10/16/2020

Thạch anh tím giá bao nhiêu tiền

Thạch anh tím giá bao nhiêu tiền? Có đắt không? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều bạn khi bắt đầu tìm hiểu và cân nhắc về việc mua một món trang sức từ loại đá này. Và Jemmia sẽ giúp bạn có ngay câu trả lời trong bài viết sau đây.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Thạch anh tím có màu sắc vô cùng bắt mắt, chính là sản phẩm đá phong thủy rất được quan tâm trong thời gian gần đây. Với một màu tím sang trọng và những công dụng, chức năng kỳ diệu, việc sở hữu một chiếc vòng thạch anh tím chính là niềm hạnh phúc của rất nhiều người. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề thạch anh tím giá bao nhiêu tiền nhé!

Thạch anh tím giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi thạch anh tím giá bao nhiêu hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thạch anh tím trên thị trường có giá từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu.

Thạch anh tím có rất nhiều loại từ thạch anh tím vụng đến thạch anh tím nguyên khối, các tính chất này quy định giá thành khác nhau của trang sức thạch anh tím. Ngoài ra, bên cạnh những tính chất này, kích thước, giá cả, màu sắc chính là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của thạch anh tím.

Trên thị trường, thạch anh tím vụn có giá thành khoảng vài trăm ngàn cho 1kg. Trong khi đó, thạch anh nguyên khối được dùng để mài dũa, chế tác, có giá tầm 2 đến 3 triệu đồng 1kg.

Một số thạch anh được chế tác thành hình rùa, thiên nga, hồ ly, tỳ hưu có giá thành cao hơn cộng cùng giá gia công nên sản phẩm có giá từ 1 đến 3 triệu đồng.

Bên cạnh những hình dáng chế tác đó, hang đá thạch anh tím là một chế phẩm trưng bày rất được người chơi đá phong thủy quan tâm. Giá hang đá thạch anh tím rất đa dạng, giao động từ 1 triệu đồng đến chục triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước hang đá và lượng thạch anh được sử dụng.

Giá thạch anh tím tự nhiên so với các loại đá khác như đá ruby, đá bích ngọc, hổ phách cũng rất tương đương, tùy theo thị hiếu của bản thân và tính chất, loại màu sắc bạn mong muốn, bạn có thể chọn được loại đá phù hợp nhất với bản thân mình.

Vậy là bạn đã có đáp án cho câu hỏi trang sức từ thạch anh tím giá bao nhiêu rồi, đúng không nào?


Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Mua đá thạch anh tím ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu được đá thạch anh tím giá bao nhiêu, bạn cần quan tâm đến những nơi có thể mua được đá thạch anh tím chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn.

Trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng bán đá thạch anh tím, kể cả những cửa hàng online và những cửa hàng bán trực tiếp. Khi mua các món trang sức giá trị, bạn cần tìm những thương hiệu có tên tuổi và có uy tín.

Tại ba thành phố lớn của cả nước, bạn đều có thể tìm được mẫu đá thạch anh tím giá rẻ qua các cửa hàng của thương hiệu Jemmia.

Jemmia chính là thương hiệu trang sức đá quý đã hoạt động và được sự tin tưởng của khách hàng qua rất nhiều năm qua tại Việt Nam. Jemmia với sứ mệnh điểm trang cho cơ thể người Việt đã ngày đêm vẫn miệt mài tạo ra những sản phẩm trang sức mang phong cách Hàn Quốc với chất liệu là các loại đá quý từ rất nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới.

Jemmia chính là một thương hiệu sáng giá để bạn tham khảo mua trang sức thạch anh tím. Khi mua sắm tại Jemmia, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề thạch anh tím giá bao nhiêu, vì giá cả ở đây đã được niêm yết sẵn rất rõ ràng và trực quan trên website cũng như tại showroom rồi.

Những lưu ý khi mua đá thạch anh tím

Thạch anh tím giá bao nhiêu chính là câu hỏi bạn cần quan tâm. Đó cũng chính là câu hỏi khiến bạn biết được hầu bao của bạn có phù hợp cho loại trang sức này hay không.

Tiếp theo chính là mẫu mã của loại trang sức thạch anh tím. Bạn có thể tham khảo các mẫu mã của các chuỗi hạt thạch anh tím, vòng cổ thạch anh tím và vòng đeo tay thạch anh tím. Nếu không tìm kiếm về trang sức, bạn có thể mua các loại thạch anh tím để trang trí như hang đá thạch anh tím, tỳ hưu thạch anh tím hoặc hồ ly, rùa, cóc được làm từ thạch anh tím,…

Cuối cùng bạn cần quan tâm đến những cơ sở cung cấp thạch anh tím, hãy chọn cơ sở bán thạch anh tím uy tín, đã có thương hiệu, cung cấp thạch anh tím giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Những lợi ích khi sở hữu trang sức thạch anh tím

Thạch anh tím ngoài vẻ đẹp màu tím sang trọng, bản thân thạch anh tím còn rất nhiều chức năng và công dụng tốt cho người sở hữu.

Đầu tiên thạch anh tím xua đuổi tà ma, thu hút sự may mắn, đem lại hạnh an cho chủ nhân sở hữu của nó.

 

Thứ hai, vòng đá thạch anh tím, cung cấp năng lượng tốt cho cơ thể bạn, thải lọc những độc tố trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào trong cơ thể.

Thứ ba, thạch anh tím như một chiếc vòng bảo an mang lại cảm giác an thần cho cơ thể bạn, từ đó bạn có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, sức khỏe cũng tốt hơn, mạnh khỏe hơn.

Vậy nên nếu đã biết rõ về vấn đề thạch anh tím giá bao nhiêu, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một món trang sức bé xinh từ loại đá này, thạch anh tím có lợi đến như vậy cơ mà!

Trên đây là những thông tin về vòng thạch anh tím cũng như lời giải đáp cho câu hỏi thạch anh tím giá bao nhiêu dành cho bạn. Jemmia hy vọng rằng tặng cho bản thân một chiếc vòng thạch anh tím không chỉ là một món quà cho bản thân bạn mà còn là một lời nhắc nhở để chúng ta biết trân trọng điểm trang và yêu thương bản thân mình mỗi ngày!

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét