12/16/2019

Tranh đính đá ông thần tài – Món quà may mắn và ý nghĩa

Ngày nay, thói quen trưng bày tượng phong thủy đã dần trở nên nhàm chán trong mắt người dùng. Và thay vào đó, các bức tranh phong thủy như tranh thần tài lại được nhiều người tôn trọng và chú ý đến hơn.
Vậy câu hỏi là trong các đề tài tranh Tài Lộc thì bức tranh thần tài này có gì đặc biệt trong mắt người dùng mà có thể thay thế được những bức tượng phong thủy, vốn là một thói quen đã kéo dài suốt hàng trăm năm tại Việt Nam chúng ta.
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bức tranh Thần Tài tại Quà Đầy Phúc để xem nó có gì nổi bật nhé.

1.Bạn biết gì về tranh Thần Tài?

Từ thuở xa xưa, Thần Tài là tên gọi chung của nhiều vị thần, trong đó bao gồm: Thần Tài Văn-Tài Bạch Minh Quân, Thần Tài Văn-Tam Tinh Phúc Lộc Thọ, Thần Tài Võ- Triệu Công Minh và Thần Tài Võ-Quan Công. Mỗi vị thần đều có những đặc điểm nhận dạng và sở hữu pháp lực vô cùng riêng biệt. Được con người biết đến là các vị Thần cao quý được Thiên Đế ban trọng trách cai quản và quản lý tài lộc, của cãi của dân gian.
Trải qua bao thế hệ, con người luôn cầu mong thần tài sẽ hiện hữu trong chính ngôi nhà của mình và qua đó mang lại tiền tài và của cãi.

Thật vậy, Thần Tài luôn là nhân vật quan trọng và luôn là tâm điểm chính trong mỗi bức Tranh Thần Tài. Cùng với sự xuất hiện của vị thần là hàng loạt của cãi quý báu, nào là: ngọc như ý, kim nguyên bảo… Ngụ ý cho việc treo tranh trong nhà như rước thần tài cùng hàng vạn tài lộc quý báu của ngài theo cùng vào nhà mình.
Ngoài bức tranh Thần Tài, Tranh Hợi Phúc Lộc cũng đáng để bạn xem thêm với ý nghĩa chiêu tài-hút lộc.

2.Vì sao nên lựa chọn tranh Thần Tài tại Quà Đầy Phúc làm món quà may mắn và ý nghĩa

Tranh Thần Tài nói chung là món đồ trang trí phong thủy linh thiên và vô cùng giá trị mang ý nghĩa chiêu tài hút lộc cực kỳ cao quý.
Bởi ý nghĩa cao quý nên khi được dùng làm món quà tặng cho người thân, bạn bè hay các đối tác thì bức tranh còn phải thật sang trọng và bắt mắt người dùng.
Vốn được thiết kế và gia công bởi các nghệ nhân có tay nghề hàng chục năm vô cùng lão luyện. Đảm bảo cho các đường nét trên bức tranh đều vô cùng hoàn hảo, các họa tiết được phác họa một cách chi tiết, màu sắc bức tranh luôn được hòa huyện và cân bằng tạo cho người dùng trải nghiệm thị giác tốt nhất.
Song song với tính tỉ mỉ luôn là chất lượng. Khung tranh gỗ cao cấp không chỉ giúp bức tranh thêm phần nổi bật mà còn cải thiện độ bền và cho thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Lớp nền nhung đỏ rực là một hậu cảnh quá ư là xuất sắc, sở hữu màu sắc bắt mắt người nhìn cùng với đó là khả năng hoàn thiện hoàn mỹ cho cảm giác mịn màng mỗi khi sờ vào. Các họa tiết của bức tranh được phác họa chi tiết bằng chất liệu kim loại quý cho độ bền tối đa. Ngoài ra, các họa tiết này sau khi hoàn thiện có được rưới lên mình lớp phủ mạ vàng giúp bức tranh cân bằng màu sắc, gia tăng giá trị vật chất. Và từ đó giúp bức tranh trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.

Trên đây là bài viết chia sẽ kiến thức về tranh Thần Tài – món quà may mắn và ý nghĩa.
Các bạn nghĩ sao về bài viết này hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên cho chúng mình 1 lkie và share để giúp chúng mình có thêm động lực nhé.


Tương truyền rằng mua nhẫn Kim Tiền vàng trong ngày Thần tài sẽ mang đến tài lộc viên mãn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét