12/26/2019

Thiết kế nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền được thiết kế bằng hình dạng các đồng xu nối tiếp và liền kề nhau, theo phong thuỷ nhẫn kim tiền giúp người đeo chiêu tài phát lộc, đem đến niềm may mắn cho con người cũng làm gia tăng vẻ đẹp nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Bởi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, các kiểu thiết kế của những món trang sức cũng từ đó mà phát triển không ngừng. Nhẫn kim tiền cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nó đã được chế tác vô cùng tỉ mỉ theo tính năng phong thủy cùng với các yếu tố tiện dụng cho con người để sử dụng thuận tiện và thoải mái nhưng vẫn không làm mất đi tính tốt đẹp và bản chất may mắn này.

1. Đặc điểm thiết kế của nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau. Mỗi một diện mạo, chiếc nhẫn đấy sẽ phát huy mạnh mẽ các tính năng cũng như những công dụng vô cùng đặc trưng. Giúp cho người đeo cảm thấy thật may mắn trong cuộc sống và dễ chịu hơn rất nhiều. Mời các bạn cùng nhau tìm hiểu và tham khảo các đặc điểm thiết kế nhẫn đang được phổ biến trong khoảng thời gian gần đây.


Đặc điểm thông thường của nhẫn kim tiền

  • Các đặc điểm nổi bật nhất của nhẫn kim tiền
    1. Thứ nhất, những đồng tiền được nối liền kề nhau: Bạn sẽ không thấy được phần điểm đầu và điểm cuối của chiếc nhẫn. Nó thể hiện cho sự giàu sang, phú quý, phát tài luôn liên tục và kéo dài bất tận.
    2. Thứ hai là mẫu những đồng xu bên trong hình vuông và bên ngoài hình tròn, mang đến ý nghĩa hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn, đong đầy.
    3. Thứ ba, kiểu nhẫn kim tiền đơn giản nhưng vô cùng đa dạng. Bạn có thể dùng đeo trên tay thật tiện dụng, không vướng bận gì hoặc đem cất đi, mang đến thật nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân sở hữu được nó.
  • Những kiểu nhẫn kim tiền làm bằng vàng ta 24k
Thông thường, giá của nhẫn sẽ được tính dựa trên bảng giá vàng hiện tại trên thị trường cùng với tiền công đi kèm. Còn tùy thuộc vào một vài cửa hàng bạn sẽ nhận được những khuyến mãi ưu đãi thật hấp dẫn vào các dịp đặc biệt khác. Trên thực tế, sẽ không có nhẫn kim tiền bốn số 9 như người ta vẫn thường hay nói.

Theo luật của Nhà nước, vàng Bốn số chín lúc chế tác thành những món đồ trang sức chính là vàng 24k hay gọi là Ba số 9 thôi. Cho nên, vào ngày Thần Tài, tuy tài chính ít nhưng vẫn có thể mua chút để cầu may bạn nhé.

Kiểu dáng nhẫn kim tiền vô cùng đa dạng và phong phú

Ngoài các mẫu dáng nhẫn kim tiền trơn ra, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu được các kiểu nhẫn mang các nét đặc trưng khác. Chẳng hạn như đính thêm đá hoặc ngọc trai cũng góp phần làm tăng thêm tính sang trọng và quý phái cho sản phẩm.
  • Nhẫn kim tiền đính đá sang trọng, đẳng cấp, quý phái
Mọi người ai mà không muốn có một món trang sức sang trọng để đeo bên mình. Đặc biệt là các chị em phái đẹp. Các màu sắc sáng bóng, lấp lánh đều khiến cho những cô nàng thích mê cho mà xem. Nhẫn kim tiền đính đá bên trên làm tăng tính nổi bật, tạo điểm nhấn cho người đeo, giúp các chị tỏa sáng giữa đám đông trong các bữa tiệc quan trọng. Ngoài tính thẩm mỹ, nó còn giúp bạn khẳng định được đẳng cấp và vị thế của mình.

Nhẫn kim tiền đính đá đẳng cấp, quý phái
  • Nhẫn kim tiền đính ngọc trai thuần khiết, dịu dàng
Nhắc đến ngọc trai, người ta sẽ nghĩ ngay đến độ sang trọng, quyền uy và sự giàu có. Thông thường, ngọc trai được đính trên những trang sức vàng, bạc đá quý. Giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội. Một vẻ đẹp tuy nhẹ nhàng thôi nhưng lại cuốn hút đến bất ngờ đấy. Rất phù hợp cho mọi người tham gia tiệc, đi chơi, đi làm, dạo phố, hẹn hò,...Nhẫn kim tiền vừa có ý nghĩa lại còn làm tăng nét đẹp duyên dáng và thuần khiết nhất.

Hiện nay mọi người đang rất yêu thích các mẫu nhẫn này bởi tính năng đa dạng cùng mẫu mã cực kỳ phong phú. Vào ngày vía Thần Tài, đi mua vàng và đặc biệt là mua nhẫn này về bạn sẽ nhận được thật nhều tài lộc, may mắn, niềm an vui cho cả một năm đấy. Chúc các bạn tìm kiếm được cho mình kiểu dáng phù hợp nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét