12/10/2019

Tranh đính đá hoa sen mang đến may mắn, phước lành

Hiện nay trên thị trường dòng tranh trang trí, tranh đính đá hoa sen đang rất được ưa chuộng và phổ biến. Bởi vẻ đẹp và ý nghĩa mà nó mang lại. Chính vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh đính đá hoa sen ngay sau đây để xem nó có gì hấp dẫn.

Ý nghĩa của bức tranh đính đá hoa sen

Hoa Sen là biểu tượng của sự nghị lực trong mỗi con người

Như chúng ta đã biết, cây sen được mọc lên từ bùn đất. Đây là một nơi có thể nói là nơi hôi tanh, không được sạch sẽ. Cho nên gốc rễ của sen cũng giống như thân phận của những người dân lam lũ, vất vả bị thắt chặt trong cuộc đời nghèo khổ. Vì thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức nên cuộc sống của họ khó vươn lên được. Chính vì vậy, cuộc sống của họ cũng giống như gốc rễ của cây sen, dù là sống nhưng cũng chỉ chìm sâu trong bùn tanh.


Thân của cây sen bị ngâm trong nước, nhưng vẫn vương vấn đục bẩn của bùn tanh. Nó cũng giống như tầng lớp có học thức, nhưng trí thức vẫn bị hạn hẹp, chưa thoát ra ngoài.

Đối với lá sen, nó có phần tốt hơn không còn bị rong rêu bám víu, hay bị bùn tanh vấy bẩn. Lá sen được ví như tầng lớp trí thức trong xã hội. Là những người đã tự trang bị cho mình những kiến thức đủ để vươn lên một không gian rộng lớn hơn. Từ đó có thể phát triển bản thân mình hơn, sẽ góp phần phát triển xã hội lớn mạnh hơn.

Hoa Sen chính là sự thuần khiết trong nhân phẩm con người


Dẫu có sống nơi bùn tanh, đất bẩn nhưng sen vẫn kiên cường và bền bỉ để sống. Hoa sen vẫn luôn vươn lên cao, tỏa ra mùi hương thơm dễ chịu không có chút tanh của bùn.

Bởi những điều kì diệu mà sen đem đến cho nhân loại mà nó đã trở thành chủ đề tuyệt vời cho dòng tranh đính đá. Cây sen là hội tụ của sự no ấm, phồn vinh và cuộc sống giàu có. Sen còn là ý nghĩa cho sự nhân quả và luân hồi. Hoa sen chính là quá khứ, đài sen là tượng trưng cho hiện tại, còn hạt sen chính là tương lai phía trước.


Nhìn vào bức tranh đính đá hình hoa sen cho ta thấy được sự thanh cao nhân phẩm của con người. Cũng giống như con người chúng ta, dù sống nghèo khó, vất vả nhưng vẫn luôn trong sạch và thiện lương. Chính vì điều đó mà tranh đính đá hoa sen vàng luôn mang đến những may mắn và phước lành cho người sở hữu.

Không những thế Sen còn là biểu tượng của Phật Giáo. Là biểu tượng của sự thoát tục, thanh cao. Chính vì vậy, treo tranh đính đá hoa sen sẽ giúp tăng cường tài lộc, mang lại sức khỏe. Và giúp bạn xua tan những phiền muộn, đem đến sự tĩnh tâm và hạnh phúc cho cả gia đình.

Bức tranh đính đá hoa sen như muốn nói lên hoa sen là loài hoa nhân sinh của nhân loại.

Trên thế gian có vô vàn loài hoa vừa đẹp, vừa thơm. Nhưng chỉ có loài hoa sen là hội tụ đầy đủ ý nghĩa nhân sinh cao quý. Là biểu tượng của ý chí sức mạnh vươn lên mãnh liệt như con người Việt.


Trong Phật Giáo hoa sen là biểu tượng tinh thần về 5 phẩm chất của con người.

Mang trong mình tính vô nhiễm. Sống trong chốn bùn tanh, nước bẩn nhưng vẫn không bị vướng bẩn.

Tính thanh lọc của cây sen. Nó giúp nguồn nước nơi nó sống trở nên trong mát lạ kỳ.

Sự thuần khiết của sen. Hoa sen là loài hoa không bị ong bướm đến lấy nhụy.

Đức tính kiên nhẫn có trong sen. Để có những bông hoa tỏa ngát hương thơm là cả một quá trình kiên nhẫn từ lúc mộc mầm cho đến úa tàn.

Mua tranh đính đá hoa sen tại Quadayphuc.vn

Để bắt kịp xu hướng, cũng như đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Quadayphuc.vn luôn đem đến cho bạn những mẫu tranh đính đá hoa sen mới lạ, đẹp mắt và đầy ý nghĩa. Sản phẩm được làm từ bàn tay đính đá khéo léo và sự sáng tạo của các nghệ nhân. Đặc biệt Quadayphuc.vn luôn đảm bảo chất lượng cho từng bức tranh và giá cả hợp lý.

Trên đây chúng tôi đã đề cập đến quý bạn một số mẫu tranh đính đá hoa sen tuyệt đẹp từ quadayphuc.vn. Hy vọng, qua thông tin trên các bạn có thể lựa chọn được cho mình một bức tranh đính đá hoa sen đẹp để làm quà tặng cho sếp, bạn bè hay người thân.... 

  • Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng tây và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: