12/09/2019

Tranh đính đá đại bàng tung cánh - bài học thay đổi để tồn tại

Tranh đính đá đại bàng tung cách không chỉ là bức tranh trang trí mà còn là thông điệp về sự mạnh mẽ và thay đổi. Bởi trong cuộc sống nếu muốn thành công thì phải chấp nhận thay đổi bản thân. Hãy cùng nhau tìm hiểu về thông điệp mà bức tranh đính đá đại bàng tung cánh đem tới nhé.

Hành trình thay đổi bản thân

Như chúng ta đã biết, đại bàng là một loài chim có tuổi thọ rất cao. Chúng có thể sống tới 70 năm. Nhưng để sống được trong khoảng thời gian đó, đến năm 40 tuổi chúng phải đưa ra lựa chọn thay đổi hay cái chết.

Nếu chọn lựa thay đổi để trở thành chúa tể của bầu trời thì chúng phải chấp nhận sự đau đớn. Khi đó chúng sẽ chọn đỉnh núi cao để làm tổ. Và rồi nó sẽ tự hành hạn bản thân mình một cách đau đớn. Loài chim này sẽ tự đập mỏ mình vào đá cho đến khi chiếc mỏ cũ rơi ra. Sau đó chờ đợi chiếc mỏ mới mọc ra. Và rồi dùng chiếc mỏ mới tái sinh để nhổ những dợi lông già trên cơ thể, chờ đợi 5 tháng sau lông mới sẽ mộc ra. Để sở hữu được bộ móng vuốt sắc bén, chúng sẽ tự mình bẻ gãy hết các móng vuốt cũ và chờ đợi móng vuốt mới mộc ra.

Cuộc hành trình lột xác của đại bàng phải chịu nhiều tổn thương, đau đớn và có những chú đại bàng phải bỏ mạng. Nhưng đổi lại, nếu cuộc lột xác thành công chúng sẽ được sống thêm 30 năm nữa.
Muốn thành công thì phải chấp nhận đánh đổi

Có thể thấy quá trình tái sinh của đại bàng cũng giống như cuộc đời con người chúng ta. Khi chúng ta muốn phát triển bản thân thì điều đầu tiên chúng ta phải làm đó chính là dám thay đổi và dám mạo hiểm đón nhận thử thách.

Điều đó cho ta thấy, thay đổi chính là chìa khóa của thành công và nó cũng có thể là chìa khóa của sự tồn tại. Và điều quan trọng nhất khi thay đổi đó chính là bạn phải vượt qua được chính mình, phải chấp nhận đánh đổi thời gian, công sức và sự đau đớn.

Để đạt được thành công không chỉ nói là làm được. Mà bạn phải rèn luyện gian khổ và học hỏi. Bạn phải biết chấp nhận và hy sinh cho những thứ lớn lao, quan trọng.

Bức tranh đính đá đại bàng tung cánh - Thức tỉnh bản thân

Với hình ảnh chim đại bàng tung cánh dũng mãnh và đầy khí chất của chúa tể bầu trời. Để đạt được đấy loài chim đại bàng đã chấp nhận thay đổi và chịu đau đớn, tổn thương. Và đó là một khoảng thời gian dài mà chúng có thể thay đổi chính mình để đạt được điều chúng muốn. Khi nhìn vào bức tranh trang trí đại bàng tung cách như nhắc nhở mỗi chúng ta đừng sợ khó khăn và thay đổi chính mình. Bởi vì thay đổi chính là chìa khóa của sự thành công. Nếu bạn ngại sự thay đổi bản thân, và vẫn luôn chọn cho mình một vỏ bọc an toàn thì bạn mãi chỉ dậm chân tại chỗ.

Để hoàn thiện bản thân, để đạt được điều mình mong muốn thì bạn đừng quên trau dồi kiến thức. Hãy tập thói quen đọc sách, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Cơ hội sẽ không bao giờ đến với bạn nếu bạn không chăm chỉ và nỗ lực.

Cũng giống như khi bạn muốn khởi nghiệp hay kinh doanh, trước hết bạn phải đi làm thuê cho người ta để tích lũy kinh nghiệm và tạo các mối quan hệ. Và điều quan trọng nhất đó chính là đừng bao giờ sợ thất bại. Bởi vì nếu bạn sợ thất bại thì bạn sẽ không có bắt đầu. Mỗi lần thất bại sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm và bài học cho lần sau. Chính vì vậy bạn đừng vội vàng, mà hãy cứ học hỏi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân.

Trên đây là câu chuyện về sự lột xác của loài chim đại bàng. Hy vọng khi nhìn vào bức tranh đính đá đại bàng tung cánh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như bài học từ hành trình lột xác của đại bàng mang lại.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét