12/12/2019

Tranh trang trí cầu thang và những điều cần biết

Hiện nay cầu thang không chỉ là phương tiện đi lại trong nhà mà nó đã trở thành nơi trang trí để tạo điểm nhấn cho cả không gian sống. Và giờ đây tranh trang trí cầu thang sẽ giúp cho không gian ngôi nhà bạn được cân bằng và nổi bật hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn tranh trang trí cầu thang ngay sau đây nhé.

Tại sao phải treo tranh trang trí cầu thang hợp phong thủy

Tranh trang trí cầu thang và những điều cần biết
Tranh trang trí cầu thang

Giúp cho gia đình thêm hưng thịnh và giàu có

Đối với những người theo lĩnh vực kinh doanh, việc lựa chọn tranh hợp mệnh mang ý nghĩa rất quan trọng. Bức tranh sẽ đem đến sự giàu có, gia đình luôn hưng thịnh và luôn hạnh phúc.

Giúp gia chủ thăng tiến trên con đường công danh

Việc treo những bức tranh giàu năng lượng như mã đáo thành công, rồng phun lửa, tranh đá quý,.. sẽ mang đến cơ hội, công danh thăng tiến, công việc luôn được mã đáo thành công.

Tranh trang trí cầu thang và những điều cần biết
Tranh treo cầu thang

Gắn kết tình cảm gia đình

Treo những bức tranh có màu sắc sống động, tươi mới với hình ảnh Sếu, cây đào, hạc chính là biểu hiện của sự đoàn kết, gắn bó và hạnh phúc. Nếu bạn mong muốn những điều hạnh phúc đến với gia đình thì hãy lựa chọn những mẫu tranh đào, mai, hạc...treo ở cầu thang.

Bạn có thể sử dụng bức tranh hoa hồng vàng mạ vàng đính đá để trang trí cầu thang tạo nên vẻ đẹp sang trọng và giúp gắn kết tình cảm gia đình lại với nhau. 

Quý nhân phù trợ

Nếu bạn treo những bức tranh trang trí ở hướng Tây của cầu thang sẽ thúc đẩy quý nhân phù trợ cho bạn. Giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mọi việc luôn hanh thông. Bạn nên treo những mẫu tranh có nội dung như thần tài, tranh đồng hồ, tranh rồng ngậm ngọc...

Hướng dẫn cách chọn tranh theo thiết kế cầu thang

Tranh trang trí cầu thang và những điều cần biết
Tranh trang trí dành cho cầu thang dạng thẳng


Cầu thang dạng thẳng

Đây là dạng cầu thang kết nối giữa hai tầng bằng những bậc thang liên tiếp không có bậc nghỉ. Bạn nên treo tranh dọc theo tường và nên lựa chọn những mẫu tranh có nội dung trừu tượng hoặc theo phong cách nghệ thuật.
Tranh trang trí cầu thang và những điều cần biết
Tranh treo tường dành cho cầu thang xoắn ốc


Cầu thang dạng xoắn ốc

Cầu thang xoắn ốc là dạng cầu thang cầu kì, nhưng mang tính thẩm mỹ rất cao. Đối với dạng cầu thang này bạn nên tận dụng vị trí trống ở phần tường nền phía sau cầu thang để treo những bức tranh trang trí khổ lớn theo phong cách cổ điển sẽ tô thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Những điều nên tránh khi chọn tranh treo cầu thang

Tranh trang trí cầu thang giờ đây không chỉ là vật trang trí trong nhà nữa mà chúng còn là họa phẩm mang đến tài lộc và may mắn cho ngôi nhà. Cho nên việc lựa chọn tranh trang trí cho cầu thang bạn cũng nên lưu ý những điều sau.

Không chọn những bức tranh có nội dung bạo lực

Những bức tranh có hình ảnh bạo lực treo ở cầu thang sẽ khiến người xem có cảm giác sợ hãi và căng thẳng. Những bức tranh này sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên u ám và rùng rợn hơn. Những thành viên trong gia đình luôn có cảm giác lo lắng và căng thẳng.  Ngoài ra, những bức tranh có nội dung bạo lực sẽ đem đến những điều xui xẻo cho gia đình bạn.

Tranh trang trí cầu thang và những điều cần biết
Tranh treo cầu thang

Không chọn tranh có hình thú dữ hay binh khí

Những bức tranh có hình ảnh binh khí, đao, kiếm hay những con thú dữ thường mang nặng sát khí. Những bức tranh này sẽ đem đến những điều không lành vào trong nhà. Cho nên bạn tuyệt đối không treo những bức tranh có nội dung này trong nhà.

Tránh chọn tranh có màu sắc u ám

Những bức tranh có gam màu tối, u ám sẽ tạo nên cảm giác lạnh lẽo, cô đơn cho cả không gian ngôi nhà. Những bức tranh này sẽ đem đến điều đen đủi và nỗi buồn cho gia đình nếu bạn treo chúng trong nhà. 

trên đây là những thông tin về cách chọn tranh trang trí cầu trang hợp phong thủy. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về những lưu ý khi chọn tranh trang trí cho cầu thang. 



"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: