12/06/2019

Top tranh phong thủy cho người mệnh Thổ đem đến tài lộc

Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ sẽ giải đáp những thắc mắc về việc chọn màu sắc phù hợp với gia chủ. Mỗi bản mệnh sẽ có những đặc trưng và ngũ hành tương sinh, tương khắc khác nhau. Bài viết này sẽ tóm gọn các dòng tranh nên sử dụng cho người mệnh Thổ.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Ý nghĩa của tranh phong thủy hợp mệnh Thổ

Tranh phong thủy phải được thiết kế đặc biệt theo các quy chuẩn; tiêu chí phải dựa vào dịch lý và thuyết âm dương ngũ hành. Người xưa quan niệm tranh phong thủy không chỉ có tác dụng trang trí; mà còn giúp điều hòa sinh khí mang lại tài, lộc, sức khỏe, xua đuổi điềm dữ quấy phá trong nhà.

Các loại tranh phong thủy 

Các năm sinh thuộc hành Thổ:
Mậu Dần 1998, Kỷ Mão 1999, Bính Tuất 2006, Đinh Hợi 2007, Canh Tý 1960, Tân Sửu 1961, Mậu Thân 1968, Kỷ Dậu 1969, Bính Thìn 1976, Đinh Tỵ 1977, Canh Ngọ 1990, Tân Mùi 1991.

Chọn màu tương sinh cho tranh phù hợp với mệnh Thổ: màu đỏ, cam, trắng, xám, vàng, vàng, nâu. 
Khi chọn các bức tranh có màu sắc chủ đạo này để mang lại may mắn, vượng tài và phúc khí cho gia chủ.

Tuy nhiên, gia chủ nên lưu ý không nên chọn các loại tranh chủ đề nổi bật như lửa, kim khí. Các loại tranh này thường bị cấm kỵ treo trong nhà vì dễ mang đến tâm lý nặng nề.

Những bức tranh phong thủy hợp mệnh Thổ hay được lựa chọn nhất tại Quadayphuc.vn.

Tranh 12 con giáp mạ vàng sang trọng

Tranh phong thủy 12 con giáp này cực kỳ hợp với mệnh Thổ. Nếu treo tranh trong nhà vào dịp Tết 2020 này; sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy giúp làm ăn phát đạt, trong nhà có của ăn của để.

Đặc biệt dòng tranh 12 con giáp này được làm bằng đá CZ cao cấp, kết hợp mạ vàng sang trọng làm điểm nhấn cho không gian. Tùy theo tuổi của gia chủ mà chọn các con giáp khác nhau.

Tranh này được hứa hẹn sẽ là món quà biếu dịp Tết, lễ lộc năm 2020 được bán chạy nhất; tranh ngoài mang đến độ phù hợp về phong thủy, tuổi tác của gia chủ; tranh còn khiến cho gia chủ cảm thấy không gian ngôi nhà trở nên ấm cúng và yên tâm hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Top tranh phong thủy cho người mệnh Thổ đem đến tài lộc
Tranh phong thủy 12 con giáp mạ vàng sang trọng


Tranh phong thủy cho người mệnh thổ - Tranh Hợi phúc lộc mạ vàng bắt mắt


Ngày nay, xu hướng tặng tranh phong thủy trong dịp khai trương và tân gia rất được ưa chuộng. Dựa vào tuổi tác cũng như tính cách, gia chủ mệnh Thổ nên chọn tranh phong thủy hợi phúc lộc mạ vàng nền đen để tối ưu sự giàu có cho gia đình, hoặc cho doanh nghiệp.

Người mệnh Thổ cực kì hợp với tranh Hợi phúc lộc. Dòng tranh này sẽ mang đến cho gia chủ không chỉ là sự may mắn. Mà còn mang đến sự thuận lợi, hưng vượng cho con cháu về sau.

Về màu sắc và bố cục tranh, gia chủ nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ với các màu đã chia sẻ ở trên để tạo nên bức tranh hoàn hảo nhất.

Top tranh phong thủy cho người mệnh Thổ đem đến tài lộc
Tranh phong thủy Hợi phúc lộc mạ vàng


Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ - Tranh Tỳ Hưu phúc lộc 2

Vào thời nhà Minh, vào những ngày đầu lập nghiệp tình cảnh đất nước vô cùng khó khăn, cạn kiệt. Trong giấc mơ nhà vua thấy có con vật đầu lân, mình to, chân to; có sừng ở trên đầu và đang nuốt một thỏi vàng. Con vật ấy tượng trưng cho sự trừu phú, phồn vinh. Vì vậy mà nhà vua đã cho tạc tượng bằng ngọc phỉ thúy. Theo phong thủy tâm linh nó giúp mở mang bờ cõi, đất nước phồn vinh. 
Bởi vậy ngày nay Tỳ hưu là một linh vật được mọi người cho là mang đến ý nghĩa phong thủy rất lớn. 

Top tranh phong thủy cho người mệnh Thổ đem đến tài lộc
Tranh phong thủy Tỳ Hưu Phúc Lộc 2Thêm chú thích


Đặc biệt đối với người mệnh Thổ, treo tranh tỳ hưu không chỉ mang đến may mắn, tiền tài mà còn mang đến công danh, sự nghiệp thăng tiến.


Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ là món quà được mọi người cực kì ưa chuộng và lựa chọn. Đặc biệt là trong các dịp khai trương, lễ tết. Gia chủ nên lưu ý thêm về tuổi và tính cách để chọn lựa tranh phong thủy sao cho phù hợp. Kích may mắn, tài lộc tốt hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

1 nhận xét:

  1. Mấy mẫu tranh phong thủy này nhìn thấy hợp với mình rồi, à đúng rồi mình cũng là mệnh thổ kk

    Trả lờiXóa