12/05/2019

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm

Những bức tranh về gia đình từ lâu đã là một chủ đề muôn thuở của các nghệ nhân. Gia đình luôn là nơi ta trở về dù cho có đi đâu hay làm gì. Nó như một điểm tựa vững chắc mỗi khi ta gặp phải khó khăn. Vì những tầng ý nghĩa độc đáo ấy, tranh gia đình đang dần trở nên phổ biến và thông dụng. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những bức tranh về gia đình sang trọng và tinh xảo nhất của Quadayphuc.vn nhé!

Những bức tranh về gia đình - Phụ mẫu

Tranh Phụ Mẫu

Tranh gia đình phụ mẫu
Tranh gia đình phụ mẫu
Tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng,thiết tha, sâu lắng, lặng lẽ thấm vào máu thịt mỗi con người và trái tim mỗi người. Tình mẫu tử vẫn luôn là tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng đối với mỗi người. Tranh phụ mẫu là một món quà để tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ.

Bức tranh phụ mẫu mang dáng dấp người cha lái đò vượt bao sóng gió để che chở cho con. Bóng hình người mẹ gánh gồng sương gió với bao nhọc nhằn vất vả. Cha mẹ thương con không gì so sánh được.

Với vẻ đẹp sâu sắc, tinh tế, hoa sen, cánh bướm từ lâu đã được người ta vinh danh như một biểu tượng của tình thương yêu. Tuy mộc mạc, bình dị nhưng lại rất thanh cao, thiêng liêng.

Tranh đấng sinh thành

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm
Tranh đấng sinh thành

Tranh phụ mẫu thể hiện lòng biết ơn vô cùng sâu sắc, và lắng đọng tình người đối cha mẹ những người đã sinh mình.

Mỗi khi nhắc về cha mẹ, chắc hẳn trong lòng mỗi con người chúng ta không ai là không khỏi xao xuyến, bồi hồi. Bởi cha mẹ chính là người đã chăm sóc, nuôi nấng ta khôn lớn từng ngày. Vượt qua bao nỗi gian lao, vất vả và tất cả những khó khăn, thử thách của cuộc đời.

Tặng tranh phụ mẫu thể hiện lòng biết ơn của con cái đối với tình yêu thương với cha mẹ. Tuy là hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến cha mẹ vui lòng. Thay cho lời chúc sức khỏe, lời cầu bình an. Để chúc ông bà cha mẹ sống luôn khỏe mạnh sống lâu trăm tuổi bên cạnh con cháu.

Bức tranh về tình mẫu tử

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm
Bức tranh về tình mẫu tử



  • THAM KHẢO THÊM Những Sản Phẩm Tranh Gia Đình ý nghĩa, độc đáo và ý nghĩa dành cho cha mẹ

Và chữ “Mẹ” nổi bật trong tranh phụ mẫu vô cùng thiêng liêng. Mẹ là người mang nặng đẻ đau, chín tháng cưu mang, ba năm bồng ẵm. Chúng ta lớn lên trong bầu sữa ngọt và tình thương nồng ấm của mẹ. Suốt đời, mẹ chỉ biết sống cho con, quan tâm, chăm sóc và lo lắng, mong sao con được hạnh phúc, yên vui.

Tình thương của mẹ dành cho con muôn đời vẫn thế. Với công lao to lớn ấy, phận làm con có nghĩa vụ phải ghi nhớ và biết ơn. Làm tròn chữ hiếu với cha mẹ. Tranh phụ mẫu 4 ra đời xuất phát từ nhu cầu đó. Bức tranh là sự kết hợp giữa phong cảnh làng quê yên bình.

Tranh sen phụ mẫu

Tranh gia đình sen phụ mẫu

Chữ Mẹ từ đó không chỉ mang vẻ đẹp theo lối thư pháp uyển chuyển, mềm mại, nhẹ nhàng. Mà còn toát lên được những tinh thần của nó. Còn chữ Cha lại ngời ngời khí chất và sống động một cách hiện đại trong một vẻ đẹp cổ điển.

Thêm vào đó, với màu vàng của thứ kim loại quý kết hợp với nền màu tối. Sẽ làm bức tranh thêm nổi bật và sang trọng hơn. Từ đó, giúp bức tranh nghệ thuật mang đầy tình nghĩa trở nên nổi bật hơn. Không chỉ là giá trị nghệ thuật thẩm mỹ mà đó còn là giá trị nhân văn.

Những bức tranh đẹp về gia đình

Tranh gia đình

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm
Tranh gia đình

Đức Phật dạy rằng: “Ân đức sinh thành của cha mẹ sâu nặng lắm, bồng ẵm dưỡng nuôi. Tìm đủ mọi cách để nuôi ta khôn lớn trưởng thành. Vì thế mà ơn này khó trả. Có hai việc có thể làm cho hạng người phàm phu được công đức lớn. Đó là phụng dưỡng cha và phụng dưỡng mẹ”.

Tranh phụ mẫu 2 vừa là để truyền tải tấm chân tình của con cái dành cho cha mẹ. Vừa là để răn dạy nhắc nhở với con cháu phải luôn nhớ đến công lao to lớn ấy. Từ đó, phải luôn hiếu thuận và phụng dưỡng cha mẹ mình tới lúc cuối đời.

Tranh phụ mẫu 5

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm
Tranh phụ mẫu 5

Cha mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời mình để dành cho con. Không quản ngại gió sương vất vả, không than phiền và không bao giờ hối tiếc. Tất cả cũng chỉ là để dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Và những yêu thương luôn trọn vẹn. Có lẽ chính vì như thế nên công lao của cha mới được ví như ngọn núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn đổ ra biển lớn.

Bức tranh phụ mẫu 5 mang dáng dấp, bóng hình cha mẹ đang tần tảo sớm hôm. Cái hồn của chữ cha trong bức tranh như hình ảnh cha đang lái đò. Vượt bao sóng gió để che chở cho con. Còn hình ảnh mẹ gánh gồng sương gió lại như hiện lên chữ mẹ với bao nhọc nhằn vất vả.

Tranh phụ mẫu 6

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm
Tranh phụ mẫu 6

Trong cuộc đời của mỗi người thì tình mẹ chính là thứ tình cảm cao quý và thiêng liêng nhất. Khi nhắc tới mẹ thì chắc chắn trong tâm trí chúng ta sẽ hiện lên hình ảnh một người phụ nữ cả đời hy sinh, tần tảo bất kể nắng mưa để chăm lo cho gia đình. Tranh phụ mẫu 6 là món quà tuyệt vời dành tặng mẹ.

Tranh gia đình 2

Những bức tranh về gia đình ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp cuối năm
Tranh gia đình 2

Bức tranh Gia Hòa Vạn Sự Hưng có sự song hành của những hình ảnh thôn quê mộc mạc. Mang ý nghĩa sâu sắc về gia đình cùng sự gia hòa sẽ đem lại hưng thịnh, an khang.

“Gia” là gia đình, “Hòa” là hòa thuận, “Vạn Sự” là mọi việc xảy ra, “Hưng” là hưng thịnh. Gia Hòa Vạn Sự Hưng được hiểu là gia đình có hòa thuận. Thì mọi hành động, việc làm, sự việc diễn ra sẽ đều thuận buồm xuôi gió. Và tất nhiên kết quả thu được tất yếu sẽ là sự thịnh vượng.

Tranh đính đá quý với năm chữ Gia Hòa Vạn Sự Hưng thường đi cùng với những hình ảnh ngôi nhà, cây dừa, lá sen,…Sẽ tăng thêm ý nghĩa cho sự hưng thịnh, vương giả, trường thọ và an khang.

Trên đây là những bức tranh về gia đình được yêu thích nhất trên thị trường. Thường được dùng cho trang trí trong nhà ở. Nó được làm hoàn toàn thủy công bởi những người nghệ nhân khuyết tật nhưng đầy nghị lực. Họ tỉ mỉ đến từng công đoạn cho ra những bức tranh hoàn hảo nhất. Nó hàm chứa một ý nghĩa sâu sắc về tình yêu gia đình của con người. Mong rằng đó sẽ là những gợi ý hay giúp ích cho bạn trong việc chọn một bức tranh phù hợp với nhu cầu của mình.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét: