12/09/2019

Tranh đính đá đồng hồ chim công đem đến may mắn, tài lộc

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bức tranh đính đá độc đáo, mới lạ để làm quà hay treo trong nhà thì tranh đính đá đồng hồ chim công sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tranh đính đá đồng hồ chim công có gì hấp dẫn nhé.

Ý nghĩa của loài chim công

Chim công hay còn gọi là khổng tước là loài chim quý hiếm với bộ lông sặc sỡ. Và chúng được mệnh danh là biểu tượng cho đức hạnh, duyên dáng và thanh cao. Theo tương truyền rằng, chim công được xem là biểu tượng của loài phượng hoàng. Chính vì vậy khi nhắc đến chim công là nói đến sự hồi sinh, bất tử và khả năng hồi phục sau thất bại.

Ý nghĩa đằng sau tranh đính đá đồng hồ chim công là gì?

Khi nhắc đến tranh chim công là nhắc đến những ý nghĩa về công danh tài lộc, tình duyên và đức hạnh của con người.

Tranh đính đá đồng hồ chim công - Vẻ đẹp đức hạnh

Ngoài cái tên khổng tước thì chim công còn có tên gọi khác nữa là văn cầm. Cái tên nói lên sự văn nhã, văn minh thông qua những cử chỉ và khí chất mà nó đang có. Khi nhìn vào bức tranh đính đá chim công gợi cho ta hình ảnh người phụ nữ công dung ngôn hạnh, thanh âm trong trẻo, bước đi nhẹ nhàng và lời nói nho nhã. Chính vì vậy, bức tranh đính đá đồng hồ chim công chính là thể hiện nét đẹp nho nhã, thanh cao và sang trọng.

Tranh đính đá đồng hồ đôi công - Ý nghĩa tình duyên


Nếu như bạn đang độc thân hay con đường tình duyên không được thuận lợi thì bạn có thể lựa chọn tranh đồng hồ chim công để treo trong nhà của mình. Hình ảnh chim công đực xòe đuôi sặc sỡ gây sự chú ý bạn tình là biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu lứa đôi. Chim công được người đời tương truyền là linh vật của lòng chung thủy. Chính vì vậy, khi bạn treo tranh đính đá đồng hồ chim công chính là một lời cầu chúc hạnh phúc viên mãn.

Bức tranh đính đá đồng hồ chim công mang tới công danh và tài lộc


Với hình ảnh bộ lông sặc sỡ, họa tiết đồng tiền nối dài mang đến sự giàu sang và phú quý. Đó chính là hình ảnh mang đến sự thịnh vượng và tiền tài giàu sang cho người sở hữu.

Trong phong thủy, bộ lông của chim công chính là sự hài hòa giữa âm dương và trời đất. Khi bạn treo tranh đồng hồ chim công là cách giúp bạn mang đến sự bình yên và thành công trong cuộc sống.

Những lưu ý khi treo tranh đính đá đồng hồ chim công



Nên hạn chế treo tranh trang trí đồng hồ chỉ có một con công. Hình ảnh đó khiến ta liên tưởng đến sự cô đơn. Đối với ai đang độc thân nên né tránh treo những bức tranh đó. Và bạn cũng không nên treo tranh đính đá 3 con công. Bởi nó tượng trưng cho sự xen ngang về tình cảm và hạnh phúc không bền. Bạn nên chọn tranh đính đá đồng hồ đôi chim công để treo trong không gian nhà bạn.

Bức tranh đính đá đồng hồ chim công thể hiện sự sang trọng và ý nghĩa tốt đẹp nên treo ở phòng khách, không gian làm việc. Những không gian này sẽ giúp bức tranh phát huy hết giá trị mang đến thuận lợi, may mắn trong con đường sự nghiệp và cuộc sống.

Khi bạn lựa chọn treo tranh đính đá chim công ở trong phòng ngủ thì cần tránh hướng Tây Nam để hạn chế về mặt phong thủy cho không gian.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Nếu bạn đang có niềm yêu thích với dòng tranh đính đá thì hãy đến với Quadayphuc.vn. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu tranh đính đá tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa được làm nên từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân. Dòng tranh đính đá tại Quadayphuc.vn rất phong phú về thể loại đá, cũng như chủ đề tranh. Giúp bạn luôn chọn lựa được những mẫu tranh phù hợp với nhu cầu của mình, và luôn được đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những ý nghĩa tuyệt vời mà dòng tranh đính đá đồng hồ chim công có thể mang đến cho bạn. Hy vọng qua thông tin trên bạn có thể lựa chọn được cho mình một bức tranh đính đá đồng hồ chim công độc đáo và ý nghĩa để làm quà tặng tới người thân và bạn bè.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét