đeo trang sức và các quý ông cũng vậy. Sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp là những điều mà cánh mày râu muốn thể hiện trong phong cách thời trang của mình. Và nhẫn nam chính là phụ kiện đi kèm làm tăng sự mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh. Dưới đây là những mẫu nhẫn nam độc đáo, mới lạ, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Top 5 mẫu nhẫn nam độc đáo

Mẫu nhẫn nam đầu rồng

Hình ảnh đầu rồng uy nghi chính là điểm nhấn của chiếc nhẫn này. Bên cạnh đó viên đá đỏ rực được đính trên đầu rồng giúp thu hút người nhìn ngay trong lần đầu tiên chiêm ngưỡng.  Mẫu nhẫn nam đầu rồng với chất liệu vàng 18K sẽ giúp các quý ông sang trọng và đẳng cấp hơn khi diện nó. Đây được xem là phụ kiện độc đáo dành cho các cánh mày râu ở độ tuổi 30 trở lên.

Nhẫn nam hình Chúa Jesus 

Nhẫn nam hình Chúa Jesus trên thánh giá là một trong những mẫu nhẫn nam độc đáo mà các quý ông không nên bỏ qua. Chúa Jesus chịu nạn trên cây thánh giá vì cứu chuộc nhân loại là một hình ảnh quen thuộc trong Kinh Thánh. Hình ảnh này trở thành biểu tượng thiêng liêng của nhiều người dành niềm tôn kính tuyệt vời cho Chúa Jesus. 

Thiết kế đường kẻ dọc theo thân đã tăng thêm phần thu hút cho chiếc nhẫn. Các quý ông mong muốn sự đẳng cấp và khác biệt thì không nên bỏ qua mẫu nhẫn nam hình Chúa Jesus này.

Nhẫn nam hình rắn

Khác với những mẫu nhẫn nam trên, nhẫn nam hình rắn mang một vẻ đẹp mới lạ. Hình ảnh chú rắn được khắc tỉ mỉ trên bề mặt nhẫn kết hợp cùng những viên đá lấp lánh tạo nên một chiếc nhẫn hoàn mỹ dành riêng cho các quý ông. 

Mẫu nhẫn này là phụ kiện độc đáo được nhiều nam giới ưa chuộng vì giúp họ thể được phong cách và cá tính riêng của mình. Bên cạnh đó, nhẫn nam hình rắn cũng phù hợp cho người tuổi Tỵ giúp các doanh nhân luôn thành công trong sự nghiệp.

Nhẫn nam hình chim đại bàng

Nhẫn nam hình chim đại bàng đã tạo cơn sốt trên thị trường trang sức trong những năm gần đây. Điểm thu hút của mẫu nhẫn nằm ở hình ảnh chim đại bàng được chế tác tinh xảo.Mẫu nhẫn này giúp tăng thêm sự nam tính, phù hợp với các đại số quý ông.

Nhẫn nam chữ nổi

Mẫu nhẫn nam chữ nổi sẽ tạo nên sự khác biệt cho các nam giới khi đeo. Khi chọn mẫu nhẫn này, các quý ông thường sẽ chọn khắc tên mình để khẳng định chủ quyền, không lo đụng hàng với những người khác. 

Những viên đá được điểm xuyết quanh thân nhẫn và thân chữ sẽ góp phần làm tăng thêm sự khác biệt, sành điệu và nam tính cho quý ông.

Trên đây là 5 mẫu nhẫn nam độc đáo mà nam giới nên biết. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc nhẫn như ý muốn thì hãy tìm đến các hệ thống cửa hàng của Jemmia để chiêm ngưỡng và thử nhẫn nhé.

 Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét