12/16/2019

Hư Không Tạng Bồ Tát - Vị Phật độ mệnh tuổi Sửu và tuổi Dần

Trong đời sống văn hóa tinh thần của người hiện đại, có rất nhiều vật phẩm phong thủy và nhiều linh vật, vị thần khác nhau. Nhưng đáng kể đến nhất là tranh Phật giáo. Tranh không chỉ là để thờ phụng mà còn đem lại nhiều điều may mằn cho gia chủ. Nếu biết cách treo tranh Phật theo bản mệnh (Phật độ mạng) có tác dụng gặp dữ hóa lành, bảo hộ, che chở, bình an cho gia chủ khỏi những năng lượng tà ác xung quanh.

Phật bản mệnh (hay Phật hộ mệnh) bao gồm có 8 vị, còn được gọi là Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và năm yếu tố cơ bản mà Phật giáo mật tông đưa ra 8 vị Phật bản tôn chủ quản 12 con giáp. Trong đó Phật Hư Không Tạng Bồ Tát là phật hộ mệnh cho những người tuổi Sửu và tuổi Dần.

Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

1/ Hình tượng về Phật Hư Không Tạng Bồ Tát.

Trong Phật giáo, Hư Không Tạng Bồ Tát có nhiều thân phận khác nhau nên sẽ có nhiều hình tượng khác nhau.

Khi Ngài đươc xem là chủ tôn của Hư Không thì Ngài có hình tượng: Sắc thân của Ngài có nàu đỏ thịt, đầu thì đội mũ ngũ Phật, tay phải cầm một thanh kiếm và lưỡi kiếm lấp lánh; tay trái của Ngài thì bên hông và cầm trên tay 1 cành hoa sen, trên hoa sen đó có gắn ngọc như ý và ngồi trong tư thế kiết già trên tọa sen. Thanh kiếm và Ngọc Như Ý mà Ngài cầm trên tay là biểu hiện cho hai pháp đó là sự phúc đức và trí tuệ. Ngài còn có mật hiệu là Như ý Kim Cương.

Khi Ngài được xem là một trong số 16 vị Bản tôn của Kim cương giới hiền kiếp thì ở vị trí thứ ba trong bốn vị Bản tôn ở bên ngoài viện phía nam Mạn đà la. Khi đó Ngài còn được gọi là Bồ Tát Kim Cương Tràng hay Bồ Tát Bảo Tràng. Lúc này hình tượng của Ngài cũng đã thay đổi như sau: Sắc thân của Ngài bây giờ là màu trắng, tay phải lúc này Ngài cầm 1 hoa sen và trên đó có ngọc, tay trái nắm lại và đặt ở bên hông. Mật hiệu của Ngài là Phú Quý Kim Cương, Viên Mãn Kim Cương và hình Tam muội da là ngọc Tam biện bảo châu. Thủ ấn của Kim cương phọc tức là hai ngón tay giữa làm hình trạng bảo bình, hai ngón cái duỗi thẳng ra.

Phật Bổn Mạng Tuổi Sửu - Tuổi Dần

2/ Ý nghĩa Phật Hư Không Tạng Bồ Tát về mặt phong thủy.
 
Phật Hư Không Bồ Tát tượng trưng cho sự khôn ngoan vô biên. Phật tử thường cầu nguyện Ngài để được trao sự khôn ngoan để tìm được đến sự giác ngộ. Riêng những người mang tuổi Sửu và tuồi Dần treo tranh Phật giáo – hình tượng Hư Không Tạng Bồ Tát giúp nâng cao trí nhớ, tăng cường kỹ năng và tài năng của bản thân.

Do Ngài là tượng trưng cho trí tuệ nên những người đang đi học hay đang phấn đấu khởi nghiệp, sự nghiệp nên treo tranh Phật giáo – hình Phật Hư Không Tạng Bồ Tát giúp khai thông trí tuệ, hiểu sâu, sinh ra nhiều ý tưởng trong công việc.

Hình tượng Ngài cầm trên tay viên ngọc và đáp ứng mong muốn cho người khác. Do đó khi treo tranh Phật giáo – hình Phật Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ giúp gia chủ cầu được, ước thấy, mọi chuyện luôn suôn sẻ và thuận lợi.

Hình tượng Ngài cầm thanh kiếm sáng lấp lánh tượng trưng cho sự khôn ngoan cho việc cắt đứt bức màn vô minh. Với những người kinh doanh sẽ giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt, gặt hái nhiều thành công, các quyết định trong kinh doanh đều trở nên hoàn hảo.

Hư Không Tạng Bồ Tát còn mang lại tài phú và che chở cho chúng sinh. Do đó, người treo tranh Phật giáo có hình tượng Ngài không chỉ có đường tài lộc thuận lợi, mà còn được che chở để được bình an, sức khỏe tốt hơn.


3/ Ý nghĩa Hư Không Tạng Bồ Tát - Phật bản mệnh ngưởi tuổi Sửu và tuổi Dần.

Khi treo tranh Phật giáo - Phật Hư Không Tạng Bồ Tát, những người tuổi Sửu và tuổi Dần sẽ có được trí tuệ, tấm lòng nhân từ, bác ái, cân bằng cảm xúc, giảm bớt những cơn nóng giận, có quý nhân phù trợ. Từ đây sẽ giúp gia chủ tránh khỏi những tổn thương, cuộc sống trở nên thuận lợi, công việc ổn thỏa, tình cảm tốt đẹp.
  • Người tuổi Sửu sinh vào các năm: 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 19917, 2009.
  • Người tuổi Dần sinh vào các năm: 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010.
Treo tranh Phật giáo là phương pháp phong thủy được nhiều người quan tâm với hy vọng tăng cường may mắn, đem lại sự bình an. Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị Phật hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Phật bản mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới khác nhau nên đều có một vị riêng, mỗi vị có nhiều công đức mang tính chất ý nghĩa khác nhau. Vì vậy nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của chính mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét