12/17/2019

Top 10 quà tặng sinh nhật mẹ sang trọng, ý nghĩa

Quà tặng sinh nhật mẹ là thứ đơn giản nhất để con cái có thể bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn những món quà vừa ý nghĩa và thiết thực. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Những gợi ý sau đây chắc hẳn sẽ khiến cho các bà mẹ không khỏi vui lòng và ấn tượng.

Ý Nghĩa của việc tặng quà sinh nhật mẹ

Đôi khi chúng ta rất ngại nói những lời yêu thương với những người thân trong gia đình. Vì vậy những món quà bất ngờ sẽ thay ta làm việc đó. Nó sẽ không quá sến súa mà còn thiết thực hơn tất cả những lời nói yêu thương.

Gợi ý quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa

Hoa tươi

Bất kể người phụ nữ nào trên thế gian này đều sẽ đổ gục trước những bó hoa tươi thắm. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ những sở thích của mẹ. Các loại bông phổ biến thường dùng để tặng mẹ là bông hồng, bông lan hay hướng dương. Bạn cũng có thể mix các loại bông lại để có thể tặng cho mẹ bó hoa đẹp nhất. Chắc hẳn bà sẽ rất vui lòng khi nhận được món quà tươi thắm này.

Bên cạnh bó hoa bạn có thể kèm theo một tấm thiệp mang lời chúc sinh nhật mẹ cũng là một gợi ý hay.

Mỹ phẩm

Đã là phụ nữ thì không ai có thể thiếu những bộ mỹ phẩm. Bạn có thể lựa chọn giữa những sản phẩm dưỡng da và trang điểm. Bạn nên chú ý nhu cầu và sở thích của mẹ để có thể chọn được món quà phù hợp nhất. Bạn cũng nên chọn những địa chỉ uy tín mua mỹ phẩm để tránh việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Phụ kiện

Phụ kiện là món đồ không thể thiếu của mọi người phụ nữ. Một sợi dây chuyền vàng hay bạch kim cũng là một gợi ý hay để tặng sinh nhật mẹ. Tùy vào sở thích hay màu da của mẹ mà bạn có thể lựa chọn được chất liệu hay kiểu dáng trang sức. Nhưng bạn cần lưu ý không nên chọn những đồ trang sức quá cầu kỳ hay sặc sỡ.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Trong cuộc sống này thứ quý giá nhất không phải là tiền tài, vật chất mà nó chính là sức khỏe. Vì vậy việc tặng một món quà dùng để chăm sóc sức khỏe cho mẹ là rất thiết thực. Một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay là: máy xông đá muối, ghế ngồi hồng ngoại, máy xông hơi, máy đo huyết áp.

Giày thể thao

Muốn có sức khỏe bên cạnh việc ăn uống hợp lý thì chúng ta còn phải rèn luyện thể thao. Vì vậy, việc tặng sinh nhật mẹ một đôi giày thể thao sẽ rất hợp lý. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý kích thước, size giày của mẹ để lựa chọn được những đôi giày phù hợp.

Tranh Gia Đình mạ vàng

Top 10 quà tặng sinh nhật mẹ sang trọng, ý nghĩa

Tranh Gia Đình mạ vàng mang hình ảnh chữ Mẹ thư pháp được lồng ghép với một mái ấm nhỏ xinh. Bức tranh tạo cho người nhìn một cảm giác ấm cúng của một gia đình, của một mái ấm.

Tranh người mẹ

Top 10 quà tặng sinh nhật mẹ sang trọng, ý nghĩa

Trên thế gian này mẹ luôn là người yêu thương ta nhất. Mẹ hy sinh tuổi trẻ, hy sinh cả thanh xuân để nuôi chúng ta khôn lớn. Những tình cảm vô cùng thiêng liêng ấy đã được những người nghệ nhân tài ba của Quà Đầy Phúc đưa vào trong bức tranh người mẹ. Bức tranh còn được tô điểm thêm bằng dòng chữ “Con Yêu Mẹ”. Nó như một thông điệp, một tình cảm mà người con muốn gửi đến mẹ.

Tranh Phụ Mẫu

Top 10 quà tặng sinh nhật mẹ sang trọng, ý nghĩa

Tranh phụ mẫu là hình ảnh cha mẹ được lồng ghép vào chữ thư pháp. Cha mẹ sáng nắng chiều mưa, không ngại gian nan khổ cật để nuôi lớn ta. Thử hỏi có thứ tình cảm nào thiêng liêng đến vậy.

Tranh sen chữ hiếu

Top 10 quà tặng sinh nhật mẹ sang trọng, ý nghĩa

Sinh nhật là dịp con cái thể hiện tình yêu thương, hiếu kính đối với cha mẹ. Vì vậy các nghệ nhân của Quà Đầy Phúc đã khéo léo khắc họa thủ công chữ Phúc mạ vàng vào bức tranh này.

Tranh sen chữ Tâm

Top 10 quà tặng sinh nhật mẹ sang trọng, ý nghĩa

Tranh Sen Chữ Tâm được chế tác từ kim loại quý mạ vàng, đá CZ, lá sen tự nhiên qua xử lý. Và được lắp ráp vào những khung tranh cao cấp. Chính vì vậy, đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho dịp sinh nhật mẹ.

Trên đây là một số kiến thức cũng như gợi ý quà tặng sinh nhật mẹ. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một món quà ý nghĩa và ưng ý.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét