12/10/2019

Tranh đính đá 12 con giáp - Món quà sang trọng, cao cấp

Tranh đính đá 12 con giáp có ý nghĩa gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Trong phong thủy người Việt quan niệm rằng mỗi con giáp sẽ mang một ý nghĩa riêng. Vậy hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của từng con giáp trong bức tranh đính đá 12 con giáp ngay sau đây.

Ý nghĩa các linh vật trong tranh đính đá 12 con giáp

Tuổi Tý


Có thể nói chuột là loài vật nhỏ nhất, nhưng nó lại đứng đầu của 12 con giáp. Là linh vật của người tuổi Tý. Chuột chính là biểu tượng của tài lộc, sung túc. Và chuột thuộc hành thủy, cho nên trưng bày tranh đính đá có hình chuột là để mong có sự phát triển dài lâu và bền vững.

Tuổi Sửu


Trâu là loài vật được biết đến với đức tính cần cù, chịu khó, hiền lành. Nên trâu là biểu tượng của sự an lành, ấm no, dư dả. Bức tranh đính đá có hình con trâu sẽ đem đến đại cát, đại lợi cho người sở hữu. Trâu thuộc mệnh thổ, là sự thịnh vượng bền vững, loài vật này cũng chính là biểu tượng của may mắn trong cuộc sống, co kiên trì và tính chịu khó sẽ đem đến thành công.

Tuổi Dần


Hổ được biết đến là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và sự oai phong. Trong phong thủy hổ là linh vật trừ bỏ tà ma, đem đến vận khí tốt đẹp cho người sở hữu. Bức tranh đính đá hổ sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp, tài lộc và quyền lực cho người sở hữu. Đối với những người tuổi Ngọ và tuổi Tuất, treo tranh đính đá hổ sẽ đem đến dương khi hưng thịnh, phồn vinh mãi mãi.

Tuổi Mão


Những người tuổi Mão là người ăn nói nhẹ nhàng, nhiều tham vọng. Họ có tinh thần mềm dẻo, cùng tính kiên nhẫn và biết nắm bắt thời cơ. Cho nên khi treo tranh đính đá hình ảnh con mèo sẽ giúp hóa giải sát khí, mang đến may mắn.

Tuổi Thìn


Chỉ là loài vật trong truyền thuyết, nhưng người dân vẫn xem đây là linh vật mang đến may mắn, sức mạnh và quyền lực. Treo tranh đính đá có hình rồng sẽ giúp bạn luôn thuận lợi trên con đường công danh.

Tuổi Tỵ


Bức tranh trang trí con rắn sẽ đem đến may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Như chúng ta đã biết, loài rắn là loài động vật có khả năng lột da. Hình ảnh lột da của rắn chính là rũ bỏ những cái cũ, những điều xui xẻo, để tiến đến với những điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Ngọ


Ngựa là loài vật đem đến tài lộc, kinh doanh phát đạt, thăng tiến trong con đường công danh, mã đáo thành công. Là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên nhẫn và quyền lực. Tranh đính đá ngựa luôn là bức tranh được giới kinh doanh ưa chuộng nhất.

Tuổi Mùi


Treo bức tranh đính đá hình ảnh con dê sẽ giúp bạn tăng tính nhẫn nại và ý chí quyết tâm. Dê là loài vật đem đến sự ôn hòa, thuần hậu nhưng rất nhanh nhạy.

Tuổi Thân


Khỉ là loài vật rất thông minh và nhanh nhạy. Nó được xem là linh vật đem đến may mắn, sức khỏe và những điều tốt đẹp, thăng quan tiến chức.

Tuổi Dậu


Bức tranh đính đá hình ảnh con gà sẽ giúp bạn xử lý những vấn đề đào hoa, kém duyên. Chính vì vậy, bức tranh đính đá gà đang rất được ưa chuộng trên thị trường tranh đính đá. Nó giúp cho những ai chưa tìm được nửa kia cho mình sẽ thúc đẩy tình duyên mau tới. Những ai có thói chăng hoa sẽ được hóa giải số đào hoa.

Tuổi Tuất


Đây là loài vật rất gần gũi với con người, luôn đồng hành cùng con người trong cuộc sống thường ngày. Chính vì thế, loài vật này mang lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn và luôn tràn đầy tài lộc.

Tuổi Hợi


Heo là biểu tượng của sự sinh sản và đem lại giàu có, cuộc sống đầy đủ hạnh phúc. Treo tranh đính đá có hình ảnh con heo trong nhà giúp bạn tăng thêm sự thịnh vượng, giàu có và thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

Những lưu ý khi treo tranh đính đá 12 con giáp

Như chúng ta đã biết rồng là một loài vật linh thiêng, mang đến may mắn cho con người. Cho nên khi treo tranh đính đá rồng thì đầu rồng phải hướng vào trong nhà, không được hướng ra ngoài. Và nên treo tranh rồng gần nguồn nước hoặc hướng về nguồn nước.

Tranh đính đá ngựa hay tranh mã đáo thành công, không nên treo phía nam sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Những người tuổi Sửu, tuổi Tý không nên treo tranh ngựa.

Hình ảnh gà trống sẽ giúp trừ sát khí và giải trừ đào hoa. Chính vì vậy, khi treo tranh đính đá gà trống chú ý gà phải hướng ra cửa chính, nhằm ngăn hung thần.

Khi treo tranh hổ, lưu ý đầu hổ không được hướng vào trong nhà. Bức tranh này không hợp mệnh với người tuổi Tỵ, và tuổi Thân.

Mua tranh đính đá phong thủy tại Quadayphuc.vn

Mỗi linh vật trong 12 con giáp sẽ có những ý nghĩa riêng. Chính vì vậy bạn đang băn khoăn việc lựa chọn những mẫu tranh đính đá hợp mệnh với từng con giáp khác nhau. Hãy đến với Quadayphuc.vn luôn đem đến cho bạn những mẫu tranh đính đá phong thủy tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa và hợp mệnh theo từng con giáp.

Trên đây là ý nghĩa về những linh vật cũng như bức tranh đính đá 12 con giáp. Hy vọng qua thông tin trên, các bạn se hiểu rõ hơn về ý nghĩa của từng con giáp trong tranh đính đá 12 con giáp.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét