1/31/2020

Nhẫn kim tiền vàng 18k 1 chỉ giá bao nhiêu?

Thời điểm cuối năm hay ngày Vía Thần Tài, trang sức vàng được mọi người tìm mua khá nhiều. Đặc biệt thời gian gần đây, nhẫn kim tiền vàng 18k là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chúng không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn là vật phong thủy chiêu tài lộc cho chủ nhân. 

Khái quát về nhẫn vàng kim tiền 18k

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhẫn kim tiền 18k với nhiều mức giá khác nhau. Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mọi người nên nắm rõ một số thông tin về nhẫn kim tiền vàng 18k. Đây là một món trang sức có giá trị phong thủy, nên hết sức cẩn trọng, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn lựa được một sản phẩm ưng ý dành cho bản thân cũng như dành tặng người thân.

Vẻ đẹp của nhẫn kim tiền vàng 18k

Nhẫn kim tiền vàng 18k là gì?

Những chiếc nhẫn có hình dạng đồng tiền nối kết với nhau tạo thành một vòng tròn chính là nhẫn kim tiền. Chất liệu chủ yếu được sử dụng để chế tạo nhẫn là vàng. Tuy có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng chúng vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh tế, thể hiện sự giàu sang, sung túc. Nhẫn vàng 18k kim tiền được xem là một món trang sức mang lại may mắn về tài lộc cho chủ nhân. Mọi người thường chọn mua nhẫn kim tiền vàng 18k vào ngày vía Thần Tài để cầu mong tiền bạc năm mới luôn dồi dào.

Ý nghĩa của nhẫn vàng 18k kim tiền

Với tạo hình hoa văn đồng tiền gắn kết với nhau, không hề tách biệt mà được lồng ghép khéo léo, nhẫn kim tiền 18k mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy. Vòng tròn đồng xu như một vòng lặp bất tận, không có sự bắt đầu, cũng không hề nhìn thấy kết thúc. Thể hiện cho mong ước của nhiều người, sự may mắn về tài lộc sẽ mãi mãi trường tồn. Nguyên lý “Vật tụ theo loài” đã có từ rất lâu, việc chọn mua nhẫn kim tiền vàng 18k là một hình thức chiêu dụ tài lộc. Ngoài ra, số lượng vàng cũng mang một ý nghĩa phong thủy riêng biệt. Nửa chỉ thể hiện sự may mắn, 1 chỉ tượng trưng cho tiền tài, 2 chỉ đại diện cho sự thịnh vượng. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, nên chọn mua sản phẩm cho phù hợp

Nhẫn kim tiền vàng 18k 1 chỉ giá bao nhiêu?

Thời điểm cuối năm, nhu cầu sắm sửa vàng tăng cao hơn bao giờ hết. Sau một năm miệt mài cố gắng, mọi người đều hi vọng sẽ tích trữ được chút tiền vàng trong nhà. Lợi dụng nhu cầu của người dân, các sản phẩm nhẫn kim tiền 18k kém chất lượng được bày bán tràn lan với mức giá rẻ bất ngờ. Không chỉ là vật trang sức, nhẫn kim tiền vàng 18k còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Nếu bất cẩn chọn mua hàng giả, đôi khi sẽ mang đến tai họa cho chủ nhân. Cần tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy, giá cả cũng như địa điểm mua uy tín để tránh vận xui vào dịp đầu năm.


Đừng vì ham rẻ mà chọn mua nhẫn kim tiền 18k kém chất lượng

Vị trí đeo nhẫn vàng 18k kim tiền và ý nghĩa phong thủy?

Theo quan niệm dân gian, tùy thuộc vào từng vị trí đeo nhẫn, nhẫn kim tiền 18k sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi người, cần cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua nhẫn kim tiền vàng 18k. Sau đây là vị trí đeo và ý nghĩa của chúng.

Đeo nhẫn vàng kim tiền 18k ở ngón cái

Ngón cái trong dân gian thường tượng trưng cho sức khỏe. Chọn đeo nhẫn ở ngón cái sẽ giúp mọi người may mắn cả về tiền tài lẫn sức khỏe.

Đeo nhẫn vàng 18k kim tiền ở ngón trỏ

Đeo nhẫn ở ngón trỏ là lựa chọn của nhiều người. Ngón trỏ trên bàn tay là đại diện cho bản thân mỗi người. Đeo nhẫn kim tiền sẽ giúp tăng vận khí, tăng khả năng giao tiếp của mỗi người. Từ đó, giúp ích rất nhiều trong việc thăng tiến, nâng cao địa vị của bản thân.

Đeo nhẫn kim tiền vàng 18k ở ngón giữa

Để thu hút được nhiều năng lượng tốt, tăng khí lực cũng như tài vận, mọi người nên đeo nhẫn ở ngón giữa. Đối với phụ nữ, đeo nhẫn ở ngón giữa giúp tăng vẻ đẹp của đôi tay, đồng thời mang đến nhiều may mắn. 

Đeo nhẫn kim tiền 18k ở ngón áp út

Ngón áp út thường tượng trưng cho tình yêu, phúc khí. Việc đeo nhẫn ở ngón này sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong tình yêu, tài vận cũng như dễ dàng thăng quan tiến chức.
Đeo nhẫn kim tiền ở ngón út

Khi chọn đeo nhẫn ở ngón út sẽ giúp cho mọi người xua đuổi những năng lượng tiêu cực, làm ảnh hưởng đến tài vận. Ngón út cũng là nơi thu hút vận may cho mỗi người, tránh những điềm gở.



Giá nhẫn kim tiền vàng 18k 1 chỉ là bao nhiêu?

Với sự đa dạng của thị trường vàng dịp cuối năm, giá nhẫn kim tiền vàng 18k 1 chỉ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy thuộc vào kiểu dáng hay thời điểm bạn chọn mua mà sẽ có những mức giá khác nhau. Những thiết kế đơn giản sẽ có giá thành thấp hơn, phù hợp với những người có thu nhập tầm trung. Đồng thời, mua nhẫn kim tiền vàng 18k vào ngày vía Thần Tài sẽ có giá cao hơn. Nhìn chung, giá ủa một chiếc nhẫn vàng 18k kim tiền 1 chỉ dao động trong khoảng từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Sau khi đã nắm vững những thông tin cần thiết về chất liệu, kiểu dáng, giá thành, hãy tìm đến một địa chỉ uy tín để chọn mua. Các trung tâm trang sức sẽ có nhân viên tư vấn cụ thế, có chính sách bảo hành rõ ràng. Để tránh mua phải nhẫn kim tiền vàng 18k giả, mọi người cần hết sức lưu ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét