12/18/2019

Top 9 món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng mẹ 20 10 luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của những người con vào mỗi dịp lễ sắp đến. Làm sao để chọn được một món quà vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa. Điều đó thật không dễ dàng chút nào. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Sau đây bài viết sẽ bật mí cho bạn một sô món quà tặng mẹ ý nghĩa. 

Quà tặng mẹ 20 10 thiết thực

Cây cảnh hoặc hoa tươi

Những đóa hoa tươi thắm từ lâu đã được biết đến là đại diện của phái đẹp. Bạn có thể tặng các loại hoa phù hợp với sở thích mẹ. Những loại hoa thường dùng để tặng mẹ là hoa hồng, hoa lan, hay hoa hướng dương. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mix các loại hoa với nhau để tạo một bó hoa độc đáo hơn. 

Nếu mẹ bạn là người yêu thiên nhiên hay cây cảnh. Thì bạn cũng có thể tặng mẹ một chậu cây cảnh. Để mẹ có thể ngày ngày chăm sóc. 

Các vật dụng trong nhà bếp

Nếu mẹ bạn là một người yêu thích nội trợ thì vật dụng nhà bếp sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Nó cũng sẽ như một lời cảm ơn gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã cho ta những bữa ăn ngon. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghi kèm một tấm thiệp để tỏ lòng biết ơn mẹ. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất hài lòng vì món quà thiết thực nhưng ý nghĩa này. 

Món quà sức khỏe

Sức khỏe đối với mọi người luôn là thứ quan trọng nhất. Vì vậy hãy tặng cho mẹ bạn những món quà dùng để chăm sóc sức khỏe. Bạn nên lưu ý tình trạng sức khẻo của mẹ để chọn món đồ phù hợp nhất nhé. Nếu như mẹ bạn đang bị bệnh loãng xương thì nên mua các loại sữa hay các vị thuốc bổ sung canxi. Hay bạn cũng có thể tặng một số các loại máy xông hơi hay hồng ngoại để mẹ có thể cải thiện sức khỏe. 

Bữa cơm gia đình

Đã bao giờ bạn chưa dành thời gian cho gia đình. Đây chính là cơ hội để bạn tổ tài nấu nướng. Hãy tự tay làm những món ăn mẹ thích nhất. Để gia đình được sum vầy bên nhau. Đôi khi món quà tuy đơn giản thôi cũng sẽ khiến mẹ bạn vô cùng hạnh phúc và xúc động. 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua thêm một chiếc bánh kem cho mẹ. Để sau bữa ăn gia đình cùng ngồi lại trò chuyện, ăn bánh và uống trà. 

Tranh Gia đình-Quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa

Tranh sen chữ hiếu

Top 9 món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa, thiết thực

Tranh sen chữ hiếu nghĩa là tấm lòng hiếu thảo, phụng dưỡng cha mẹ, trọn đạo làm con. Trong cuộc đời của mỗi chúng ta từ khi sinh ra đến khi con trưởng thành. Cha mẹ luôn là người theo sát, dạy dỗ và trao cho ta những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống này. 

Tranh sen chữ mẹ 

Top 9 món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa, thiết thực

Tình thương của mẹ dành cho con muôn đời vẫn thế. Với công lao to lớn ấy, phận làm con có nghĩa vụ phải ghi nhớ và biết ơn. Làm tròn chữ hiếu với cha mẹ. Tranh sen chữ mẹ ra đời xuất phát từ nhu cầu đó. Bức tranh là sự kết hợp giữa chữ Mẹ thư pháp và mái ấm gia đình vô cùng độc đáo. 

Tranh phụ mẫu 

Top 9 món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa, thiết thực

Bức tranh phụ mẫu mang dáng dấp, bóng hình cha mẹ đang tần tảo sớm hôm. Cái hồn của chữ cha trong bức tranh như hình ảnh cha đang lái đò. Vượt bao sóng gió để che chở cho con. Còn hình ảnh mẹ gánh gồng sương gió lại như hiện lên chữ mẹ với bao nhọc nhằn vất vả. 

Tranh “Con Yêu Mẹ” 

Top 9 món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa, thiết thực

Tình mẫu tử quả thật thiêng liêng, cao quý và tuyệt vời. Dù có đi đâu cũng mong muốn được trở về vòng tay người mẹ quá đỗi thân thương ấy. Phận làm con chỉ biết nói rằng: “Con yêu mẹ”. Và trên thế gian này, chẳng có gì tuyệt diệu hơn tình mẹ dành cho con. 

Tranh sen chữ Phúc 

Top 9 món quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa, thiết thực

Tranh là hình ảnh chữ Phúc nằm trọn vẹn trong vòng tròn lá sen, tượng trưng cho hạnh phúc tròn đầy. Gắn đá lên bức tranh sẽ đem lại vẻ đẹp tinh khiết và trong sáng. Nhờ nền vải lụa màu đen mà các chi tiết của tranh cũng trở nên cuốn hút hơn. 

Mỗi một món quà tặng mẹ 20 10 đều mang những tầng nghĩa khác nhau. Nhưng tất cả đều là lòng yêu thường, hiếu kính của phận làm con. Mong bạn sẽ chọn được cách phù hợp nhất để thể hiện tình cảm đáng quý này. 


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét