12/10/2019

Tranh đính đá thư pháp - Món quà tết ý nghĩa, sang trọng

Tranh thư pháp chắc có lẽ đã ăn sâu vào tâm thức bao nhiêu con người Việt và trở thành một nét văn hóa lâu đời của dân tộc ta. Nhưng ngày nay, nghệ thuật thư pháp và truyền thống xin chữ ngày tết không còn phổ biến nữa. Thay vào đó, nhiều người đã lựa chọn tranh đính đá thư pháp tinh xảo để tiếp nối văn hóa đẹp đẽ của dân tộc.

Bạn hiểu gì về tranh thư pháp?

Tranh thư pháp được biết đến là bức tranh được viết bằng mực tàu trên một tờ giấy hay tấm vải lụa lớn. Nội dung của bức tranh thường là những dòng chữ mang tính giáo dục hay những lời chúc. Những nét chữ được viết rất chỉnh chu, nắn nót, được ví như “rồng bay phượng múa”.

Ngày nay, theo sự phát triển của xã hội nghệ thuật truyền thống vẫn được tiếp nối về mặt nội dung và hình thức chữ viết. Tuy nhiên, bức tranh thư pháp giờ đây được đính đá tuyệt đẹp thay vì màu mực tàu. Và kết hợp thêm hình ảnh trên nền tranh làm cho bức tranh trở nên nổi bật hơn.

Tranh thư pháp ngày nay không chỉ giữ được vẻ đẹp lâu hơn mà còn đáp ứng được sự đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tại sao nên treo tranh đính đá thư pháp trong nhà?

Tranh đính đá thư pháp không chỉ là món đồ trang trí nghệ thuật mà nó còn là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt trong những ngày tết. Bức tranh đính đá thư pháp không chỉ có tính răn dạy, giúp cho người ở hữu giữ được bản tâm mà nó còn mang đến rất nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Tranh đính đá thư pháp trong phong thủy


Bức tranh trang trí thư pháp mang đến vận hạnh tốt đẹp cho người sở hữu và góp phần tăng hưng vượng cho gia đình, sự việc.

Người xưa quan niệm, tranh thư pháp là thể hiện hữu hình của những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nếu treo tranh đính đá thư pháp trong nhà sẽ tạo nên sự hài hòa trong không gian, thu hút dương khí cho ngôi nhà. Ngoài ra bức tranh còn là món đồ vật kích hoạt tài vận và mang đến may mắn cho những ai sở hữu nó.

Nếu treo tranh đính đá thư pháp trong môi trường kinh doanh sẽ giúp cho việc làm ăn phát đạt, kinh doanh thuận lợi và cá mối làm ăn tốt đẹp.

Bức tranh thư pháp - Những bài học tri thức đáng giá


Tranh thư pháp không chỉ là mang đến may mắn và tài vận mà còn là một bức tranh nghệ thuật thể hiện tri thức của người sở hữu nó. Bởi, những bức tranh thư pháp khẳng định những ai sở hữu nó là người am hiểu về nghệ thuật và biết kế thừa những nét văn hóa của dân tộc.

Mỗi bức tranh đính đá thư pháp đều mang một ý nghĩa và tâm tư của người tạo ra. Chính vì vậy, người biết trân trọng, nâng niu bức tranh là người có tri thức và tình cảm.
Tranh thư pháp - Vẻ đẹp mộc mạc và truyền thống

Bức tranh đính đá thư pháp giúp cho ngôi nhà của bạn trông ấm áp hơn với vẻ đẹp mộc mạc và đậm nét truyền thống của thư pháp. Hình ảnh của mỗi bức tranh mang đến vẻ đẹp hoài niệm và cổ điển. Nội dung trong tranh chính là mong ước của mỗi người và tạo nên nét tri thức và nghệ thuật cho ngôi nhà.

Khi nhìn vào bức tranh thư pháp tạo cho ta cảm giáo thoải mái tâm hồn và đầu óc thanh tịnh sau hững bộn bề của cuộc sống.

Một số mẫu tranh đính đá thư pháp nên chọn làm quà tặng

Đối với doanh nhân, doanh nghiệp


Theo quan niệm phong thủy treo tranh đính đá thư pháp sẽ kích hoạt được tài vận và may mắn cho không gian của bạn. Chính vì vậy, bức tranh đính đá là lời chúc may mắn, làm ăn phát đạt và thăng tiến công danh.

Đối với người thân, bạn bè


Với ý nghĩa mang đến nhiều may mắn, tranh thư pháp không chỉ mang ý nghĩa cho doanh nghiệp mà còn mang đến ý nghĩa to lớn cho người thân và gia đình. Bức tranh đính đá thư pháp có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm nét cổ diển và sang trọng hơn. Những câu chúc trong tranh thể hiện tình cảm đến với người bạn yêu thương.

Trên đây là thông tin về tranh thư pháp cũng như ý nghĩa mà tranh đính đá mang lại. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về thư pháp và lựa chọn được cho mình những bức tranh đính đá thư pháp đẹp và ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, khuyên tai vàng  và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét: