12/06/2019

Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ luôn là một nỗi băn khoăn, trăn trở của phận làm con. Sở dĩ là vì kỷ niệm ngày cưới rất quan trọng. Nó như một sợi dây gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Việc tặng quà kỷ niệm vừa phải mang ý nghĩa tốt đẹp, vừa phải có một giá trị nhất định. Nhưng cũng đừng cảm thấy quá khó khăn vì bài viết sau sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn!
Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc

Kỷ niệm ngày cưới là gì

Kỷ niệm ngày cưới là ngày để đôi vợ chồng nhớ lại dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình. Nó cũng là dịp để họ hâm nóng lại tình cảm. Cùng nhau nhìn lại những chặng đường, những khó khăn đã đi qua. Để từ đó có thể trân trọng, yêu thương nhau hơn. Đồng thời cũng là một động lực để cả hai cùng phấn đấu vì tương lai, vì hạnh phúc gia đình.

Đây cũng là dịp các cặp vợ chồng đã trải qua nhiều năm gắn bó tự hào về những thành quả họ đã gây dựng nên. Và con cái là những thành quả vĩ đại nhất. Vì vậy, họ cũng cần báo hiếu cho bố mẹ trong dịp này.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ

Ngày kỷ niệm cưới của bố mẹ cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với con cái. Vì vậy đây là dịp để bạn báo hiếu, tặng bố mẹ những món quà thật ý nghĩa.

Bánh kem

Với bố mẹ ta, không có gì quý hơn việc gia đình sum vầy. Do đó chỉ cần bạn nấu một bữa ăn gia đình cùng với chiếc bánh chúc mừng kỷ niệm cưới bố mẹ. Để gia đình có một buổi tối ấm áp, vui vẻ bên nhau. Chỉ thế thôi là bố mẹ bạn đã đủ cảm thấy xúc động.

Một chuyến du lịch cùng gia đình

Đây cũng là dịp bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Hãy cùng sắp xếp một chuyện du lịch với bố mẹ để hâm nóng tình cảm gia đình nhé!

Những vị thuốc bổ

Ai cũng biết, sức khỏe là quan trọng nhất đời người. Vì vậy hãy tẩm bổ cho bố mẹ của mình nhé. Chỉ cần những viên thuốc bổ hay một gói trà ngon. Cũng đủ làm bố mẹ bạn vui lòng.

Tranh treo tường

Việc lựa chọn những bức tranh treo tường để trang hoàng nhà cửa cho bố mẹ cũng là một gợi ý hay. Bên cạnh đó nếu treo đúng phong thủy nó cũng sẽ giúp gia đình bạn có thêm được nhiều may mắn, tài lộc.

Tranh Hoa Đào Uyên Ương

Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc
Tranh Hoa Đào Uyên Ương
Tham khảo thêm: Những mẫu tranh gia đình sang trọng, ý nghĩa
Từ lâu Uyên Ương đã là một biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Sở dĩ là vì nó đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và thủy chung. Nếu không may một con chết đi thì con còn lại sẽ ở vậy đến cuối đời. Bên cạnh đó tranh hoa đào uyên ương còn mang lại may mắn tài lộc. Nhờ biểu tượng hoa đào ngày tết được mạ vàng tinh xảo.

Tranh Hoa Sen Chữ Lộc

Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc
Tranh Hoa Sen Chữ Lộc
Tranh sen chữ lộc được làm hoàn toàn thủy công bởi những người nghệ nhân tài ba của Quà Đầy Phúc. Không những có ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mà tranh còn có giá trị về mặt nghệ thuật. Tranh được kết hợp giữ các chi tiết mạ vàng và lá sen tươi. Chúng được ép với công nghệ hiện đại nhất.

Tranh Hoa Mẫu Đơn Và Hạc

Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc
Tranh hoa mẫu đơn và hạc

Hoa mẫu đơn là đóa hoa phù hợp với hình tượng người mẹ nhất. Bởi nó bao dung, dịu dàng như những người mẹ vậy. Với chất liệu sơn dầu cùng những chi tiết mạ vàng khiến bức tranh càng thêm sang trọng, ý nghĩa.

Tranh phụ mẫu

Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc
Tranh phụ mẫu

Bức tranh phụ mẫu với hình ảnh dòng chữ cha mẹ được mạ vàng tinh xảo. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa để báo hiếu cha mẹ.

Tranh gia đình

Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa sâu sắc
Tranh gia đình

Trên thế gian này, không có gì quý trọng hơn là gia đình. Gia đình là nơi ta sinh ra và lớn lên. Cũng là điểm tựa mỗi khi ta vấp ngã. Vì vậy bức tranh gia đình hứa hẹn sẽ là một món quà khiến cha mẹ bạn không khỏi cảm động.

Trên đây là những kiến thức cũng như gợi ý những quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ. Những sản phẩm tranh nêu trên đều được mạ vàng và làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân của Quà Đầy Phúc. Mong nó sẽ giúp ích bạn tìm được những món quà ưng ý nhất.  


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


2 nhận xét:

  1. Ba mẹ mình đã lâu không hâm nóng tình cảm giờ mua tặng mấy mẫu tranh này được nè

    Trả lờiXóa
  2. bài viết khá hữu ích, thanks ad đã chia sẻ

    Trả lờiXóa