12/16/2019

Tranh trang trí hoa sen mang đến tâm hồn thanh tịnh

Việc lựa chọn một bức tranh trang trí không chỉ đem đến cho bạn một không gian nghệ thuật sang trọng, mà còn mang lại nhiều may mắn và an lành cho cả ngôi nhà. Chính vì vậy, mẫu tranh trang trí hoa sen hiện nay đã trở thành xu hướng đối với những người yêu thích nghệ thuật. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu tranh trang trí này nhé.

Ý nghĩa tranh trang trí hoa sen mang đến

Tranh trang trí hoa sen mang đến tâm hồn thanh tịnh
Tranh trang trí hoa sen
Hoa sen từ xưa đã được biết đến là biểu tượng của sự cao quý, thanh khiết. Và hoa sen luôn mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp của con người đó là không nhiễm, kiên nhẫn, trừng thanh, thùy mị.

Đức tính không nhiễm

Dẫu mọc dưới bùn lầy đầy dơ bẩn, nhưng hoa sen vẫn vươn lên khoe sắc dưới ánh nắng vàng, tỏa ngát hương thơm mà không vướng bận mùi hôi tanh của bùn. Cũng giống như tâm thanh tịnh giữa những ưu phiền của cõi nhân gian.

Đức tính kiên nhẫn

Với sự bao bọc của vỏ bên ngoài, hạt sen là loài hạt giống để lâu mà vẫn giữ được mầm sống không bị ủng. Không giống với các loại cây khác, sen được mọc lên từ bùn tanh dưới đáy nước. Cái mầm của nó phá vỡ lớp vỏ cứng bên ngoài để chui ra, sau đó ngó sen phải vượt lên trên lớp bùn mới có thể ngoi lên trong nước để đón nắng mai. Đó là cả một quá trình kiên trì và đầy nỗ lực của sen. Đây là một trong những đức tính để đi đến thành công mà trong xã hội ngày nay rất cần thiết.
Tranh trang trí hoa sen mang đến tâm hồn thanh tịnh
Tranh treo tường hoa sen

Đức tính trừng thanh

Loài sen được biết đến là loài hoa khi hái lên không phải rửa mà vẫn sạch và thơm. Ngoài ra, hễ sen mọc ở đâu là nơi đó nước đục sẽ hóa trong. Và đây là một trong những đức tính bạn nên áp dụng vào cuộc sống, giữa bộn bề của xã hội nếu biết cách loại bỏ những phức tạp thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

Nét đẹp thùy mị

Hoa sen là loài hoa hương sắc vẹn toàn. Với màu sắc nhẹ nhàng, nhưng đằm thắm. Mùi hương của hoa sen tỏa ra rất dịu nhẹ, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái và thanh tịnh. Hoa sen chính là biểu tượng của một người phụ nữ thùy mị, nhẹ nhàng mang trong mình vẻ đẹp truyền thống dân tộc. 

Một số mẫu tranh trang trí hoa sen đem đến sự thanh tịnh cho tâm hồn

Bức tranh sen xanh hoa vàng

Tranh trang trí hoa sen mang đến tâm hồn thanh tịnh
Tranh trang trí sen xanh hoa vàng
Hoa sen được biết đến là biểu tượng văn hoá trong tâm thức người Việt. Và hoa sen cũng chính là nhân cách, tâm hồn của người Việt. Sinh ra trong bùn lầy nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh khiết. Hoa sen vượt qua khó khăn dưới bùn lấy để nảy mầm phát triển. 

Điều mà hoa sen thể hiện chính là lối sống, tính cách và cả tâm hồn thanh khiết con người Việt Nam. Màu xanh của lá sen còn là nghị lực và cả sự kiên cường.

Ánh trăng xuất hiện trong bức tranh càng làm tăng giá trị thẩm mỹ cao. Trong phong thủy, ánh trăng tròn đầy sẽ đem đến sự bình yên, ấm êm hạnh phúc cho cuộc sống.

Chính vì vậy, bức tranh sen xanh hoa vàng chính là biểu tượng sức sống mãnh liệt của dân tộc. Là lời cầu chúc một cuộc sống sung túc, hưng thịnh với tâm hồn thanh khiết và nghị lực kiên cường.

Bức tranh cá vàng sen xanh

Tranh trang trí hoa sen mang đến tâm hồn thanh tịnh
Tranh cá vàng sen xanh
Hình ảnh cá vàng kết hợp với nền lá sen xanh nhằm tạo ra khung cảnh thiên nhiên chân thật. Đem đến cảm giác thư giãn cho gia chủ và mang lại nhiều may mắn. Đặc biệt, các loài cá thường đi thành đôi sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho hôn nhân của bạn. Cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn. Ngoài ra, bức tranh còn mang lại vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Bức tranh Cá Vàng Sen Xanh mạ vàng được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân khéo léo. Sản phẩm ấn tượng với người xem bởi đường nét hoa văn cá chép được mạ vàng đầy tinh tế và tinh xảo từng chi tiết. Chính vì thế bức tranh luôn đem đến những điều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bức tranh đóa sen chữ tịnh

Tranh trang trí hoa sen mang đến tâm hồn thanh tịnh
Tranh đóa sen chữ tịnh
Hoa sen tượng trưng cho sự trong sạch, thuần khiết, an nhàn và tự tại. Dù là sống ở dưới bùn lầy nhưng hoa sen vẫn luôn khát khao, nỗ lực hướng tới một cuộc sống tốt đẹp. Hoa Sen luôn kiên cường, không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn, thử thách.

Chữ Tịnh có nghĩa là tâm không động trước mọi vấn đề và trong mọi trường hợp. Để học được chữ Tịnh, trước hết tâm phải yên, tâm yên không bị dấy động thì sẽ có sáng suốt. Có sáng suốt sẽ biết mình phải làm gì.  Tâm yên tịnh sẽ phát triển sáng kiến và kiến thức. Sự nghiệp cũng sẽ ngày càng thành công hơn. 

Chính vì vậy, bức tranh Đóa Sen Chữ Tịnh không chỉ dùng để trang trí cho không gian nhà ở, nơi làm việc. Bức tranh còn giúp bạn suy ngẫm về nhiều điều trong cuộc sống, về những điều thiện và chưa thiện trong Tâm của mình, từ đó thay đổi nhận thức và hành vi cho phù hợp, để cuộc sống trở nên giá trị và ý nghĩa hơn.

Trên đây là những thông tin về mẫu tranh trang trí hoa sen. Hy vọng thông qua các thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về tranh trang trí hoa sen và lựa chọn được cho mình những bức tranh trang trí đầy ý nghĩa.



"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: