12/19/2019

Tranh Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn – Vị Phật Độ Mạng Cho Tuổi Tý


Phật hộ mệnh không biệt giàu nghèo hay giới tính. Vì vậy nếu muốn cầu cho bình an, may mắn, thành công thì nên treo tranh Phật giáo – vị Phật hộ mệnh con giáp của mình và kết hợp với việc làm tốt.

tranh-phat-thien-thu-thien-nhan
Tranh Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn


Mỗi tuổi đều có vị Phật độ mạng nên được gọi là Phật bản mệnh. Tuy nhiên cũng có trường hợp là hai con giáp chỉ có một vị Phật độ mạng.

Mỗi Phật bản mệnh đều có những công đức riêng khác nhau nhưng đều mang lại những điều tốt lành cho bản thân mỗi người và luôn ngầm bảo vệ bạn.

Trong Phật giáo Việt Nam, Phật bản mệnh của những người tuổi Tý là Quán Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn.

1/ Nguội cội của Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn.


tranh-phat-giao
Tranh Phật Giáo


    Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn còn hay được gọi là Phật Ngàn Mắt Ngàn Tay là hòa thân     của Quán Thế Âm Bồ Tát.

    Theo kinh sách chép lại, khi Đức Quan Thế Âm Bồ Tát nghe Đức Phật Như Lai giảng  đạo về Đại Bi Tâm thì Quan Thế Âm Bồ Tát đã xót thương cho những mảnh đời bất hạnh. Nên “Mẹ” đã biến thành ngàn mắt ngàn tay để soi thấu hết trốn nhân gian và dang rộng tay cứu vớt.

    Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn còn có những danh hiệu khác như: Bồ Tát Chuẩn Đề, Bồ Tát Quán Thế Âm, Bồ Tát Quán Tự Tại.

2/ Hình tượng của Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn.


    Hình ảnh của Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn thường có nhiều cánh tay và trên mỗi bàn tay đều có một con mắt trí tuệ, trong tay cầm rất nhiều phát khí để hàng phục ma, những pháp khí đó là: kiếm, búa, tràng hoa, châu báu, hoa sen, lụa, bình tịnh thủy, chùy kim cang,….. và những pháp khí này cũng tượng trưng cho mọi ngành nghề ở trần thế.

    Hình tượng Bồ Tát Thiên Thiên Nhãn là sự bao dung, bình an.

    Hình tượng Bồ Tát Thiên Thiên Nhãn cho chúng ta thấy ý ngĩa Công Đức và Phước Đức. Với tư tưởng giải thoát rốt ráo, nhận thức tâm lý của chúng sinh ở thế gian thân, miệng, ý là nguyên nhân tạo ra nghiệp thiện hay ác, chỉ có tu hạnh Bồ Tát mới có thể nhận được quả.





3/ Ý Nghĩa tranh Thiên Thủ Thiên Nhẫn


    Ngàn mắt để nhìn thấy hết mọi việc ở trần thế và ngàn tay để cứu vớt chúng sinh. Bàn tay tượng trương cho hành động vì khi làm bất cứ gì phải dùng tay. Con mắt tượng chân cho sự xem xét, thấu suốt tận tật mọi thứ mọi việc dưới trân gian.

Mỗi cánh tay đều có hình một con mắt tượng trưng cho mắt để đâu tay theo đó nghĩa là khi mắt thấy chúng sinh gặp khổ nạn thì cánh tay đó liền cứu giúp tức thì.

Ý Nghĩa khi treo tranh Phật giáo – Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn.

      Bố mẹ treo tranh Phật hộ mệnh để cho con cái được sức khỏe và bình an.

      Vợ chồng cũng treo để gia đình luôn được hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

     Con cháu nên tặng hoặc treo tranh Phật giáo – Phật hộ mệnh cho ông bà để cầu chúc sức khỏe và an lạc bên con cháu.


tranh-phat-do-mang-tuoi-ty
Tranh Phật Độ Mạng Tuổi Tý

4/ Ý Nghĩa tranh Thiên Thủ Thiên Nhãn đối với những người tuổi Tý


  Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn tượng trưng cho sự bát ái, từ bi. Giúp cho những người mang tuổi Tý khắc phục nhưng tính xấu như kén chọn, khó tính, đa nghi và giúp cho họ mọi việc được thuận, cầu gì được đấy. Những người tuổi Tý do được sự phù hộ, độ trì của Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nên bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, có ý chí và niềm tin để chiến thắng nhưng cơn bệnh tật. Ngược lại bạn đang gặp nhiều vận rủi, nhiều đều khó khăn, thì Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ giúp bạn vượt qua mọi thứ một cách thuận lợi nhất để có một cuộc bình an, hạnh phúc và nhiều may mắn.

     Nếu muốn cầu bình an, may mắn, hạnh phúc thì những người tuổi Tý nên treo Tranh Phật giáo – Phật bản mệnh – Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ được phù hộ , độ trì.

Những người tuổi Tý sinh năm: 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020.

Qua những thông tin về “Tranh Phật Thiên Thủ ThiênNhãn – Vị Phật Độ Mạng Cho Tuổi Tý”, mong đem lại nhiều kính thức hữu ý cho mọi người. Nhất là những người bản thân hoặc có người thân, bạn bè tuổi Tý.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét