12/10/2019

Tranh đính đá phượng hoàng mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Tranh đính đá Phượng Hoàng là sự tái hiện lại hình tượng loài chim thiêng liêng và đầy uy quyền. Chim phượng hoàng được người đời biết đến là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loài chim này thông qua những mẫu tranh đính đá dưới đây.
Phượng Hoàng - Bất tử và tái sinh
Truyền thuyết kể rằng, Khi thần Mặt Trời nhìn xuống nhân gian thì thấy một con chim đang bay lượn giữa không trung, với bộ lông óng mượt màu đỏ và thêm vào đó là sự óng ánh màu vàng rất đẹp mắt. Với vẻ đẹp của mình, chim Phượng Hoàng đã khiến thần Mặt Trời mê mẩn: “Hỡi con chim kia, ngươi sẽ thuộc về ta và ta sẽ ban phép màu cho ngươi được sống bất tử mãi mãi”.

Nghe được câu nói đó, Phượng Hoàng vô cùng hạnh phúc. Sau đó nó bay thẳng về hướng mặt trời mà nói “ta sẽ dành tặng tiếng hót này cho thần, thay cho lời tạ ơn”.

Vào một ngày đẹp trời, Phượng Hoàng bay qua nơi sa mạc nắng cháy, ở đây không có bóng dáng loài người. Nó sẽ được tự do vùng vẫy mà không sợ bị xua đuổi. Hằng ngày nó vẫn tiếng hót cho thần Mặt Trời nghe.

Thời gian vẫn cứ thế trôi qua, Phượng Hoàng vẫn bất tử, nhưng ngày một già đi.Và tiếng hót của nó không còn hay như xưa nữa. Nó cầu xin thần Mặt Trời “hỡi thần Mặt Trời, xin ngài hãy ban sức khỏe và giúp ta trẻ lại như xưa kia”.

Sau những lần cầu xin, nhưng vẫn không nhận được hồi âm từ Thần Mặt Trời. Phượng Hoàng buồn chán và bay về chỗ cũ, nơi lưu giữ những hoài niệm của tuổi trẻ huy hoàng.

Phượng Hoàng đáp trên một ngọn cây cao lớn ở đỉnh núi. Và dùng những mảnh lá cây tạo thành cái tổ. Rồi Phượng Hoàng nằm trên tổ cất tiếng gọi thần Mặt Trời “hỡi thần Mặt Trời, xin ngài hãy ban sức khỏe và giúp ta trẻ lại như xưa kia”.

Vòng tròn lửa hồi sinh của loài chim bất tử


Sau những lần kêu than, cuối cùng Phượng Hoàng đã được Thần Mặt Trời hồi âm. Nhìn xuống dưới trần gian, ngài thấy tất cả chúng sinh đang đang tìm chỗ nấp mình, để trốn ánh nắng chói chang của ngài. Chỉ thấy duy nhất ở trên đỉnh núi cao, chú Phượng Hoàng vẫn đang nằm đó, với bộ lông óng mượt.

Và rồi phép màu đã xảy ra, dưới ánh nắng mặt trời chói lóa, toàn thân Phượng Hoàng dường như đang bốc cháy. Ngọn lửa mỗi lúc một mạnh lên, sau khi lửa tắt dần và Phượng Hoàng cũng biết mất.

Điều đặc biệt là mọi thứ xung quanh vẫn nguyên vẹn, không bị ngọn lửa thiêu trụi. Sau khi biến mất trong không trung, Phượng Hoàng chỉ để lại đóng tro tàn. Đống tro này cuộn và nhau tạo thành một chú chim nhỏ. Ngày càng lớn dần, chú chim đã trở thành Phượng Hoàng ngày nào mà chúng sinh đã từng biết đến. Phượng Hoàng lúc này đã được thực hiện ước nguyện của mình, tái sinh về thời còn trẻ.

Và giờ đây tiếng hót của Phượng Hoàng đã vang khắp đất trời. Với sự uy nghi, dũng mãnh và kiêu hãnh giữa muôn vàn chúng sinh.

Bức tranh đính đá phượng hoàng - Đức hạnh và sự quyền quý


Với những gì truyền thuyết kể lại, mỗi khi nhắc đến phượng hoàng là người đời thường gọi với cái tên chúa tể loài chim. Chính vì vậy, bức tranh đính đá phượng hoàng chính là biểu tượng của đức hạnh và vẻ đẹp duyên dáng, giản dị. Không những thế, nó còn là biểu tượng cho 5 đức tính của con người: Hạnh phúc, trách nhiệm, đối nhân xử thế và lòng nhân đạo.

Vị trí treo tranh đính đá Phượng Hoàng hợp phong thủy

tranh đính đá Phượng Hoàng

Hiện nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn tranh trang trí Phượng Hoàng để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang lại may mắn. Nhưng không phải ai cũng biết treo tranh đúng cách để phát huy giá trị của bức tranh.

Tranh đính đá Phượng Hoàng là bức tranh tượng trưng cho hạnh phúc. Nên treo ở vị trí trong phòng ngủ, nó sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của bạn mãi được hạnh phúc.

Nên treo tranh Phượng Hoàng ở hướng Đông Nam, Chính Tây. Và kỵ hướng chính Đông vì đây là hướng xung khắc với Phượng Hoàng.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh đính đá mang lại. Hiện nay dòng tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh đính đá đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh đính đá đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh đính đá phong phú từ tranh đính đá trang trí, cho đến tranh đính đá phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau.

Trên đây là thông tin về Phượng Hoàng cũng như ý nghĩa của bức tranh đính đá Phượng Hoàng mang lại. Hy vọng qua thông tin trên các bạn sẽ hiểu hơn về loài chim Phượng Hoàng .Và lựa chọn cho mình một bức tranh đính đá phượng hoàng hợp phong thủy tại quadayphuc.vn.


  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng 18k và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét