12/10/2019

Tranh gắn đá tứ quý bốn mùa - Món quà tân gia sang trọng, ý nghĩa

Tranh đính đá tứ quý bốn mùa đang trở thành xu hướng của giới chơi tranh trang trí hiện nay. Nhưng không phải ai cũng hiểu ý nghĩa và cách treo tranh đính đá tứ quý đúng cách để thu hút tài lộc. Sau đây hãy cùng quadayphuc.vn tìm hiểu rõ hơn về dòng tranh này.


Tranh đính đá tứ quý là tranh như thế nào?

Tranh tứ quý đính đá là một bộ tranh đính đá gồm có 4 bức tranh tượng trưng cho 4 mùa trong năm. Chính vì vậy, tranh đính đá tứ quý không chỉ dùng để trang trí mà nó còn mang đến may mắn, tài lộc, sung túc cho cả năm.

Tranh đính đá tứ quý bốn mùa là loại tranh đính đá tứ quý gồm các hình cây cối, loài hoa tượng trưng của bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Hay những bức tranh về phong cảnh thiên nhiên bốn mùa quanh năm.

Điều đó có thể thấy tranh tứ quý chính là biểu tượng của thời gian, vòng quay cuộc sống con người và vạn vật. Đó cũng chính là bức tranh thể hiện sự vô thường nhân sinh. Luôn nhắc nhở chúng ta phải sống thật ý nghĩa. Chính vì vậy, treo tranh tứ quý sẽ giúp chúng ta suy ngẫm về cuộc sống và sự thanh tao của nhân sinh.

Những điều cần biết về tranh đính đá tứ quý bốn mùa

Treo tranh đính đá bốn mùa không chỉ để lấp đầy khoảng trống tường nhà. Mà phải treo tranh làm sao khi nhìn vào phải đẹp mắt, và đem đến tài lộc, may mắn cho người sở hữu.


Kích thước của bộ tranh đính đá 4 mùa

Bộ tranh tứ quý nên chiếm khoảng 2/3 diện tích mảng tường. Và khi treo tranh đính đá ở vị trí phía trên đồ nội thất trong phòng. Bạn nên ước tính diện tích mảng tường ở khoảng giữa trần nhà và đồ nội thất. Sau đó, lựa chọn bức tranh có kích thước bằng 2/3 diện tích của mảng tường này rồi treo nó lên. Điều này sẽ giúp tổng thể căn phòng được cân bằng hơn.

Ngoài ra, nếu bức tranh được treo quá cao so với đồ nội thất phía dưới sẽ khiến cả nội thất và tranh như rời rạc nhau. Cho nên bạn nên treo tranh ở độ cao khoảng 12 -25cm so với đồ nội thất để thấy được sự liên kết.


Vị trí treo tranh đính đá bốn mùa

Để bức tranh trang trí có thể đem đến tài lộc và may mắn, thì bạn cũng cần phải biết được vị trí đặt tranh hợp mệnh.

Phòng khách

Khi nói đến tranh trang trí, chắc chắn chúng ta nghĩ ngay đến phòng khách. Đúng thế, phòng khách chính là bộ mặt của cả ngôi nhà. Khi treo tranh đính đá tứ quý bốn mùa tại phòng khách sẽ giúp cho cả ngôi nhà trong sang trọng và hiện đại hơn.

Bạn chỉ nên treo ở vị trí cao khoảng 12 - 25cm so với đồ nội thất phía dưới. Và treo ở ngang tầm mắt người nhìn ở khoảng 1,4 - 1,5m.
Phòng làm việc

Phòng làm việc là một không gian yên tĩnh và cần sự tập trung. Chính vì vậy, treo tranh đính đá tứ quý sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn trong công việc, xua tan đi mệt mỏi. Tranh nên được treo ở phía sau bàn làm việc, hoặc hai bên tường.


Thứ tự tranh trong bộ tranh đính đá tứ quý

Để bộ tranh đúng với phong thủy, ngoài việc chọn vị trí tranh hợp lý thì bạn cũng cần chú ý về thứ tự các bức tranh. Thứ tự của bộ tranh tứ quý là bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông từ bên trái sang.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh đính đá mang lại. Hiện nay dòng tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh đính đá đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh đính đá đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh đính đá phong phú từ tranh đính đá trang trí, cho đến tranh đính đá phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau.

Qua đó cho ta thấy để phát huy được ý nghĩa của tranh đính đá tứ quý bốn mùa, ngoài việc lựa chọn được bức tranh đẹp, treo đúng vị trí thì cũng phải biết cách sắp xếp thứ tự bức tranh một cách hợp lý. Hy vọng, qua thông tin trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tranh đính đá bốn mùa.
  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét