12/09/2019

Top 5 những bức tranh đính đá treo tường ấn tượng nhất

Phòng khách là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà. Ngôi nhà có được sang trọng, tươi sáng hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bày trí phòng khách. Một bức tranh đính đá quý sang trọng sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, còn giúp chủ nhân thể hiện được gu thẩm mĩ của riêng mình.

Tranh đính đá quý mang lại tài lộc

Tranh đính đá cao cấp “Hoa Đào đón Xuân”

Ở phòng khách bạn nên treo những bức tranh gia đình có ý nghĩa mang đến sự may mắn, tài lộc. Như bức tranh “Hoa Đào đón xuân”. Với hình ảnh cây Đào nghiêng mình nhưng muốn chào đón những vị khách đến thăm nhà. Nó thể hiện sự nhiệt tình, hiếu khách của chủ nhà. Bên cạnh đó cây đào còn là biểu tượng cho tài lộc, may mắn và hạnh phúc đầu năm. Vì nó có một sức sống mãnh liệt như mùa xuân vậy. Nó đại diện cho phát triển thịnh vượng của mỗi cá nhân nói riêng và cả gia đình nói chung.
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh đính đá nghệ thuật “Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió”

Những bức tranh đính đá ý nghĩa mang đến sự thành công cho sự nghiệp. Đó cũng là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đối với những người kinh doanh, hình ảnh chiếc thuyền là sự thách thức mang tới cơ hội mới. Bất kỳ ai cũng mong muốn doanh nghiệp mình phát triển mở rộng ra. Nó còn có ý nghĩa như mong muốn chủ nhân được “thuận buồm xuôi gió”. Chiếc thuyền xuôi gió lướt trên mặt nước sẽ đại diện cho con đường công danh sự nghiệp của bạn. Làm việc hay học hành cũng được thuận lợi, có quý nhân phù trợ.
Tranh đính đá quý mang lại may mắn

Tranh đính đá cao cấp “Tranh Ngưu Vàng Đồng Quê”


Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu phong cảnh hữu tình. Hãy chọn cho mình bức tranh “Tranh Ngưu Vàng Đồng Quê”. Bức tranh đính đá hoàn thiện này sẽ mang lại cảm giác thư thả, thoải mái cho các vị khách đến nhà bạn. Bên cạnh đó, sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì bạn sẽ thoải mái hơn khi được nhìn thấy bức tranh này. Hình ảnh chú trâu đang ngồi nghỉ ngơi bên cây đa với những chi tiết đính đá cầu kì. Nó sẽ giúp phòng khách của bạn sang trọng và thoáng mát. Bên cạnh đó nó còn giúp mang lại may mắn cho gia chủ.
Tranh Sen Và Bướm
Tranh trâu vàng đồng quê

Tranh đính đá nghệ thuật “Tranh Sen Và Bướm”

Không gian trong phòng khách sẽ tươi mới và ngập tràn sinh khí khi được tô điểm với tranh đính đá nghệ thuật Sen Và Bướm. Bạn sẽ có được những giây phút an nhiên, tĩnh lặng khi ngắm nhìn bức tranh hoa sen thanh cao, thoát tục.

Hoa Sen đại diện cho sự thanh khiết, thanh cao, tốt đẹp. Dù sống trong bùn lầy tỏa hương thơm ngát, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Hoa Sen giúp con người gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc. Sen cũng sẽ làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Với ý nghĩa thanh lọc nên mọi người thường thích treo tranh Sen trong nhà để điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu. Giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.

Nếu hoa sen xanh biểu thị cho sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin thì những bông hoa sen trắng là là tượng trưng cho sự trong sáng tuyệt đối, sự thuần khiết của linh hồn
Kim ngọc mãn đường
Tranh sen và bướm

Tranh đính đá ý nghĩa “Kim ngọc mãn đường”

Đây sẽ là một sự gợi ý hợp lý nếu gia chủ muốn gia đình giàu sang, may mắn. Bức tranh mang nét sinh động không chỉ ở hình ảnh khổng tước xòe đuôi. Tranh tài lộc “Kim ngọc mãn đường” kết hợp với hình ảnh mang phúc lộc của khổng tước và cây. Mang ý phúc lộc đầy nhà, gia chủ có cuộc sống viên mãn.
tranh đính đá phong thủy
Mua tranh đính đá phong thủy đẹp tại Quadayphuc.vn
Quà Đầy Phúc tự hào là nơi mà những nghệ nhân làm ra bức tranh trang trí đặc biệt nhất. Bởi họ là những người khuyết tật biết vượt qua số phận. Những bức tranh đính đá mạ vàng ở đây được làm hoàn toàn thủ công với những bàn tay tài ba khéo léo. Mọi yếu tố được kết hợp lại tạo ra những sản phẩm vô cùng ý nghĩa từ những con người đầy nghị lực.

Vừa rồi bài viết đã điểm qua cho gia chủ những bức tranh đính đá quý ý sang trọng nhưng không kém phần ý nghĩa. Với từng kích thước, không gian phòng khách mà bạn nên chọn những bức tranh phù hợp. Nó sẽ giúp bạn gửi gắm những ý nghĩa tốt đẹp đến các vị khách thăm nhà. Cũng như những nguyện vọng đối với bản thân và gia đình.

1 nhận xét: