12/10/2019

Tranh đính đá phong cảnh - Món quà ý nghĩa tặng sếp

Tranh đính đá phong cảnh dường như đã trở thành món quà tặng sếp ý nghĩa và hấp dẫn trong những năm gần đây của giới doanh nhân. Bức tranh là sự mô tả về cảnh vật thiên nhiên với hình ảnh sông, núi, nước non cùng không gian rộng lớn. Dưới đây chúng tôi xin đề cập về một số mẫu tranh đính đá phong cảnh đẹp để bạn có thể lựa chọn làm quà tặng.

Tranh đính đá - Quà tặng sếp ý nghĩa và độc đáo


Như chúng ta đã biết sếp là người tổ chức chỉ đạo công việc được diễn ra đúng với kế hoạch và hiệu quả. Cho nên chúng ta không chỉ thể hiện sự quan tâm với những người đồng nghiệp, mà còn luôn biết ơn những gì sếp đã dìu dắt, mang lại cho chúng ta cơ hội để thể hiện mình trong con đường sự nghiệp. Chính vì vậy, việc tặng quà cho sếp vào các dịp đặc biệt là một việc làm ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn tới người dìu dắt mình.

Những mẫu tranh đính đá tặng sếp mừng tân gia nhà mới

Bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió - Xuôi chèo mát mái, thuận lợi danh vọng

Bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió

Hình ảnh thuyền buồm chính là biểu tượng của sự kinh doanh thành đạt. Và bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió chính là bức tranh đại cát, mang lại may mắn cho người sở hữu. Bức tranh sẽ giúp cho họ luôn buôn may bán đắt, công việc kinh doanh của họ luôn hanh thông và thuận lợi. Cũng giống như con thuyền lúc nào cũng căng gió đón tài lộc. Hình ảnh con thuyền chở tài lộc và nhà đem đến hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn. Bức tranh không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trông sang trọng, mà nó còn giúp gia đình luôn thu hút may mắn, xua tan những điều không tốt.

Bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình - Sự hòa quyện của đất trời

Bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình

Bức tranh sơn thủy là sự hòa quyện giữa núi non, sông nước và trời mây. Và sự hòa quyện đó đã giúp bức tranh trở nên hữu tình, đầy thơ mộng. Với ý nghĩa của sự hòa hợp giữa trời và đất, sự sinh sôi không ngừng của chúng sinh. Bức tranh chính là thông điệp mưa thuận gió hòa, mọi công việc trong cuộc sống đều hanh thông và suôn sẻ.

Tranh đính đá tùng hạc diên niên - Trường thọ và an lành

Tranh đính đá tùng hạc diên niên

Bức tranh trang trí tùng hạc diên chính là tượng trưng của sự thịnh vượng và trường thọ. Hình ảnh cây tùng sinh sôi ở trên núi cao chính là biểu hiện của sự mãnh liệt và vượt khó. Ngoài ra nó còn là biểu tượng của sự trường thọ, đem đến sự an lành. Còn loài hạc, một loài chim của sự trường thọ luôn được người đời ca tụng. Chính vì vậy, bức tranh đính đá tùng hạc diên niên chính là lời chúc về trường thọ, sức khỏe và tài lộc.

Mẫu tranh đính đá phong cảnh dành tặng sếp và dịp tết

Tranh đính đá hoa đào - Sắc đỏ may mắn và đổi mới

Tranh đính đá hoa đào

Khi nhắc đến tết chắc chắn không ai là không nhắc đến hoa đào. Là loài hoa đặ trưng của mùa xuân, là biểu tượng của sự đổi mới, sinh sôi, phát triển. Khi treo bức tranh đính đá hoa đào sẽ đem đến hạnh phúc, niềm vui và may mắn đến với gia đình. Với gam màu đỏ chủ đạo, bức tranh như một lời chúc về cuộc sống êm đềm, gia đình ấm ám và hạnh phúc viên mãn.

Bức tranh đính đá hoa mẫu đơn - Cuộc sống giàu có, phú quý

Bức tranh đính đá hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn loài hoa mang đến những điều tốt lành, cùng vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không những thế loài hoa này còn được biết đến là loài hoa của sự chung thủy và tinh yêu nhân duyên. Bức tranh đính đá hoa mẫu đơn thay cho lời mong ước về một cuộc sống giàu có, phú quý đông đầy tới gia đình.

Tranh đính đá tùng cúc trúc mai - Sự may mắn và sung túc

Tranh đính đá tùng cúc trúc mai

Bức tranh tùng cúc trúc mai là một trong những bức tranh đang được ưa chuộng để lựa chọn làm quà tặng. Hình ảnh cây tùng chính là biểu tượng của sự trường thọ, sức khỏe. Với hoa cúc, loài hoa biểu tượng của sự trường thọ và phúc lộc dồi dào. Nguồn năng lượng của hoa cúc giúp cho gia đình bạn luôn được cân bằng. Cuối cùng là hoa mai, một biểu tượng cao thượng, vinh hiển cao sang. Cả bức tranh cúc tùng mai là sự cầu chúc về may mắn, phú quý và sung túc.

Trên đây là những mẫu tranh đính đá phong cảnh mới lạ và đầy ý nghĩa rất phù hợp để bạn lựa chọn làm quà. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu tranh đính đá phù hợp để làm quà tặng cho sếp cũng như người thân.


  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng tây và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét