12/12/2019

Top 5 tranh tài lộc khai trương giúp gia chủ tiền vô như nước

Bạn là người mới khởi nghiệp, mới tập tành kinh doanh và còn đang chưa biết chuẩn bị gì cho ngày khai trương của mình. Thì tranh tài lộc khai trương sẽ là một trong những món đồ cần phải có trong ngày trọng đại này.
Hôm nay, hãy cùng bọn mình tìm ra danh sách Top 5 tranh tài lộc khai trương giúp gia chủ tiền vô chủ như nước.
Bài viết sau đây là quan điểm của bọn mình và được chắt lọc từ các bức tranh tại Quà Đầy Phúc.
Mời các bạn xem qua nhé.

1.Tranh Quạt Chữ Tài Mạ Vàng

Mở màn trong Top 5 này là một bức tranh nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế với ý nghĩa phong thủy thu hút tiền tài.
Tranh Quạt Chữ Tài đánh bật vào mắt người dùng là tông màu sặc sỡ của khung nền sắc đỏ và họa tiết mạ vàng bóng bẩy.
Tranh Tài Lộc
Tranh Quạt Vàng Chữ Tài

Tâm điểm của bức tranh chính là hình ảnh chiếc quà xòe. Trong phong thủy, đây là hình ảnh mang ý nghĩa tốt lành, giúp cho gia chủ hướng thiện từ đó kinh doanh đường hoàng, chân chính giúp con đường làm ăn ngày một phát triển.
Các họa tiết phụ cũng mang ý nghĩa tiền tài vô cùng nổi bật như: chữ Tài viết kiểu thư pháp, kim nguyên bảo và đồng tiền vàng. Với chữ Tài, là đại diện cho tài lộc tức mong muốn gia chủ tiền tài ngập tràn. Hình ảnh kim nguyên bảo và đồng tiền vàng được ví như của cãi luôn bên cạnh gia chủ.
Quạt thổi tài lộc vào nhà quả là một hình ảnh phú quý và vô cùng quý giá trong ngày khai trương. Nếu đem bức tranh treo đúng hướng thì hiệu quả còn được tăng gấp bội đấy.
Bấy nhiêu lí do đã đủ để bạn quyết định chọn mua bức tranh chưa nào.

2.Tranh Khai Trương Hồng Phát

Tiếp theo là bức tranh mà ngay cả tên gọi của nó cũng đã được sinh ra là chỉ dành riêng và duy nhất cho dịp Khai Trương.
Bức tranh khai trương Hồng Phát nổi bật bởi màu sắc sang trọng và họa tiết linh vật vô cùng thiên liêng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Khai Trương Hồng Phát

Lân là linh vật của trời đất, sở hữu quyền năng và phép màu kì diệu, được sếp vào hàng tứ linh cao quý bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng. Là người con thứ 9 của Long vương và hừa thưởng được toàn bộ uy quyền của Long tộc. Sức mạnh này to lớn đến nổi đẩy lùi cả ma quỷ, dẹp tan mọi bạo bệnh nên Lân trở thành linh vật được nhiều người tín ngưỡng và sùng bái.
Chính bởi hình ảnh này, nên Lân được xem là linh vật mang đến uy quyền, tiền tài và may mắn.
Bức tranh Khai Trương Hồng Phát mang ý nghĩa cầu chúc cho ngày khai trương được diễn ra một cách thuận lợi và tốt đẹp. Kèm theo đó là hình ảnh con Lân may mắn đem đến tiền tài và lợi lộc cho gia chủ.
Ý nghĩa ngày khai trương vừa thuận lợi, lại vừa chiêu tài hút lộc trong bức tranh đã làm bạn động lòng quyết tâm bỏ hầu bao ra chưa nào.

3.Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Dịp Khai Trương tức là ngày trọng đại trong khoảng thời gian kinh doanh. Thường trong ngày này, gia chủ thường cầu mong mọi công ăn chuyện làm của mình trong thời gian tới đều được thuận lợi và suôn sẻ.
Thì đây, bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió tại Quà Đầy Phúc sẽ là món đồ phù hợp nhất với bạn trong ngày trọng đại này.
Tranh Tài Lộc
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Nói về tính thẩm mỹ thì phải dùng từ là “không khuyết điểm”. Từ khung viền cho đến các họa tiết nhỏ nhất đều được các nghệ nhân chúng tôi chế tác một cách khéo léo. Phủ lên trên sự tỉ mỉ đó là lớp phủ mạ vàng óng ánh sang trọng, ngoài mặt giúp tăng tính thẩm mỹ thì còn giúp cho gia chủ được nở mày nở mặt trước bao nhiêu vị khách quý trong ngày khai trương.
Thuận Buồm Xuôi Gió là câu chúc cầu mong mọi thứ được thuận lợi, suôn sẻ và thành công.
Đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn khi chọn lựa dòng tranh phù hợp cho ngày Khai Trương của mình.

4.Tranh Mã Đáo Thành Công

Đã là khởi nghiệp kinh doanh, thì câu Mã Đáo Thành Công có lẽ là câu nói hợp lý nhất trong mọi buổi tiệc khai trương. Với ngụ ý khi lập nghiệp sẽ có ngày mang về thành công.
Tranh Tài Lộc
Tranh Mã Đáo Thành Công

Tiền tài, danh vọng và lợi lộc chắc chắn là thứ mà mọi người làm kinh doanh theo đuổi. Đặc biệt là vào ngày khai trương, ý nghĩa này còn cao quý hơn cả.
Bức tranh không chỉ giúp buổi tiệc khai trương của bạn trở nên hoành tráng hơn, mà còn đóng vai trò là một người đồng hành cùng bạn trên con đường khởi nghiệp, tạo cho bạn nghị lực và sự cố gắng hết mình để ngày một thành công.

5.Tranh Phượng Hoàng

Cuối cùng là bức Tranh Phượng Hoàng, bức tranh với họa tiết chủ đạo chính là chim Phượng Hoàng.
Chim Phượng Hoàng là loài chim dũng mãnh và chính trực. Nếu nói về mặt phong thủy, đây là hình ảnh được con người xem là hiện thân của thần linh, là khắc tinh của quỹ dữ, mang đến may mắn và bình an cho con người.
Tranh Tài Lộc
Tranh Phượng Hoàng

Xung quanh hình ảnh chim Phượng Hoàng là các lá sen tự nhiên được sắp xếp với bố cục hình thoi bắt mắt. Các lá sen đồng thời cũng làm tăng khả năng cân bằng màu sắc trên bức tranh giúp bức tranh không quá bị chói và có giúp cho bức tranh trở nên thanh cao hơn.
Bức tranh mang ý nghĩa mang lại cho gia chủ tiền tài, quyền lực và sự may mắn. Là tác phẩm thanh tao hết sức ý nghĩa. Nên đây cũng được xem là một sản phẩm hết sức quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong dịp khai trương.

Trên đây là bài viết tổng hợp Top 5 bức tranh tài lộc khai trương giúp gia chủ tiền vô như nước.
Vậy ý kiến của các bạn như thế nào, đừng quên để lại bình luận ở bên dưới và cho tụi mình một like và share nhằm tạo thêm động lực cho bọn mình nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét