12/19/2019

Tranh trang trí khách sạn tạo nên điểm nhấn thu hút du khách

Khách sạn được biết đến là điểm dừng chân của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Cho nên, việc tạo nên một không gian thoải mái, sang trọng và hiện đại là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, sử dụng tranh trang trí để tạo nên điểm nhấn thu hút khách hàng là lựa chọn hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh trang trí khách sạn ngay sau đây nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn tranh trang trí theo từng khu vực

Tranh trang trí khách sạn
Tranh trang trí khách sạn
Đối với khách sạn, đòi hỏi những bức tranh trang trí phải tạo nên được không gian sang trọng và hiện đại. Những bức tranh treo tường phải toát lên được vẻ đẹp quý phái mà vẫn thân thiện với du khách. Đặc biệt tranh treo tường phải hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. 

Mẫu tranh dành cho khu vực lễ tân

Tranh trang trí khách sạn
Tranh trang trí ở khu vực lễ tân khách sạn
Khu vực tiếp tân là nơi chào đón du khách khi ghé thăm khách sạn. Đây được ví như là bộ mặt của khách sạn, cho nên khu vực này cần được chú ý đến việc tạo điểm nhấn cho cả không gian. 

Đối với khách sạn, đại sảnh luôn được trang hoàng những bóng đèn gam màu nóng, tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho khách sạn. Cho nên, những bức tranh trang trí 3D, phù điêu hay đính đá là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho không gian. Những mẫu tranh còn thể hiện được sự hiện đại và sang trọng của khách sạn chuyên nghiệp.

Bạn nên lựa chọn những bức tranh trang trí khổ lớn treo ở đại sảnh khách sạn sẽ tạo nên sự hài hòa cho cả không gian.

Khu vực cầu thang

Tranh trang trí khách sạn
Tranh trang trí ở khu vực cầu thang bộ khách sạn

Cầu thang là nơi được khá nhiều du khách lựa chọn để di chuyển xung quanh khách sạn. Cho nên những bức tranh hài hòa, bắt mắt là lựa chọn hợp lý để thu hút du khách. Và đây cũng là cách để tạo điểm nhấn cho khách sạn. 

Bởi đây là khu vực không gian hạn chế và thiếu ánh sáng nên bạn hãy lựa chọn những bức tranh có kích thước nhỏ và vừa để trang trí. Những mẫu tranh về tĩnh vật, hay lọ hoa là lựa chọn hoàn hảo cho không gian cầu thang.

Khu vực phòng ngủ

Tranh trang trí khách sạn
Tranh trang trí phòng ngủ khách sạn

Đối với khách sạn, phòng ngủ chính là chìa khóa dữ chân du khách. Không gian phòng ngủ là nơi phải đáp ứng với nhiều đối tượng, gu thẩm mỹ khác nhau nên việc lựa chọn những bức tranh trừu tượng về phong cảnh thiên nhiên, hoa lá là phương pháp hữu hiệu nhất. Bởi những bức tranh này vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp của khách sạn, vừa tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi.

Chủ đề tranh trang trí phải hòa hợp với thiết kế của khách sạn

Tranh trang trí chính là điểm nhấn cho không gian, cho nên chủ đề tranh và phong cách của khách sạn phải hòa hợp với nhau thì mới tạo nên ấn tượng cho du khách. Nếu phong cách khách sạn của bạn là phương Tây thì nên lựa chọn mẫu tranh cổ điển, còn phong cách hiện đại thì khách sạn nên treo tranh phong cảnh nước ngoài sẽ tạo nên được sự hài hòa cho không gian. Nếu khách sạn theo xu hướng truyền thống thì những bức tranh trang trí đồng quê là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin về tranh trang trí khách sạn. Hy vọng thông qua các thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về các mẫu tranh trang trí phù hợp theo từng không gian riêng. Và từ đó bạn có thể lựa chọn được những bức tranh trang trí phù hợp với phong cách khách sạn của bạn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét