12/09/2019

Tranh đính đá chữ cha mẹ - món quà thể hiện lòng hiếu thảo

Tranh đính đá chữ cha mẹ là dòng tranh đính đá lấy cảm hứng từ việc biết ơn đấng sinh thành làm chủ đề chính trong nội dung của bức tranh. Mỗi bức tranh là một tác phẩm độc đáo với những câu ca dao, tục ngữ đầy cảm xúc về lòng biết ơn của con cái gửi đến cha mẹ mình. Hãy cùng tìm hiểu về những bức tranh đính đá chữ cha mẹ vô cùng đặc biệt này nhé.

Ý nghĩa của bức tranh đính đá chữ cha mẹ


Bức tranh không chỉ đơn điệu với những dòng thư pháp, những họa phẩm về đề tài cha mẹ cũng được tô điểm bởi các hình ảnh về các loài vật như: Chim công, cá chép, Chim hạc. Chim công được người xưa xem là biểu tượng của sự hạnh phúc và thủy chung. Chim hạc là biểu tượng cho cuộc sống trường thọ, khỏe mạnh. Cá chép chính là sự may mắn và thành công. Bên cạnh đó, bức tranh đính đá về cha mẹ còn xuất hiện thêm các loài hoa như: Hoa sen, hoa mẫu đơn hay hoa hồng. Những màu sắc sặc sỡ của các loài hoa giúp cho bức tranh trở nên sinh động hơn và mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Một số mẫu tranh đính đá chữ cha mẹ đẹp bạn nên chọn làm quà

Những bức tranh đính đá về cha mẹ không chỉ là một vật trang trí trong nhà, mà còn là một món quà mừng đầy ý nghĩa trong những dịp mừng thọ hay sinh nhật. Bên cạnh giúp cho không gian nhà bạn trở nên nhiều màu sắc thì đây còn là họa phẩm tuyệt vời nhất để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc có thể gửi đến những người mình yêu thương và quý trọng.

Có thể nói giá trị thực sự của bức tranh không chỉ nằm ở nét đẹp hình thức mà còn phụ thuộc vào nội dung truyền tải trong chủ đề của bức tranh. Và yếu tố đó chính là phong thủy mà bức tranh mang lại cho người sở hữu chúng. Chính vì vậy, những bức tranh đính đá về chủ đề cha mẹ thường được gắn liền với hình cảnh các loài vật và hoa tượng trưng cho những điều tốt lành, may mắn. Những bức tranh này thường được dùng trang trí phòng khách, phòng ngủ và không gian thoáng đãng.

Bức tranh đính đá cha mẹ - Cành liễu hoa sen


Bức tranh trang trí chữ cha mẹ có hoa sen, cành liễu mang hàm ý lời chúc cha mẹ sống lâu trăm tuổi. Đây là một món quà thật ý nghĩa kính tặng bậc sinh thành vào các dịp lễ hay mừng thọ đầu năm. Ngoài ra, bức tranh còn giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn. Bức tranh nên được treo ở phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ.

Tranh đính đá cha mẹ cây tùng và chim hạc


Bức tranh đính đá chữ cha mẹ cây tùng chim hạc là một bức tranh đính đá hoa cỏ đơn giản, mộc mạc nhưng rất đẹp. Bức tranh là món quà ý nghĩa có thể dùng làm quà tặng người thân, bạn bè trong các dịp tân gia, lễ tết, mừng thọ hay khai trương.

Bức tranh đính đá chữ cha mẹ và cá chép


Bức tranh là món quà ý nghĩa dùng làm quà tặng gửi tới người thân và bạn bè. Tranh trang trí cho ngôi nhà của bạn trông rạng rỡ và đẹp hơn. Thích hợp trong không gian phòng ngủ và phòng khách. Bức tranh như một lời cầu chúc may mắn và tài lộc tới người sở hữu.

Tranh cha mẹ và hoa mẫu đơn


Hoa mẫu đơn được biết đến là loài hoa mang nhiều ý nghĩa tốt lành, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn. Bức tranh đính đá cha mẹ và hoa mẫu đơn chính là mong muốn mọt cuộc sống giàu sang, quyền quý. Ngoài biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý, bức tranh còn là biểu hiện của sự chung thủy và hạnh phúc ấm êm gia đình. Chính vì vậy, nên treo bức tranh ở hướng Tây Nam, Đông Bắc để bức tranh phát huy hết giá trị.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh đính đá mang lại. Hiện nay dòng tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh đính đá đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh đính đá đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh đính đá phong phú từ tranh đính đá trang trí, cho đến tranh đính đá phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau.

Trên đây là những ý nghĩa sơ lược của các mẫu tranh đính đá chữ cha mẹ. Hy vọng qua các thông tin chúng tôi cung cấp các bạn sẽ lựa chọn được một bức tranh đính đá chữ cha mẹ phù hợp nhất, ý nghĩa nhất để dành tặng tới người thân và bạn bè.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét