10/09/2020

Liệu rằng có nên mua bộ trang sức cưới giá rẻ?

Một trong những sự kiện quan trọng của một người đó chính là kết hôn với người mình thương, mình yêu. Là lúc mở ra một giai đoạn mới trong mối quan hệ của hai người. Vì vậy các khâu chuẩn bị phải thực sự cần thận và chu đáo để có một hôn lễ đáng nhớ. Trong đó, vấn đề đang được quan tâm nhiều là việc mua bộ trang sức cưới. Liệu rằng có nên mua bộ trang sức cưới giá rẻ
Câu trả lời nằm ở bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu.

Câu chuyện về bộ trang sức cưới

Bộ trang sức cưới là gì?

Một bộ trang sức cưới đầy đủ bao gồm kiềng cổ, vòng tay và bông tai. Có nhiều chất liệu khác nhau để làm bộ trang sức cưới như vàng 24k, 18k, 14k hay bạch kim và một số kim loại khác tùy theo nhu cầu của người mua. 

Có thể bạn đã biết bộ trang sức cưới được chia làm hai. 

Một là bộ trang sức cưới được dùng làm của hồi môn cho cô dâu được tặng bởi bố mẹ chồng hoặc bố mẹ của cô dâu với mong muốn con cái của mình sau này sẽ có cuộc sống hạnh phúc, sung túc và đầy đủ. 


Thứ hai là bộ trang sức cưới do cô dâu tự chọn để có thể phối hợp với váy cưới của mình để tôn thêm vẻ đẹp, sự tự tin của cho cô dâu trong ngày đặc biệt này. 

Chất liệu làm trang sức cưới

Thông thường bộ trang sức cưới làm của hồi môn thường là vàng 24k. Ưu điểm của vàng nguyên chất này có thể dùng làm tài sản cho cặp vợ chồng mới cưới. Nhưng đi kèm là một nhược điểm là nó dẻo, dễ biến dạng và ít được mang như một trang sức hằng ngày. 
Đối với bộ trang sức cưới làm trang sức cho cô dâu thì nó có được làm từ nhiều chất lượng khác nhau. Và được chế tác với nhiều mẫu mã đa dạng. 

Bộ trang sức cưới giá rẻ

Những bộ trang sức cưới được làm từ vàng 24k thường có giá trị cao nên những gia đình có tài chính sẽ lựa chọn mua. 
Ngoài ra hiện nay còn nhiều bộ trang sức cưới được làm từ những chất liệu khác không kém phần sang trọng nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hơn. 
Một trong những yếu tố quyết định giá cả đầu tiên của bộ trang sức cưới là chất liệu làm trang sức cưới. Tiếp đó là kiểu dáng thiết kế, cách trang trí và thương hiệu bạn lựa chọn mua. 
Một bộ trang sức cưới giá rẻ thường có chất liệu là bạc hoặc vàng 14k, hay vàng 10k. Mức giá giao động trong khoảng 10 triệu. 

Liệu rằng có nên mua bộ trang sức cưới giá rẻ

Câu trả lời là tài chính của bạn có sự giới hạn thì đây là một lựa chọn phù hợp. 
Nhưng khi quyết định mua bộ trang sức cưới giá rẻ bạn cần phải tìm hiểu kỹ cũng như hiểu rõ về nó để có được cách mua. Tránh những trường hợp ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng.



Do đó bạn nên lựa chọn mua tại những cửa hàng trang sức uy tín. Có sự đảm bảo cũng như đánh giá từ những khách hàng trước tốt. Ngoài ra nên mua tại những cửa hàng có chính sách bảo hành cũng như đổi trả tốt. 
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có quyết định trong việc mua bộ trang sức cưới giá rẻ

Bạn tìm hiểu thêm về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét