12/09/2019

Tranh đính đá tùng nghênh khách - Món quà ý nghĩa, chất lượng

Tranh đính đá cây tùng nghênh khách là một trong những mẫu tranh đang được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Sở dĩ là vì cây tùng đem đến nhiều ý nghĩa cũng như lợi ích cho chủ nhân. Nhưng không phải ai cũng biết được cách treo tranh đúng phong thủy. Nhằm đem lại nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa của tranh đính đá tùng nghênh khách

Cây tùng nổi tiếng với đặc trưng chỉ thích sống ở những nơi cao như ngọn núi, vách đá. Ở đó khí hậu rất khắc nghiệt, đất đai thì khô cằn sỏi đá. Nhưng cây tùng vẫn vượt qua mọi thử thách và phát triển rất tốt. Bởi nó có một bộ rễ vô cùng phát triển. Cũng như có một sức chịu đựng dẻo dai, trường tồn. Thật không ngạc nhiên rằng tùng trở thành một biểu tượng cho sự trường thọ, may mắn và phúc lộc. Nó từ lâu đã là món quà ý nghĩa cho các dịp lễ mừng thọ cũng như các ngày lễ quan trọng khác. Ngoài ra nó còn được săn đón như một bức tranh phong thủy cho những người hợp mệnh, hợp tuổi.

Treo tranh đính đá tùng nghênh khách hợp phong thủy

Cách treo tranh gắn đá tùng nghênh khách

Riêng đối với tranh tùng nghênh khách thì vị trí treo ở phòng khách là hợp lý nhất. Những gia đình có người lớn tuổi thì nên treo tranh ở những vị trí thuộc cung tam hợp hay lục hợp. Nhằm cầu mong sức khỏe, trường thọ cho gia đình, cha mẹ hay ông bà. Bên cạnh đó không nên treo tranh ở những vị trí thiếu sáng hay ẩm thấp. Nó có thể làm cản trở bức tranh phát huy tác dụng.

Hướng phù hợp với tranh đá tùng nghênh khách nhất là hướng Đông Nam hay hướng Nam. Đó là những hướng có quan hệ tương sinh với mệnh mộc. Việc treo tranh ở hướng này giúp gia chủ mệnh mộc được bổ mạng. Tăng thêm vượng khí trong nhà cũng như đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Nên lưu ý không nên treo tranh ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc. Vì đây là những hướng khắc với mệnh mộc.

Ai nên treo tranh cây tranh gắn đá tùng nghênh khách

Tranh đính đá tùng nghênh khách thuộc hành mộc. Vì vậy những người mệnh mộc treo tranh sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó. Nó sẽ giúp bạn điều hòa âm dương, mang lại vượng khí, may mắn, tài lộc cho gia chủ

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý cách treo tranh sao cho phù hợp với không gian phòng. Tranh đính đá tùng nghênh khách khổ lớn thì nên treo ở những phòng có diện tích tương đối rộng. Không nên treo ở những phòng quá bé gây ra sự chênh lệch. Vừa gây mất thẩm mỹ, vừa mang lại xui xẻo cho gia đình.

Những bức tranh đính đá tùng nghênh khách đẹp

Tranh Cây Tùng và Thuyền


Bức tranh phong cảnh cây Tùng và Thuyền, với nền nhiễu đen sang trọng và các chi tiết tranh mạ vàng. Được bàn tay khéo léo và sức sáng tạo tuyệt vời các nghệ nhân tại Quà đầy Phúc. Bức tranh phù hợp để treo trang trí phòng khách phòng làm việc, phòng đọc sách. Đây còn là món quà đầy ý nghĩa để bạn tặng cho những người thân trong các dịp lễ tết; hoặc tiệc tùng, khai trương.

Hạc Và Cây Tùng


Bức tranh gia đình hình cây tùng nghênh khách với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo trên nền xanh tinh tế đã được các nghệ nhân dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên. Tranh cũng có bố cục hài hòa, chất lượng mạ vàng đảm bảo, bền đẹp theo thời gian.

Tùng Hạc Phú Quý


Treo tranh Tùng Hạc Phú Quý trong nhà sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia đình. Đây quả thật là một món quà ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sang trọng, chất lượng, dành tặng những người mà bạn yêu thương và quý mến.

Tranh đính đá tùng, hạc nghênh khách


Để tạo ra được một bức tranh đính đá tùng, hạc nghênh khách sang trọng và tinh tế. Những nghệ nhân lành nghề đã phải trải qua rất nhiều công đoạn. Bắt đầu từ lên ý tưởng, phác họa, tạo mẫu, cho tới chạm khắc, mạ vàng và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm. Vì thế mà bức tranh Tùng Hạc Phú Quý mới sở hữu những đường nét sắc sảo, tinh tế và mang dấu ấn riêng biệt.

Tranh đính đá tùng nghênh khách khổ lớn


Việc tặng tranh đính đá chứa đựng nhiều tình cảm trân quý và có ý nghĩa sâu sắc đối với những người mà bạn yêu thương. Đây chắc chắn là một món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Phù hợp để tặng vào dịp lễ Tết, mừng tân gia, quà lưu niệm cho doanh nghiệp, đối tác; mừng thọ cha mẹ, ông bà, kỷ niệm ngày cưới…

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Những bức tranh tại Quà Đầy Phúc với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo đã được các nghệ nhân dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên. Tranh được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi những chất liệu vô cùng quý hiếm và bền bỉ. Điều đó giúp tranh luôn bền đẹp theo thời gian.

Treo tranh đính đá tùng nghênh khách trong nhà sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia đình. Đây quả thật là một món quà ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hãy dành tặng món quà này cho những người mà bạn yêu thương và quý mến.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét