12/09/2019

Tranh đính đá đồng hồ món quà sang trọng, cao cấp

Tranh đính đá đồng hồ là những chủ đề tranh đính đá kết hợp với đồng hồ. Đây là món quà tặng sang trọng nhưng không kém phần ý nghĩa. Hãy cùng tìm hiểu dòng tranh đính đá đồng hồ đặc biệt này nhé.

Tranh đính đá đồng hồ là gì?

Bức tranh chính là sự kết hợp giữa dòng tranh đính đá nghệ thuật và thiết bị đồng hồ gắn trong tranh. Thay vì phải chọn một trong hai sản phẩm đồng hồ hoặc tranh đính đá để làm quà tặng thì tranh đồng hồ đính đá là sự kết hợp hoàn hảo để lựa chọn làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như tân gia, khai trương và sinh nhật.

Tranh đính đá đồng hồ rất đa dạng và phong phú về mẫu mã với sự đính đá tỉ mỉ cùng thiết bị đồng hồ đặc sắc giúp vẻ đẹp của bức tranh được tôn vinh hơn.

Những mẫu tranh đính đá đồng hồ dùng làm quà tặng

Tranh đồng hồ đính đá rất phong phú về kiểu mẫu và chủ đề, nên dòng tranh này rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà bức tranh còn mang ý nghĩa may mắn và tài lộc.

Tranh đính đá đồng hồ chữ phúc - Hạnh phúc và tài lộc


Hình ảnh chữ phúc trong tranh trang trí thể hiện ý nghĩa chúc phúc cho người nhận món quà, luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Bức tranh không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho ngôi nhà mà đây còn là bức tranh trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Chính vì vậy bức tranh là món quà tuyệt vời trong dịp sinh nhật và đám cưới.

Mẫu tranh đồng hồ đính đá chữ cha mẹ - Trọn vẹn chữ hiếu


Bức tranh có thể nói là một họa phẩm ý nghĩa nhất dùng làm quà tặng sinh nhật và chúc thọ cho cha mẹ. Với dòng chữ cha mẹ thể hiện sự thành tâm và tôn kính gửi đến bậc sinh thành, nuôi dưỡng. Đay chắc chắn là dòng tranh đính đá mừng thọ ý nghĩa nhất mà các bạn nên dành tặng cho ông bà và cha mẹ.

Tranh đính đá đồng hồ chữ hạnh phúc - Tình yêu viên mãn


Dòng chữ hạnh phúc trong tranh muốn nhắn nhủ người được tặng sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Bức tranh chính là món quà cưới ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân. Bức tranh không chỉ giúp cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm ấm áp, lãng mạn mà còn là mong muốn của cặp vợ chồng trăm năm hạnh phúc.

Mẫu tranh đồng hồ đính đá mã đáo thành công 


Tranh đính đá đồng hồ mã đáo thành công là dòng tranh phổ biến được dùng làm quà tặng tân gia và khai trương. Với những đường nét tinh tế và tỉ mỉ được đính kết từ đá quý, giúp cho không gian nhà bạn thêm giàu ý nghĩa và đó cũng chính là lời chúc thành công, thuận lợi gửi tới người sở hữu.

Tranh đồng hồ cá chép hoa sen - Mộc mạc, may mắn

Hình ảnh những con cá và đóa hoa sen nở rộ mang tới cho gia đình bạn những điều tốt lành. Từng đường nét đính đá tinh tế càng tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của bức tranh và mang tới nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người bạn yêu thương trong dịp tân gia và khai trương.

Tranh đính đá đồng thuận buồm xuôi gió - Thuận lợi và hanh thông


Hình ảnh con thuyền ra khơi trong ánh nắng rực rỡ của bình minh. Bức tranh như một lời chúc thuận lợi và thành đạt tới người sở hữu. Không chỉ đem đến không gian bài trí mới lạ và độc đáo. Bức tranh còn là món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè nhân dịp khai trương và tân gia.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh đính đá mang lại. Hiện nay dòng tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh đính đá đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh đính đá đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh đính đá phong phú từ tranh đính đá trang trí, cho đến tranh đính đá phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau.

Trên đây là những mẫu tranh đính đá đồng hồ đẹp và ý nghĩa. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn hiểu hơn về dòng tranh đính đá đồng hồ, cũng như tìm được cho mình những bức tranh đính đá dành tặng cho người thân và bạn bè.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét