10/14/2020

Thuốc trị tan máu bầm cho gà

Dưới đây là một số loại thuốc tan máu bầm đang được bán trên thị trường. Thuốc có hiệu quả rất tốt cho các vết thương bầm tím của gà chiến.

Gà chọi thường xuyên phải tham gia các cuộc đấu trực tiếp với đối thủ. Trong các trận đấu, phải chịu những đòn đánh của đối phương nên việc bị thương là không thể tránh khỏi. Vì vậy, các sư kê thường bôi thuốc tan máu bầm để trị vết thương, đánh tan vết bầm giúp cho chiến kê của mình nhanh chóng lành lặn.

Thuốc trị tan máu bầm cho gà

Thuốc trị tan máu bầm cho gà

Một số thuốc trị máu bầm cho gà

Thuốc CF123

Thuốc CF123

Thuốc CF123
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Giá: 50.000 chai 2ml
  • Công dụng: làm lành vết thương, tan máu bầm nhanh chóng, giảm khả năng phù trong. CF123 chứa hàm lượng kháng sinh và morphin cao, giúp giảm đau và giữ sức khỏe cho gà chọi rất tốt.

Thuốc trị nội thương A100

Thuốc trị tan máu bầm cho gà

Thuốc A100 - trị tan máu bầm cho gà
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Giá: 100.000 chai 7ml
  • Công dụng: Điều hòa, phục hồi thể lực. Cung cấp cho gà các loại đạm và chất dinh dưỡng để cải thiện các tế bào bị tổn thương, giảm áp lực lên các mô tế bào.
Nhờ đó, vết thương, vết máu bầm của gà sẽ khỏi nhanh hơn. Đồng thời, loại thuốc này còn có công dụng trị được các bệnh khò khè, hen suyễn, sổ mũi ở gà.

=> Xem thêm: Biện pháp cấp cứu ban đầu của bong gân

Thuốc Stop 1

Thuốc Stop 1

Thuốc Stop 1
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Giá: 150.000 chai 10ml
  • Công dụng: tương tự các sản phẩm thuốc trị bầm cho gà khác. Stop 1 có tác dụng giảm đau, làm lành vết thương và vết bầm.
  • Giống như CF123, Stop 1 có chứa nhiều kháng sinh và morphin giúp giảm đau và giữ bo tốt. Ngoài ra, Stop 1 còn giúp gà không bị rút hình khi bị trúng nhiều cựa của đối phương.

Trị tan máu bầm cho gà bằng sản phẩm Đông Y Trật Đả Hoàn

Trật Đả Hoàn Bình Dược Đông có tính năng chính là làm tan máu bầm, trị bầm tím do chấn thương và được đào thải qua đường đại tiện. Sản phẩm dạng viên hoàn, tròn và nhỏ, bạn có thể tán nhuyễn rồi trộn với thức ăn hoặc pha chung với nước cho gà uống trực tiếp.

Trật Đả Hoàn - Thuốc trị tan máu bầm dùng được cho cả gà

Trật Đả Hoàn - Thuốc trị tan máu bầm dùng được cho cả gà

Sở dĩ, Trật Đả Hoàn có công dụng hữu hiệu và an toàn cho các vết bầm tấy, có máu tích tụ, hoàn toàn nhờ vào các vị thuốc thiên nhiên, lành tính, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ:

  • Đương quy: có tác dụng hoạt huyết, làm cho máu huyết trong cơ thể được lưu thông, loại bỏ huyết hư ra khỏi cơ thể. Làm giảm co thắt mạch máu, tăng lưu lượng máu, do đó có tác dụng giảm đau.
  • Hồng hoa: có tác dụng hoạt huyết, thông mạch, giúp máu lưu thông, điều hòa sự vận chuyển của máu bên trong cơ thể. Có tác dụng làm bền chắc thành mạch máu; tiêu huyết sưng hoặc tụ bầm.
  • Nhũ hương: có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, đau vùng thượng vị, chân tay tê thấp, ngã chấn thương.
  • Một dược: có tác dụng hoạt huyết, dùng để giảm đau, tan máu bầm
  • Đại hoàng: Có tác dụng cầm máu, rút ngắn thời gian đông máu, giảm tính thẩm thấu của các mao mạch, cải thiện sức bên của thành mạch, kích thích xuyên tủy tạo nhiều tiểu cầu.
Ngoài chức năng làm tan máu bầm, Trật Đả Hoàn còn giúp bồi bổ sức khỏe, tăng lực chiến đấu cho chiến kê của bạn và hỗ trợ làm cho da gà săn chắc, đỏ đẹp.

Cách chăm sóc gà bị thương với thuốc tan máu bầm

Khi gà bị thương sau mỗi trận đấu, bạn cần phải quan tâm chăm sóc gà thật kỹ. Đây là giai đoạn sức khỏe của gà rất yếu. Nếu chăm sóc không đúng cách có thể làm chiến kê không còn sức chiến đấu trong những trận tiếp theo.

Sau trận đấu, đưa gà về chăm sóc bạn cần phải để gà ở nơi kín gió và khô ráo, tránh làm gà bị nhiễm lạnh. Lấy nước ấm rửa sạch vết thương và chườm khăn ấm để máu bầm tan bớt. Sử dụng thuốc trị tan máu bầm bôi đều đặn vào các vết thương, vết bầm tím của gà 2 lần mỗi ngày.

Cần chăm sóc tốt cho gà sau mỗi trận đấu

Cần chăm sóc tốt cho gà sau mỗi trận đấu

Tuy nhiên, không nên cho gà ăn ngay sau ngày đầu đi đá về. Nên để gà đói 1 ngày và đến hôm sau sẽ cho gà ăn cơm nóng trộn rau xanh. Những ngày tiếp theo bạn có thể cho gà ăn mồi nấu chín để tiêu hóa tốt hơn.

Nếu gà bị thương sau mỗi trận đấu hãy sử dụng thuốc tan máu bầm bôi cho gà và chăm sóc kỹ để sức khỏe của gà nhanh chóng bình phục.

Trên đây là những thông tin về thuốc trị tan máu bầm gà. Qua bài viết này, hy vọng các chủ kê sẽ biết cách điều trị và chăm sóc gà bị tụ máu bầm. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét