10/14/2020

Nhẫn hồ ly tóc vàng có ý nghĩa gì, đeo như thế nào?

Trong tự nhiên, thạch anh tóc vàng là loại đá quý hiếm và có vẻ ngoài hết sức đặc biệt. Nhờ đó, nhẫn hồ ly tóc vàng luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giá trị cũng như công dụng đối với phong thủy, sức khỏe. Trong bài viết này, ta sẽ tìm hiểu về ý nghĩa của nhẫn hồ ly thạch anh tóc vàng và cách sử dụng hiệu quả.

Ý nghĩa của nhẫn hồ ly tóc vàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhẫn đá hồ ly như nhẫn đá hồ ly bọc vàng; nhẫn hồ ly thạch anh hồng; nhẫn hồ ly thạch anh trắng… Tuy nhiên, nhẫn hồ ly thạch anh tóc vàng vẫn là món trang sức được yêu thích và săn đón nhiều nhất. Việc này xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Nhẫn đá hồ ly tóc vàng giúp giảm căng thẳng, tăng tự tin 

Đá thạch anh tóc vàng có tên khoa học là Rutilated Quartz được tìm thấy nhiều nhất ở Brazil và Madagascar. Loại đá độc đáo này có chứa các tinh thể hình kim lấp lánh, chiếu sáng như vàng khi đặt dưới ánh mặt trời. Chúng được tạo thành do Titan oxit trong thạch anh phản ứng với các thể vùi như Rutile, Feldspar, Tourmaline.

Nhẫn Hồ Ly thạch anh tóc vàng

Hình 1. Hồ ly thạch anh tóc vàng

Nhờ có cấu tạo đặc biệt nên thạch anh tóc vàng cũng ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ. Khi đeo nhẫn hồ ly tóc vàng, nó sẽ kích thích các huyệt đạo ở ngón tay. Giúp cân bằng, điều hòa khí huyết và hệ thần kinh trung ương. Qua đó giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm, xua tan căng thẳng, bất an và những ý nghĩ tiêu cực.

Theo các nhà khoa học, những người thường xuyên đeo nhẫn hồ ly thạch anh tóc vàng sẽ có khả năng thành công cao hơn. Vì có tinh thần tích cực, và bình ổn nên họ luôn sáng suốt, bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Mang đến cho người xung quanh cảm giác họ rất tự tin, đáng tin cậy và thông minh. Họ sẽ dễ dàng nhận được những cơ hội hợp tác, kinh doanh và thu được lợi nhuận.

Nhẫn đá hồ ly vàng thu hút tài lộc

Trong các loại nhẫn đá hồ ly thì nhẫn hồ ly thạch anh hồng kích hoạt tình duyên, tốt cho các mối quan hệ; nhẫn hồ ly thạch anh trắng giúp gột rửa tinh thần, cải thiện trí nhớ; còn nhẫn hồ ly thạch anh tóc vàng có tác dụng mang đến tài khí.

Trước tiên, nhẫn hồ đá hồ ly vàng sẽ giúp người đeo luôn có dũng khí và sự quyết đoán. Họ sẽ dễ dàng nhìn thấy các mánh khóe, gian dối, sự xu nịnh và không bị mê hoặc. 

Nhẫn đá thạch anh

Hình 2. Nhẫn đá thạch anh tăng tài lộc

Sau đó, món trang sức này sẽ kích hoạt năng lượng giúp họ có thể nhanh chóng, dứt khoát trước những quyết định quan trọng. Các quyết định đúng đắn, đúng thời cơ sẽ có khả năng thành công cao.

Nhờ vậy, chủ nhân nhẫn hồ ly tóc vàng sẽ thu được những nguồn lợi đáng kể. Dễ dàng gây dựng được sự nghiệp vững vàng.

Nhẫn đá hồ ly tốt cho sức khỏe

Đối với nhân viên văn phòng, những người phải ngồi nhiều và ít vận động thì nhẫn hồ ly tóc vàng là lựa chọn hữu hiệu. Năng lượng từ nó sẽ giúp lưu thông khí huyết, giảm tải cho thận và các cơ quan khác.

Hình 3. Nhẫn hồ ly thạch anh tốt cho tinh thần, sức khỏe

Ngoài ra, những người già, người đãng trí cũng có thể đeo nhẫn để tăng cường trí não. Giữ được sự minh mẫn, tỉnh táo và tinh thần tích cực.

Cách chọn và đeo nhẫn hồ ly tóc vàng

Để nhẫn đá hồ ly phát huy công dụng bạn nên chọn loại đá có màu vàng đồng đều, trong suốt và có mật độ tóc hài hòa. Khi đặt dưới ánh nắng mặt trời, những sợi tóc trong hồ ly thạch anh nên có ánh kim giống như vàng 24k.

Hình 4. Cách đeo nhẫn hồ ly

Nhẫn hồ ly thạch anh vàng sẽ hợp với những người mệnh kim và thủy - những người hoạt động kinh doanh, mua bán. Khi đeo, bạn có thể đeo nhẫn ở ngón áp út, ngón út hoặc ngón giữa để tăng tài tăng lộc.

Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh nhẫn hồ ly tóc vàng giá rẻ với nguồn gốc mập mờ. Khi mua, bạn nên lưu ý phân biệt, mua hàng chất lượng để có tác dụng tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét