12/09/2019

Tranh đính đá thuận buồm xuôi gió đem đến may mắn, thành công

Một cuộc sống suôn sẻ và may mắn luôn là ước nguyện mà người người muốn, nhà nhà mong. Từ đó, tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió được tạo ra như một lời chúc phúc lành và may mắn đến cho gia chủ. Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là món quà khang trang, sang trọng và gây ấn tượng nhất cho người nhận.

Tranh đính đá Thuận buồm xuôi gió có ý nghĩa gì?

Nguồn gốc câu nói Thuận Buồm Xuôi Gió

Chuyện kể rằng ngày xưa ông bà ta đi đánh bắt cá ngoài biển khơi rất khó khăn. Những người tử nạn khi ra biển là vô số kể. Nếu ai may mắn thì gặp hôm trời lộng gió. Nó sẽ giúp thuyền căng buồm đi xa hơn nhanh hơn. Từ đó sẽ đánh bắt được nhiều cá hơn. Nên dân chài mỗi khi đi đánh cá thường chúc nhau câu chúc “Thuận Buồm Xuôi Gió”. Ngày nay nó đã trở nên phổ biến và thông dụng.

Ý nghĩa tranh đính đá phong cảnh Thuận Buồm Xuôi Gió

Đó là câu chúc mà ông bà ta hay nói với ngụ ý là mong ước cho công việc luôn thuận lợi và phát triển.

Nói cụ thể hơn là chữ Thuận và chữ Xuôi trong câu thành ngữ là để chỉ sự hanh thông. Mọi chuyện suôn sẻ không gặp nhiều xui xẻo, khó khăn.

Gió ở đây đại diện cho cơ hội mà ta gặp ở trong cuộc sống. Câu nói có còn có ý dạy ta hãy biết nắm bắt thời cơ. Cũng như chiếc buồm kia. Chờ gió đến mà căng buồm đẩy con thuyền đi thật xa.

Trong mua bán kinh doanh người ta hay chúc nhau “Thuận buồm xuôi gió”. Nó mang ý nghĩa chúc cho họ may mắn, thuận lợi. Gặt hái được nhiều thành công.

Với những người làm ăn xa quê hương thì câu chúc này càng có ý nghĩa hơn. Nó cầu chúc cho họ luôn bình an, mạnh khỏe. Sự nghiệp không gặp bất trắc gì.

Bên cạnh đó bức tranh đính đá phong cảnh Thuận Buồm Xuôi Gió cũng là món quà tặng hợp lý cho dịp tân gia. Như lời chúc may mắn, thuận lợi gửi đến chủ nhà.

Các treo tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió hợp phong thủy

Tuổi nào nên treo tranh gắn đá Thuận Buồm Xuôi Gió
Tranh đính đá Thuận buồm xuôi gió đại diện cho hành Thủy. Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Thủy sinh Mộc. Vì vậy tranh hợp với những người thuộc mệnh Mộc. Mộc muốn lớn lên và phát triển phải có Thủy. Cũng như bức tranh sẽ là một động lực thúc đẩy sự phát triển của chủ nhân.

Bên cạnh đó người mệnh Thủy cũng rất hợp với tranh này. Vì theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy tương hợp với Thủy. Cũng giống như nhiều dòng nước hợp lại thì sẽ tạo ra một dòng nước lớn mạnh mẽ. Nếu người mệnh Thủy sử dụng tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió thì sẽ tốt vô cùng trên con đường công danh sự nghiệp.

Mọi người cũng nên lưu ý về những trường hợp khắc với tranh Thuận Buồm Xuôi Gió như người mệnh Hỏa. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy khắc Hỏa. Nước sẽ dập tắt và ức chế sự phát triển của lửa. Cũng như người mệnh Hỏa treo tranh này sẽ làm cản trở sự phát triển của họ.

Người mệnh Thổ cũng không nên treo tranh này. Vì Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thổ treo tranh này sẽ chặn con đường phát triển công danh sự nghiệp của họ.

Tranh đính đá thuyền buồm nên treo hướng nào?
Việc chọn hướng để treo tranh cũng rất quan trọng. Treo tranh đúng hướng sẽ giúp tranh phát huy hết tác dụng. Giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Tranh nên treo ở hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc, hoặc Đông Bắc sẽ rất tốt. Ngược lại không nên treo tranh ở hướng Nam.

Bạn nên chọn treo tranh ở phòng khách hoặc phòng ăn. Chú ý không nên treo tranh ở phòng ngủ. Nó sẽ khiến gia chủ khó ngủ hoặc ngủ không ngon.

Một số mẫu tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió đẹp

Tranh gắn đá Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng


Bức tranh được làm thủ công từ chất liệu kim loại quý mạ vàng sang trọng. Tạo nên vẻ đẹp tinh tế qua từng đường nét với độ bền đẹp cao. Bức tranh là một vật phẩm phong thủy nhiều người ưa chuộng để trang trí cho không gian sống của mình. Hoặc làm quà tặng cho cấp trên, đối tác, bạn bè, người thân

Bức tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió nền đỏ


Bức tranh gia đình chủ để thuyền buồm sẽ là món quà mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực. Sự may mắn, tốt lành cho gia chủ. Báo hiệu con đường công danh ngày càng thành đạt. Ngoài ra hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió cũng ngụ ý về một gia đình sung túc, no đủ, hạnh phúc viên mãn.

Tranh đính đá thuyền buồm


Những người làm lãnh đạo nên treo bức tranh này trong nhà hoặc nơi làm việc. Đây là vật phẩm phong thủy rất tốt cho sự thăng tiến về công danh sự nghiệp.

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió đính đá


Bức tranh với tông màu xanh chủ đạo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người nhìn. Bên cạnh đó nó còn giúp gia chủ điều hòa âm dương mang lại vượng khí cho ngôi nhà.

Bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió



Đây chắc hẳn là mẫu gợi ý về mẫu tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió sang trọng nhất dành cho bạn. Mong bạn sẽ có được món quà sang trọng, ý nghĩa và gây ấn tượng nhất. Để dành tặng cho những người quan trọng.

Mua tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió đẹp tại Quadayphuc.vn

Những bức tranh tranh đính đá Thuận Buồm Xuôi Gió được bàn tay khéo léo và sức sáng tạo tuyệt vời các nghệ nhân tại Quà đầy Phúc. Phù hợp để treo trang trí phòng khách phòng làm việc, phòng đọc sách. Chắc hẳn đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa để bạn tặng cho những người thân trong các dịp lễ tết; hoặc tiệc tùng, khai trương.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: