12/09/2019

Những mẫu tranh đính đá đẹp nên chọn làm quà

Có thể thấy những năm gần đây những mẫu tranh đính đá đẹp đã trở thành trào lưu về quà tặng vào những dịp đặc biệt quan trọng. Bức tranh đính đá là sự thể hiện về tình cảm một cách chân thành và trọn vẹn ý nghĩa nhất. Và đây cũng có thể được coi là những món quà mang ý nghĩa và có giá trị nhất đối với người tặng cũng như người được nhận món quà.

Một số mẫu tranh đính đá đẹp bạn nên chọn làm quà

Với những xu hướng và sự ưa chuộng của khách hàng về một một món quà cần có sự hiện đại nhưng vẫn được sự tinh tế. Tranh đính đá là một lựa chọn hoàn hảo. Với những chủ đề khác nhau như: Đồng quê, thiên nhiên núi rừng...Cho đến những bức tranh phong thủy hợp mệnh, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bức tranh tuyệt đẹp phù hợp cho từng mục đích khác nhau.

Tranh đính đá đồng quê - Bình yên, mộc mạc


Tranh trang trí phong cảnh đồng quê, với những hình ảnh cánh đồng lúa chín vàng, sân đình, cây đa... Sự bình dị, đơn giản, mộc mạc của bức tranh giúp truyền tải và sẻ chia cho những ai chưa từng một lần ghé thăm vùng quê Việt Nam. Bức tranh đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu và tâm hồn thanh tịnh. Bức tranh như muốn nhắc nhở chúng ta hãy dành một giây phút tĩnh lặng giữa dòng đời vội vã để nhìn về những điều khiến ta hạnh phúc nhất. Và hãy học cách gìn giữ niềm hạnh phúc của mình.

Tranh đính đá đào Hạc xuân - Món quà tân gia đầy ý nghĩa


Bức tranh như một lời chúc tài lộc và trường thọ. Có thể thấy trong bức tranh người nghệ nhân đã khéo léo đính những viên đá tạo nên những nụ hoa đào của mùa xuân. Loài hoa tượng trưng cho sự khởi sắc, suôn sẻ và may mắn. Bên cạnh đó là hình ảnh chim hạc biểu tượng cho sự thanh liêm, cao quý và trường thọ mãi mãi. Bức tranh đính đá hạc mùa xuân là sự mong muốn đem đến niềm vui và sức khỏe cho gia chủ.

Tranh đính đá mã đáo thành công - Lời chúc thăng tiến trong công việc


Bức tranh là hình ảnh những chú ngựa dũng mãnh đang tiến thẳng về phía trước. Bức tranh đính đá mã đáo thành công như thay một lời chúc may mắn, tài lộc và sức khỏe tới người nhận món quà.
Tranh đính đá thuận buồm xuôi gió - Món quà tuyệt vời dành cho những ai kinh doanh


Bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió là một bức tranh đem đến may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Hình ảnh nước có ý nghĩa mang đến nhiều tài lộc. Con thuyền là biểu tượng cho sự hanh thông, thuận lợi trong công việc. Ánh mặt trời như ánh sáng vĩnh cửu mang lại may mắn. Bức tranh như một lời chúc buôn bán hanh thông, mọi sự thuận lợi cho người sở hữu.

Tranh đính đá cá chép - Món quà dành cho những người có chức tước, địa vị xã hội


Như chúng ta đã biết, cá chép là biểu tượng cho sức khỏe và tài lộc. Trên con đường công danh, cá chép chính là biểu tượng của sự thăng tiến, danh vọng. Bức tranh như một lời chúc mọi việc được thanh thông, thành công và chiến thắng cho người nhận món quà.

Bức tranh thư pháp nhớ ơn thầy cô - Món quà ý nghĩa cho ngày nhà giáo Việt Nam


Hình ảnh con sông bến nước, con đò bao năm vẫn tượng trưng cho nghề nhà giáo cao quý trong xã hội. Kết hợp với hình ảnh khóm tre biểu tượng của quê hương, cho những người thầy ở lại. Chuyến đò chở người qua sông ngày ngày chở những giấc mơ của bao lớp người rời bến. Với điểm nhấn là dòng chữ “nhớ ơn thầy cô” được mạ vàng tinh tế. Thay cho tình cảm chân thành, niềm khắc khoải, kính trọng của những người học trò muốn gửi tới người lái đò tri thức.
Tranh mạ vàng chữ hiếu - Vẹn tròn chữ hiếu dâng lên đấng sinh thành


Tranh mạ vàng mừng thọ thể hiện lòng kính trọng, mong muốn cho ông bà cha mẹ sức khỏe, trường thọ cùng con cháu. Bức tranh chứa đựng tình cảm sâu sắc thể hiện chữ hiếu, sự kính trọng chân thành tới bậc sinh thành, nuôi dưỡng mình.

Tranh đính đá tứ quý mai lan cúc trúc - May mắn và trường thọ


Bộ tứ mai lan cúc trúc chính là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu và hạnh phúc. Hoa mai là biểu tượng của sự cao quý, sang trọng. Hình ảnh hoa lan mang đến sắc hương của trời xuân tươi mát. Là tượng trưng của sự phát triển, nẩy nở chồi non. Cây trúc biểu hiện cho một tinh thần thẳng thắn hiên ngang. Hoa cúc vốn được người đời biết đến như một biểu tượng của trường thọ. Bức tranh như một lời cầu chúc về may mắn, bốn mùa mưa thuận gió hòa, mọi việc hanh thông

Bức tranh đính đá phú quý cát tường - May mắn và thịnh vượng như loài chim khổng tước


Hình ảnh chim công, loài chim thiêng liêng và cao quý. Hình ảnh của loài chim này mang ý nghĩa luôn không ngừng vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Loài chim này còn được biết đến là biểu tượng của sự thịnh vượng, tài lộc. Chính vì thế bức tranh đính đá phú quý cát tường lấy cảm hứng từ loài chim khổng tước này, như một lời cầu mong về sự may mắn và thịnh vượng, an nhiên.

Tranh đính đá vạn sự như ý - Mọi điều đều được như mong muốn


Với bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của người nghệ nhân đá đã tạo nên một bức tranh đính đá vạn sự như ý tuyệt đẹp. Với hình ảnh một cành cây có nhiều loại hoa khác nhau khoe sắc, bức tranh như hàm ý mong muốn người nhận được món quà này luôn được toại nguyện mọi điều dù có khó khăn chăng nữa.

Tranh đính đá phu thê viên mãn - Ngọn lửa của hạnh phúc


Với hình ảnh đôi chim cùng bộ lông óng mượt đã làm cho bức tranh trở nên bừng sáng và quyến rũ hơn. Chim công chính là biểu tượng của sự viên mãn hạnh phúc hôn nhân. Bức tranh mang đến hạnh phúc và may mắn cho tình yêu đôi lứa bền đẹp. Bức tranh như một nguồn năng lượng tình yêu vô tận, tăng thêm không khí lãng mạn cho các cặp tình nhân. Và có thể nói bức tranh đính đá phu thê viên mãn chính là món quà cưới tuyệt vời nhất dành tới những cặp vợ chồng trẻ.

Tranh đính đá lưu thủy sinh tài - Tiền vô như nước


Như chúng ta đã biết, nước là nguồn sống của vạn vật. Nước chính là tượng trưng của sự sống và tiền của. Anh mặt trời trong bức tranh là thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu, đem đến may mắn cho gia đình. Hình ảnh thuận chèo xuôi mái, con thuyền nhỏ được dòng nước đẩy đi giữa không gian mênh mông. Bức tranh như một lời nhắn nhủ: Tiền có thể đem đến cho chúng ta một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng nếu bất cẩn ta có thể bị nhấn chìm bởi nó.

Tranh đính đá thần tài - Tài lộc, phú quý



Tranh đính đá thần tài không những góp phần giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và ấm cúng. Mà bức tranh còn mang đến may mắn và tài lộc cho cả gia đình. Bức tranh thể hiện niềm tin, sự hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình.

Tranh đính đá phúc lộc thọ - Bộ tam đa hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe


Bức tranh là những hàm ý sâu xa muốn gửi gắm tới chúng ta. Có phúc vẫn chưa đủ, phải có thêm lộc để sinh tồn, có lộc rồi lại muốn thêm thọ để hưởng phước trời ban. Chính vì vậy sự kết hợp hài hòa của bộ tam đa chính là ước muốn ấm no, hạnh phúc, trường thọ vĩnh cửu.
Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Tại quadayphuc.vn luôn có những mẫu tranh đính đá độc đáo, mới lạ và đầy ý nghĩa. Ở đây bạn không phải lo về chất lượng và giá cả luôn hợp lý. Đặc biết tịa quadayphuc.vn luôn cung cấp các mẫu tranh đính đá mới lạ, đa dạng chủ đề: Tranh đính đá trang trí, tranh đính đá thư pháp. tranh đính đá phong thủy...Rất phù hợp cho mọi hoàn cảnh và mọi độ tuổi.

Trên đây là các mẫu tranh đính đá đẹp dành cho những ai đang tìm kiếm những món quà tinh tế và đầy ý nghĩa. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn chọn lựa được cho mình những bức tranh đính đá đẹp để dành tặng cho bạn bè và người thân.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: