1/17/2020

Nhẫn kim tiền mạ xi vàng

Nhẫn kim tiền là một trong những loại nhẫn được ưa chuộng vào dịp cuối năm. Mang nhẫn kim tiền như một cách để cầu nguyện và mang lại may mắn cho mọi người. Nhẫn tượng trưng cho sự giàu sang, tài lộc.

Nhẫn kim tiền được biết đến như một vật cầu tài lộc, tiền bạc, phú quý. Cho nên đây là loại trang sức được mua rất nhiều trong các dịp lễ Tết, ngày thần tài. Nhẫn lấy ý tưởng từ những đồng xu được kết nối với nhau. Tạo thành một chuỗi đồng tiền cuộn tròn nối tiếp. Đó tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc mãi kéo dài.


Nhẫn kim tiền là gì?
Nhẫn kim tiền được ưa chuộng rất nhiều. Nhẫn kim tiền đã được phổ biến từ lâu tuy nhiên, vài năm gần đây, nhẫn nổi bật như một phong trào trong thị trường trang sức. Kim tiền như trở thành một biểu tượng rất phổ biến và dễ nhận diện. Khi muốn giàu sang, tiền bạc thì trang sức được nghĩ đầu tiên chính là nhẫn kim tiền.

Đặc điểm của nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền không chỉ có tác dụng làm trang sức làm đẹp. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn mang đến nhiều lợi ích và ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Nhẫn thường được thiết kế kiểu hình tượng các đồng xu đan xen và nối tiếp nhau. Một vòng nhẫn thường có khoảng hơn 10 hoa văn đồng xu. Hình tượng đồng xu giống như đồng tiền xu thời xưa cổ đại. Nhẫn thường được lấy chất liệu vàng 10k. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nhẫn kim tiền không được làm bằng vàng nguyên chất. Mà chỉ là mạ vàng.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn kim tiền

Thông thường, trong một năm sẽ có khoảng 2 - 3 dịp người dân mua nhẫn kim tiền. 10/1 âm lịch được gọi là ngày thần tài. Quan niệm xưa cho rằng đó là ngày Thần Tài xuống hạ giới. Ngày này gọi là Vía Thần Tài. Ngày cuối năm cũng rất thích hợp để đi mua vàng. Bởi vì quan niệm tin rằng mua vàng vào những ngày này sẽ rất may mắn. Tác dụng phong thủy được phát huy triệt để. Ngoài ra, việc mua nhẫn vàng còn giúp công việc thuận lợi. Cuộc sống êm ấm, may mắn, hạnh phúc trong cả năm.

Cẩn thận mua nhẫn kim tiền chỉ được mạ vàng

Với nhu cầu mua nhẫn kim tiền tăng cao. Cho nên nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất lợi dụng để làm giả nhẫn vàng kim tiền. Đơn giản là nhẫn chỉ được mạ xi vàng chứ không hoàn toàn là vàng. Lợi dụng nhu cầu cấp thiết và lòng tin của người mua. Cho nên thị trường nhẫn vàng kim tiền chỉ mạ vàng cũng rất sôi động. Nhẫn mạ vàng được bán tràn lan và phổ biến.

Cách nhận biết nhẫn vàng và nhẫn mạ vàng

Kiểm tra độ cứng của nhẫn kim tiền. Bạn sẽ thường thấy trong các bộ phim người ta thường dùng răng để cắn vào vàng. Dùng lực vừa đủ. Kiểm tra dấu vết. Nếu trên bề mặt có in dấu là vàng thật. Nếu không thì nhẫn là kim loại khác được mạ vàng. Hoặc dùng nam châm để nhận biết. Vàng thật sẽ không có từ tính để nam châm hút được. Để chính xác hơn bạn nên đến các cơ sở uy tín để kiểm tra nhẫn thật giả. Có rất nhiều cách để kiểm tra độ chính xác liệu đó có phải nhẫn vàng thật hay không.

Nên mua nhẫn kim tiền ở đâu uy tín, chất lượng

Hiện nay trong các cơ sở thương hiệu lớn thì rất đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng của nhẫn kim tiền. Tại TP.HCM, bạn có tìm thấy rất nhiều thương hiệu bán nhẫn kim tiền uy tín, đẹp. Trong dịp Tết này, nhẫn kim tiền thậm chí được thiết kế rất nhiều mẫu mã chi tiết, sang trọng, bắt mắt hơn. Nếu chọn được cơ sở chất lượng, ắt hẳn bạn sẽ yên tâm về sản phẩm nhẫn kim tiền của mình. Khi mua nhẫn, bạn cần xem xét, kiểm tra kỹ giấy tờ, giấy kiểm định, chứng nhận.

Xin giới thiệu địa chỉ mua nhẫn kim tiền uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Trang sức của Jemmia luôn luôn ưu tiên sản phẩm phải đúng chất lượng và đầy đủ những chi tiết, yếu tố của nhẫn vàng. Jemmia còn nhận những thiết kế nhẫn kim tiền tùy vào ý thích của khách hàng. Bạn có thể thoải mái đặt kích thước hoặc đính thêm đá quý, kim cương hoặc chạm khắc tinh xảo.

 



Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm khi chọn mua nhẫn kim tiền. Trong dịp cuối năm, thị trường trang sức đang rất sôi động. Nhất là nhẫn kim tiền càng được người mua ưa chuộng hơn trong những dịp ngày vía thần tài. Nhẫn kim tiền được xem là mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét