12/09/2019

Tranh đính đá tùng hạc diên niên - Món quà quý dành tặng ông bà,cha mẹ

Bức tranh đính đá tùng hạc diên niên từ lâu đã nổi tiếng bởi nhiều tầng ý nghĩa thú vị. Sở dĩ là vì bức tranh kết hợp được cả hai hình ảnh biểu tượng cho sự trường thọ và dẻo dai. Đó là cây tùng và chim hạc. Bức tranh hẳn sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất cho dịp mừng thọ. Hay đơn giản chỉ là dành tặng cho ông bà, cha mẹ những niềm vui bất ngờ.

Ý nghĩa của tranh đính đá tùng hạc diên niên

Tùng loài cây của sự dẻo dai

Bức tranh tùng hạc diên niên nổi bật với hai hình ảnh chính. Hình ảnh chim hạc bên cây tùng. Sở dĩ người ta chọn hai hình ảnh này là vì cả hai đều mang những ý nghĩa giá trị sâu sắc. Điểm chung của hai sự vật này là đều tượng trưng cho sự may mắn, trường tồn.

Cây tùng là loài cây ưa thích mọc ở những nơi cao như ngọn núi hay dốc đá. Ở đó đất rất khô cằn và sỏi đá. Hơn nữa còn có khí hậu rất khắc nghiệt. Vậy mà cây tùng vẫn vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách mà phát triển tươi tốt. Để làm được điều đó, nó dành hầu hết thời gian để xây dựng bộ rễ vững chắc, cắm sâu vào lòng đất. Do đó, tùng từ lâu đã đại diện cho khí phách kiên cường, bền bỉ. Nó giống như hình ảnh của một người quân tử. Đầu đội trời, chân đạp đất. Hiên ngang lẫy lừng.

Vì đặc điểm sinh tồn chỉ thích sống trên núi cao, yên tĩnh, vắng vẻ. Nên tùng còn đại diện cho sự thanh cao, kiêu hãnh. Không thích bon chen với đời.

Trong phong thủy, tùng là khắc tinh của ma quỷ. Vì vậy nếu treo tranh cây tùng trong nhà tà ma sẽ rất sợ mà né xa. Nó còn giúp tăng thêm vượng khí cho ngôi nhà. Giúp gia chủ khỏe mạnh và dẻo dai.

Chim hạc - Một loài chim tiên

Theo ông bà xưa truyền lại chim hạc là tiên ở trên trời. Họ hóa thành chim hạc để xuống trần dạo chơi. Vì vậy chim hạc được coi là biểu tượng của sự cao quý, tinh khiết và vô cùng thanh cao. Hơn nữa, màu trắng trên phủ trên mình chim còn là biểu tượng cho sự trường thọ.

Hình ảnh những chú chim hạc bay lượn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. Nó giúp đem lại may mắn, tài lộc, bình yên cho gia chủ.
Ý nghĩa của tranh đính đá tùng hạc diên niên

Tùng và hạc là hai sự vật đại diện cho sự tôn quý. Vì vậy việc chúng hòa lẫn với nhau trong một bức tranh sẽ rất tuyệt. Bức tranh sẽ mang đến sự tường tồn, dẻo dai mặc kệ những gian nan thử thách trong cuộc đời.

Trong những bức tranh đính đá tùng hạc diên niên thường có hình ảnh những chú hạc sum vầy dưới bóng cây tùng. Nó sẽ mang đến sự gắn kết cho gia đình của bạn. Hơn nữa nó còn giúp cho gia đình của chủ nhân thêm hòa thuận, hạnh phúc hơn.

Nên treo tranh đính đá tùng hạc diên niên ở đâu

Bạn nên treo những bức tranh đính đá tùng hạc diên niên ở phòng khách hoặc phòng ăn của gia đình. Tránh treo những nơi ẩm thấp nhưng phòng tắm hay nhà vệ sinh.

Khi treo tranh bạn cũng cần lưu ý về kích thước của bức tranh. Nếu trong không gian phòng khách lớn, bạn không nên chọn những bức tranh chọn những bức tranh có kích thước quá nhỏ. Điều đó sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ của ngôi nhà và giảm đi tác dụng của bức tranh.

Những bức tranh đính đá tùng hạc diên niên đẹp

Song Hạc Mừng Thọ



Bức tranh gia đình chủ đề Song Hạc Mừng Thọ mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự trường thọ, bách niên giai lão, con cháu đầy nhà. Đây chính là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu vào dịp lễ quan trọng này.

Tranh đính đá phong cảnh tùng hạc diên niên



Bức tranh mạ vàng Song Hạc Mừng Thọ là sự kết hợp hài hòa giữa hai hình ảnh biểu trưng cho sự trường thọ. Đó là sức sống dẻo dai đó là cây Tùng và loài chim Hạc. Song Hạc Mừng Thọ mang ước nguyện về một cuộc sống gia đình trong ấm ngoài êm, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tranh tùng hạc diên niên sang trọng


Bức tranh được các nghệ nhân làm thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Với mong muốn cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật mang ý nghĩa trường thọ, khỏe mạnh, hạnh phúc viên mãn.

Tranh đính đá tùng hạc diên niên đẹp


Với hình ảnh núi đồi hùng vĩ cùng bầy chim hạc bay lượn. Bức tranh tạo nên một khung cảnh thật sinh động. Chắc hẳn sẽ người được nhận món quà này sẽ không khỏi ấn tượng và thích thú.

Tranh tùng hạc diên niên


Với bức tranh phong cảnh hữu tình với những màu sắc nổi bật tương phản. Chắc chắn nó sẽ khiến không gian sống của bạn thêm tươi sáng là nổi bật.
Mua tranh đính đá tùng hạc diên niên đẹp tại Quadayphuc.vn

Tại Quadayphuc.vn bạn chắc chắn sẽ kiếm được những bức tranh đính đá tùng hạc diên niên mạ vàng vô cùng sang trọng. Được làm hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Chắc hẳn bức tranh sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và ấn tượng dành tặng cho ông bà, cha mẹ.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: