10/18/2020

Bật mí bí quyết thiết kế nhà hàng lẩu nướng trong nhà và ngoài vườn

Hiện nay, lẩu nướng (buffet) là kiểu ăn được ưa chuộng trong những năm gân đây. Phong cách dịch vụ mới lạ, sự phong phú đa dạng đến từ thực đơn. Để có một nhà lẩu nướng đẹp và được nhiều thực khách ghé đến thì không những cần thức ăn ngon, thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà không gian thiết kế nhà hàng lẩu nướng cũng cần được đầu tư kỹ càng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một vài bí quyết để thiết kế nhà hàng đẹp, hấp dẫn thực khách.

Bật mí bí quyết thiết kế nhà hàng lẩu nướng trong nhà và ngoài vườn

Bật mí bí quyết thiết kế nhà hàng lẩu nướng trong nhà và ngoài vườn

1. Thiết kế nhà hàng lẩu nướng có mấy loại?

Đặc trưng của nhà hàng lẩu nướng là nơi dành cho những bữa tiệc nhiều người tham dự. Vì thế mà khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng cần có một không gian rộng rãi và thoáng đãng để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực. Thông thường, có 2 hình dáng kiến trúc nhà hàng lẩu nướng là trong nhà và ngoài trời, mỗi loại sẽ có một tiêu chí thiết kế mà bạn cần phải nắm được.

  • Thiết kế nhà hàng lẩu nướng trong nhà

Không gian cần thoáng đãng, rộng rãi và có lối đi dễ dàng đi lại

Không gian cần thoáng đãng, rộng rãi và có lối đi dễ dàng đi lại

Khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng cần thiết kế một lối đi phổ biến và thông thoáng để khách hàng tất cả dễ dàng đi lại chọn lọc món ăn cũng như có thể nhìn ngắm những món ăn mà họ cảm thấy hấp dẫn. Kích thước nhà hàng lẩu nướng trong nhà tối thiểu là 400m2. Bên cạnh đó, khi thiết kế nhà hàng trong nhà nên lưu ý chiều sâu để cảm thấy không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.


  • Thiết kế nhà hàng lẩu nướng ngoài trời
Chắc chắn rằng với tiêu chí thoáng, rộng và sự thoải mái sẽ tốt hơn so với thiết kế nhà hàng lẩu nướng trong nhà. Tuy nhiên, cần để ý xử lý ở khâu vệ sinh, bảo quản thực ăn đảm bảo thức ăn trong nhà hàng luôn sạch sẽ và không có bụi bẩn. Vấn đề này thực sự rất quan trọng đối với thực khách khi đến nhà hàng của bạn. Thực khách sẽ cảm thấy an tâm, tự tin và dễ chịu hơn khi thấy thức ăn được bao bọc sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Mẫu nhà hàng lẩu nướng ngoài trời có mái che

Mẫu nhà hàng lẩu nướng ngoài trời có mái che

2. Bật mí bí quyết thiết kế nhà lẩu nướng trong nhà và ngoài trời

Sẽ rất khó khăn khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng mà không có sự tìm hiểu trước. Bởi cấu tạo của nhà hàng BBQ hay nhà hàng Hàn Quốc.

  • Thiết kế nội thất nhà hàng lẩu nướng

Bất kể thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng lẩu nướng hay nhà hàng gì thì nội thất chính là một phần thiết yếu trong việc quyết định thành công trong kinh doanh nhà hàng. Cần thiết kế nhà hàng lẩu nướng theo một phong cách riêng, nhận diện thương hiệu tốt bởi khâu thi công nội thất nhà hàng chiếm rất nhiều thời gian, công sức và tiền của.

Khi thiết kế nội thất nhà hàng lẩu nướng, nội thất là một trong những yếu tố thiết yếu

Khi thiết kế nội thất nhà hàng lẩu nướng, nội thất là một trong những yếu tố thiết yếu

  • Thiết kế khu vị trí đặt đồ ăn

Không giống như thiết kế nhà hàng lẩu nướng khác, việc thi công nội thất nhà hàng Buffet cần có một không gian rộng lớn và bố trí đặt để một cách đúng đắn để khi thực khách trở về bàn ăn và thưởng thức những món ăn, học cũng có thể quan sát được bàn để thực ăn. Không gian xung quanh nên lựa chọn bàn ghế, màu sơn, rèm cửa, đèn trang trí… có sự tương quan để tạo nên một không gian nhất đẹp làm cho những món ăn thêm hấp dẫn.

Cho dù bạn chọn phong cách nào cho bản thiết kế nhà hàng lẩu nướng đi chăng nữa thì cũng nên cân nhắc một vài điểm mà mình đã chia sẻ ở trên. Nếu bạn chưa có ý tưởng, chưa tìm được nơi nào để thi công thiết kế nhà hàng cho bạn thì hãy ghé đơn vị QDC để chúng tôi giúp đỡ cho bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét