1/31/2020

Các mẫu nhẫn đồng tiền vàng đẹp 2021

Nhẫn đồng tiền hay còn gọi là nhẫn Kim Tiền có thiết kế chủ đạo từ đồng tiền Vạn Lịch – tượng trưng cho tài lộc dồi dào. Nhẫn đồng tiền mang đến tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Một vài kiểu dáng nhẫn đồng tiền vàng đẹp năm 2021.

Nhẫn đồng tiền là trang sức phong thủy có ý nghĩa tượng trưng cho thu hút tài vận, may mắn thuận lợi trong công danh sự nghiệp của người sở hữu.

Nhẫn vàng đồng tiền hiện nay có sự đa dạng về kiểu dáng cũng như hàm lượng vàng có trong nhẫn.

Nếu như nhẫn đồng tiền vàng 24k thường được ưu tiên lựa chọn để làm vật phong thủy cầu may mắn trong ngày đầu năm. Thì nhẫn đồng tiền 18k lại thu hút người mua ở kiểu dáng đa dạng, hình dạng phong phú, trang trí gắn hột đá đẹp mắt.

Một số kiểu dáng nhẫn đồng tiền vàng đẹp 2021

Nhẫn đồng tiền vàng kiểu truyền thống, cơ bản

Nhẫn đồng xu kiểu truyền thống có thiết kế các đồng xu kết nối liên tiếp với nhau tạo thành vòng tròn. Mỗi đồng xu sẽ có thiết kế hình tròn bên ngoài hình vuông bên trong như đồng xu cổ trong phong thủy.

Thông thường ở kiểu dáng cơ bảng này nhẫn đồng tiền vàng 24k sẽ được ưa chuộng nhất, mang đến cảm giác sang trọng quý phái cho người đeo. Nhẫn đồng tiền vàng 18k cũng thu hút sự chú ý không kém, màu sắc của nhẫn không vàng rực rỡ thường là ánh vàng đỏ tạo nét sang trọng mà tinh tế.

Bên cạnh đó nhẫn vàng đồng tiền 18k có thể trang trí thêm bằng cách gắn đá quý trên nhẫn làm mềm đi sự thô cứng mang đến sự lung linh sắc sảo cho chiếc nhẫn đồng tiền.

Nhẫn đồng tiền vàng lông voi

Người ta tin rằng lông voi có tác dụng xua tuổi tà mà, bảo vệ sức khỏe người đeo khỏi các bệnh cúm, cảm mạo, cũng như là vật trượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu.

Nhẫn đồng tiền vàng lông voi là sự kết hợp của hai vật mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữa là đồng tiền và lông voi.

Nhẫn đồng tiền lông voi thường không có quá nhiều kiểu dáng khác nhau, chỉ thiết kế dựa trên kiểu truyền thống của nhẫn đồng tiền gắn thêm từ 1 đến 2 sợi lông voi.

nhẫn kim tiền bằng vàng trắng

Nhẫn đồng tiền mặt đá

Nhẫn đồng tiền vàng mặt đá có thiết kế dựa trên thân đồng tiền cơ bản, phần trung tâm thường sẽ đính 1 viên đá quý to để làm mặt nhẫn.

Thông thường nhẫn đồng tiền mặt đá được ưa chuộng nhất là nhẫn vàng đồng tiền 18k, bởi hàm lượng vàng nguyên chất cao, dễ đính đá và giữ chặt được viên đá.

Nhẫn đồng tiền mặt đá có thể lựa chọn nhiều loại đá với màu sắc khác nhau hợp theo mệnh phong thủy như màu trắng, vàng, xanh, đỏ,…

Nhẫn đồng tiền mặt phong thủy đa dạng

Nhẫn đồng tiền kiểu dáng này thường các thiết kế khá đa dạng với phần thân dựa trên nhẫn đồng tiền cơ bản, phần mặt thiết kế dựa trên các biểu tượng phong thủy như nén bạc, cóc ngậm tiền, biểu tượng của 12 con giáp, đồng tiền Vạn lịch,…

Ở thiết kế này phần mặt nhẫn sẽ được làm nổi bật không phải bằng một viên đá quý to, mà là hình của các vật tượng trưng trong phong thủy có thể được thiết kế bằng vàng hoặc vàng kết hợp đính đá.

Những chiếc nhẫn này tùy theo sở thích của người mua mà lựa chọn mặt nhẫn phù hợp với mình. Thông thường các kiểu dáng này thường được bày bán và mua nhiều nhất vào ngày vía Thần Tài hàng năm.

Giá nhẫn đồng tiền bao nhiêu cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hàm lượng vàng, khối lượng vàng, chi phí gia công, thương hiệu trang sức. Nhẫn đồng tiền vàng 24k sẽ có giá thành cao nhất, nhẫn đồng tiền vàng 18k giá thành sẽ thấp hơn một chút tùy thuộc vào số lượng đá cũng như độ khó của kiểu dáng được tạo.




Để chọn mua nhẫn đồng tiền nên lựa chọn những nơi bán vàng bạc đá quý uy tín trên thị trường. Những nơi này công khai rõ ràng tuổi vàng, chế độ bảo hành đổi trả phù hợp đảm bảo được quyền lợi của người mua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét