12/10/2019

Tranh đính đá Phúc Lộc Thọ - Món quà sang trọng, ý nghĩa tặng Tết

Tranh đính đá Phúc - Lộc - Thọ không chỉ là bức tranh trang trí mà còn mang ý nghĩa tốt lành, sự thịnh vượng và sức khỏe cho một năm mới suôn sẻ. Vậy bạn hiểu gì về bức tranh đính đá Phúc - Lộc - Thọ? Hãy cùng quadayphuc.vn tìm hiểu về bức tranh này nhé.

Ý nghĩa của tranh đính đá Phúc - Lộc -Thọ đính đá

Hình tượng Phúc - Lộc - Thọ hay còn được biết đến qua lời chúc tam đa “đa phúc, đa lộc, đa thọ”. Và đó cũng chính là 3 niềm mong ước lớn nhất của đời người: Hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe.

Hiện nay, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, nhiều gia đình lại ưa chuộng tranh đính đá Phúc Lộc Thọ để treo trong nhà. Bởi vì nó mang ý nghĩa phong thủy giúp cho gia đình công danh, sự nghiệp tăng tiến và gia đình luôn được hạnh phúc.

Một số mẫu tranh gắn đá Phúc Lộc Thọ đẹp


Với những ý nghĩa mà tam đa Phúc Lộc Thọ mang lại. Các nghệ nhân tại Quadayphuc.vn đã thiết kế những mẫu tranh đính đá tuyệt đẹp dưới những bàn tay khéo léo của nghệ nhân để đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất. Cùng với đó là sự mới lạ, đẹp mắt và chất lượng được đảm bảo.


Với hình ảnh những chú cá vàng đang quây quần trong hồ sen. Bức tranh trang trí thể hiện sự cầu mong sung túc, no đầy quanh năm.

Đối với con người có lộc vẫn chưa đủ, phải thêm phúc trời ban trời mới có được sự hưởng thụ với con cháu về sau. Để có được phước đức về sau, mỗi chúng ta phải luôn hướng thiện và tâm thanh tịnh, biết cách buông xuôi những thứ tham sân si ở đời.

Treo tranh đính đá chữ Phúc Lộc Thọ hợp phong thủy

Treo tranh đính đá chữ phúc - Viên mãn, sum vầy

Treo tranh đính đá chữ phúc

Chữ phúc có nghĩa là hạnh phúc, viên mãn. Và đây cũng chính là điều mà mỗi chúng ta luôn mong muốn. Bởi vì cuộc sống của con người đang chìm trong sự khổ đau, vội vã của dòng đời đã làm ta mãi quẩn quanh đi tìm niềm hạnh phúc cho chính mình.

Bức tranh đính đá chữ phúc chính là mong ước bình dị của con người có được cuộc sống bình yên, hòa thuận. Và chữ phúc là biểu tượng của sự tốt lành, nên nó thường được treo ở cửa ra vào của phòng khách và phòng làm việc.

Treo tranh đính đá chữ Lộc - Tài lộc, vinh hưng

Treo tranh đính đá chữ Lộc
Tranh đính đá chữ Phúc
Lộc có nghĩa là thành quả, là sự ghi nhận công lao xứng đáng. Và lộc còn mang ý nghĩa tài lộc, may mắn và tốt lành.

Trong bộ tranh tam đa, tranh lộc đóng vai trò không kém phần quan trọng, nên khi treo tranh cũng cần chọn vị trí phù hợp.

Khi treo tranh nên treo ở vị trí cao vừa phải để có thể hấp thụ được năng lượng tự nhiên, phát huy được tài lộc cho gia đình.

Không nên treo tranh ở những không gian u tối, ẩm thấp. Vì treo ở những không gian đó sẽ làm mất giá trị của bức tranh.

Treo tranh đính đá chữ Thọ - Sống lâu, trường thọ


Treo tranh đính đá chữ Thọ

Thọ là trường thọ, sống lâu, mang đến hậu vận tốt đẹp.

Sống lâu là mong ước của mỗi con người chúng ta. Ai cũng muốn mình được sống lâu trăm tuổi, sống khỏe cùng con cháu, phú quý dài lâu và hưởng phúc cùng người thân.

Tranh đính đá chữ Thọ có thể treo ở phòng ngủ hoặc phòng khách. Để tranh có thể phát huy hết giá trị của mình, bạn nên treo ở hướng Tây Bắc trong nhà.

Treo bộ tranh đính đá tam đa Phúc Lộc Thọ

tranh đính đá tam đa Phúc Lộc Thọ

Tranh đính đá Phúc Lộc Thọ là bộ tranh tam đa đem đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Và đây chính là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho người thân, bạn bè...trong dịp tết đến xuân về hay những dịp mừng thọ.

Nên treo bộ tranh đính đá này ở vị trí chính diện phòng khách, phía trên nội thất khoảng 12-25cm.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh đính đá tứ mang lại. Hiện nay dòng tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh đính đá đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh đính đá đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh đính đá phong phú từ tranh đính đá trang trí, cho đến tranh đính đá phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau.

Trên đây là những thông tin về tranh đính đá Phúc Lộc Thọ. Hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của bức tranh mang lại, cũng như biết được cách treo tranh đúng cách để phát huy được hết giá trị của bức tranh đính đá.



  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng trắng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét