12/09/2019

Tranh đính đá con công đem đến hạnh phúc, tài lộc viên mãn

Tranh đính đá con công đang là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai yêu thích nét đẹp lộng lẫy của loài công. Ngoài tác dụng trang trí thì tranh chim công còn mang lại rất nhiều ý nghĩa hay. Hãy cùng tìm hiểu để có cho mình một bức tranh phù hợp nhất nhé!

Ý nghĩa của tranh đính đá con công

Nguồn gốc chim công

Chim công trong là một biểu tượng cao quý trong Phật Giáo. Theo truyền thuyết kể lại rằng, trên thế giới này chỉ có 2 vị thần điểu có sức mạnh tối cao có thể khai thiên lập địa. Đó là Khổng Tước (chim công) và Kim Sí Điểu.

Hai vị thần điểu ấy đều được sinh ra từ Phượng Hoàng. Khổng Tước luôn có ngọn lửa rực cháy bao quanh. Chúng thiêu rụi mọi sinh linh đến gần. Và nó cũng nổi tiếng với sự hung ác và kiêu ngạo. Nó từng dám cả gan nuốt Phật Tổ Như Lai vào bụng. Phật Tổ từng muốn giết nó để trừng trị. Nhưng về sau nó biết hối cải và thay đổi. Vì vậy nó đã được Phật Tổ tha thứ. Sau này, Khổng Tước được phong làm Minh Quân bồ tát. Vị bồ tát chuyên đi cứu độ chúng sanh, trừ ma diệt quỷ. Ban ơn cho dân lành và được bá tánh tôn quý.

Ở Ấn Độ, Chim công là đại diện cho nữ thần sắc đẹp Lakshmi. Bà rất nhân từ, chuyên đi giúp đỡ những người khó khăn. Chia sẻ sự no ấm, hạnh phúc đến cho dân làng.

Thần thoại Hy Lạp lại kể rằng, Khổng Tước gắn với hình ảnh nữ thần Hera. Người vợ xinh đẹp và dịu dàng của vị thần Zeus. Người xưa nói rằng bà đã chính đôi mắt của mình để làm mắt cho chim công. Vì vậy, đôi mắt chim công rất đẹp và sáng.

Từ những ý nghĩa tốt đẹp ấy, chim công trở thành một biểu tượng của sự may mắn,tài lộc và thành công.

Ý nghĩa tranh gắn đá con công


Chim công còn có cá tên khác là khổng tước. Nó nổi tiếng không chỉ vì có chiếc đuôi đẹp, rực rỡ. Mà còn về dáng vẻ sang trọng, quý phái. Thường thì chim trống hay bị nhầm là chim mái vì nó có bộ lông rất sặc sỡ. Chúng dùng để thu hút bạn tình. Lông đuôi chim công rất dài và có nhiều hoa văn bắt mắt dễ gây ấn tượng với người nhìn.

Hoa văn trên lông đuôi chim công làm người ta liên tưởng đến những đồng tiền nối liền nhau. Cùng với đó có sự kết hợp giữa các màu sắc tương phản vô cùng nổi bật. Vì vậy chim công được đưa vào rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Trong đó tranh con công đính đá là tiêu biểu nhất.

Người ta treo tranh đính đá chim công như sự mong cầu về may mắn, tài lộc, vượng khí cho gia đình. Treo tranh còn giúp gia chủ xua đuổi tà ma, và vận xui. Nếu bạn treo tranh đính đá 2 con công trong nhà thì đó là biểu tượng cho tình yêu. Nó giúp gia đình vợ chồng thêm gắn kết, hòa thuận.

Từ rất lâu trước đây, chim công đã được xem là biểu tượng của sự uy quyền. Vì vậy các bậc vua chúa, hay quý tộc thường hay treo tranh chim công trong nhà. Do đó chim công rất tốt cho đường công danh sự nghiệp. Nó sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn luôn hanh thông, phát triển tốt và gặp nhiều may mắn.

Người xưa còn truyền lại rằng, lông đuôi của chim công hấp thu các năng lượng từ lòng đất. Vì vậy nó còn có tác dụng điều hòa âm dương trong ngôi nhà hay văn phòng.
Cách treo tranh đính đá con công

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn được vị trí treo tranh một cách hợp lý.

Nếu muốn phát triển sự nghiệp bạn nên treo tranh ở văn phòng làm việc. Tranh có thể giúp bạn may mắn và xua đuổi vận xui cho chủ nhân. Và nên treo tranh ở hướng Đông Nam để nó phát huy hết được tác dụng của mình.

Nếu bạn muốn gia đình hạnh phúc, êm ấm, vui vẻ và ngập tràn tiếng cười. Thì nên treo những tranh đính đá con công đẹp trong phòng khách. Đó là nơi gia đình sum họp. Tranh công sẽ tạo nên sự gắn kết và không khí ấm áp hơn cho ngôi nhà.

Bạn muốn một cuộc sống hôn nhân hòa thuận hãy treo tranh gia đình chủ đề con công trong phòng ngủ. Nó sẽ giúp giữ lửa tình yêu cho vợ chồng bạn.

Một số mẫu tranh đính đá con công đẹp

Tranh đính đá 2 con công

Tranh đính đá 2 con công
Tranh đính đá 2 con công
Đôi chim công tượng trưng cho tình yêu bền đẹp thủy chung. Chắc hẳn nếu treo nó trong phòng ngủ sẽ khiến vợ chồng bạn thêm yêu thương gắn kết.

Tranh đính đá chim công


Tranh đính đá 2 con công
Tranh đính đá 2 con công
Tranh được làm tỉ mỉ từ bàn tay khéo léo và đầy kinh nghiệm của những người thợ lành nghề. Cùng với màu sắc vô cùng nổi bật sẽ khiến những vị khách đến chơi nhà bạn không khỏi ấn tượng.

Tranh gắn đá con công


Tranh con công đính đá
Không những là mẫu tranh vô cùng ý nghĩa mà nó còn mang đến giá trị và đẳng cấp cao quý. Đây sẽ là món quà vô cùng chất lượng để bạn có thể gửi tặng người thân, sếp hay bạn bè.

Hiện tại, với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và đầy kinh nghiệm. Quadayphuc.vn đã cho ra đời những mẫu tranh đính đá con công đẹp và xinh xảo nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối ưu và ưng ý.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: