10/16/2020

Đặc điểm nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ

Trang sức không chỉ còn là phụ kiện cho các chị em phụ nữ làm đẹp, tăng thêm sự tự tin cho mình. Ngày nay, Phái mạnh cũng thường sử dụng trang sức như một cách để thể hiện được sự mạnh mẽ, lịch lãm của người đàn ông. 
Một trong những mẫu nhẫn được ưa chuộng đó là là nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ. Cùng bài viết tìm hiểu về những đặc điểm mà nó có để hiểu lý do vì sao nó lại được nhiều người lựa chọn. 
Trước tiên cùng tìm hiểu về vàng 24k 

Đặc điểm vàng 24k

Vàng 24k hay còn gọi là vàng ta là vàng có hàm lượng vàng là 99,99% còn lại là một số kim loại khác. Độ tinh khiết của nó gần như đạt đến sự tuyệt đối. Vàng 24k có màu vàng ròng, vàng ánh kim đậm nhất. 


Ưu điểm của vàng 24k đó chính là ít bị mất giá theo thời gian. Có thể mua đeo không chỉ làm trang sức mà còn làm một món tài sản có giá trị. 
Nhược điểm của loại vàng này là khá mềm nên nữ trang được làm từ loại vàng này không có sự đa dạng. Bởi vì nó mềm nên rất khó chế tác thành những kiểu dáng cầu kỳ. Không những thế trong quá trình mang nó dễ biến dạng không còn giữ được hình dạng ban đầu. 
Thông thường trang sức thường được làm từ vàng thấp tuổi vì nó có độ cứng cao hơn và dễ gắn đá hoặc kim cương để tô điểm thêm cho món trang sức. 

Nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ

Năm vừa qua là một năm biến động nhiều do nhiều yếu tố tác động. Nổi bật là dịch covid làm cho tình hình kinh tế không có nhiều khả quan. Tuy nhiên giá vàng lại không ngừng tăng cao. Thời kỳ cao nhất giá vàng đã chạm mốc với giá gần 60 triệu đồng cho một cây vàng. 


Hiện nay, với một chiếc nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ sẽ có giá giao động trong khoảng 16 triệu đồng.

Phân biệt vàng thật và giả

Trên thị trường hiện nay, sự thật giả lẫn lộn, khó phân biệt, Vì vậy khi lựa chọn mua sản phẩm này bạn cần tìm hiểu một số cách phân biệt thật giả của sản phẩm
Dùng kính lúp để xem bề mặt của vàng. Bề mặt của nó mịn, không có gồ ghề hay những chấm li ti trên sản phẩm. 
Dùng nam châm để xem thử vàng có bị hút hay không. Bởi vì nam châm chỉ hút một số kim loại. Nếu như sản phẩm của bạn bị hút đồng nghĩa với việc vàng kém chất lượng, do bị pha trộn nhiều loại kim loại. 

Địa điểm mua nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ

Cửa hàng trang sức hiện nay rất đa dạng, nhưng chất lượng ở mỗi cửa hàng thì không giống nhau. Do đó, bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn cửa hàng để mua. 


Nên tham khảo nhiều người trước khi lựa chọn cửa hàng để mua. Bạn cũng có thể tham khảo website của cửa hàng về mẫu mã, giá cả hay review từ những người mua trước để có thể chọn được cửa hàng phù hợp. 

Cửa hàng trang sức JEMMIA

Với đội ngũ nhân viên hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Jemmia luôn đưa ra những sản phẩm theo kịp xu hướng của thị trường cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với những chính sách bảo hành cũng như đổi trả thỏa đáng cho khách hàng.
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu thêm về nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ. Cũng như có quyết định trong việc lựa chọn mua được sản phẩm mình thích, phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. 

Bạn tìm hiểu thêm về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét