12/09/2019

Tranh đính đá bát mã truy phong đem đến thành công, phước lộc

Tranh đính đá bát mã là hình ảnh những chú ngựa oai hùng, mạnh mẽ, dũng cảm phi về phía trước thể hiện sự thăng tiến trong công việc, luôn tràn đầy sức khỏe và thành công. Hiện nay bức tranh bát mã đang rất được ưa chuộng trên thị trường tranh trang trí bởi vẻ đẹp cũng như ý nghĩa mà nó mang lại.

Tìm hiểu về tranh đính đá bát mã

Tranh đính đá bát mã truy phong hay được biết đến với tên gọi bức tranh mã đáo thành công. Là bức tranh tám chú ngựa đang tiến thẳng về phía trước. Và bức tranh bát mã này cũng chính là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Với bố cục khác nhau, bức tranh bát mã cũng có những cái tên khác nhau:

Tranh ngựa phi nước đại: Là hình ảnh 8 chú ngựa dũng mãnh phi trên những cơn sóng nước.

Tranh ngựa phi trên đồng cỏ, thảo nguyên: Với hình ảnh 8 chú ngựa đang phi mình trên cánh đồng cỏ xanh mênh mông.

Bức tranh ngựa phi trong gió: Hình ảnh 8 chú ngựa đang phi trong gió giữa trời mây trữ tình.

Bức tranh đính đá bát mã còn có cái tên gọi khác là tranh mã đáo thành công. Với quan niệm người xưa, bát được hiểu là phát. Cho nên khi treo bức tranh bát mã sẽ đem đến phát tài, phát lộc cho người sở hữu.

Vị trí treo tranh đính đá bát mã hợp lý


Phòng khách

Phòng khách là không gian chính của cả ngôi nhà. Cho nên treo tranh bát mã tại phòng khách không chỉ giúp cho ngôi nhà trong sang trọng, hiện đại mà còn đem đến may mắn và thành công cho bạn. Bức tranh sẽ giúp người sở hữu luôn có nhiều sức khỏe, tiền tài và sự nghiệp.

Phòng làm việc


Treo bức tranh trang trí bát mã trong phòng làm việc giúp bạn trở nên quyền lực hơn. Bức tranh còn đem đến may mắn, công việc luôn hanh thông và ngày càng tiến xa.

Nếu bạn treo bức tranh ở công ty, sẽ mang đến may mắn, phát tài phát lộc, thể hiện sự đoàn kết, tương trợ lẫn nhau. Chính vì vậy bức tranh rất phù hợp cho những không gian làm việc.

Nên tránh treo tranh bát mã ở phòng ăn, nhà bếp hay trong phòng ngủ.

Khi treo tranh bạn nên lưu ý, treo tranh theo hướng ngựa đi vào chứ không nên hướng ra ngoài cửa. Vì hướng ra ngoài giống như hướng ngựa chạy ra ngoài, xua đuổi vận may và tài lộc trong nhà. Chính vì vậy, bạn nên treo tranh hướng Nam, ngựa rất hợp với hướng này, sẽ giúp bạn tăng thêm sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Tranh đính đá bát mã hợp với tuổi nào?


Tranh bát mã thuộc hành hỏa, nên rất hợp với những người có mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Những người hợp với bức tranh sẽ luôn được suôn sẻ và may mắn trong cuộc sống nếu treo tranh bát mã trong nhà.

Những tuổi tốt nhất nên treo tranh bát mã: Người tuổi Thìn, tuổi Tuất và người tuổi Hợi. Những người thuộc tuổi này, treo tranh hướng Tây Bắc sẽ luôn có sức khỏe, may mắn, tài lộc và thăng tiến trong công việc.

Những tuổi kỵ với bức tranh, đó là những người thuộc mệnh Thủy. Và tuổi kỵ của bức tranh này chính là những người tuổi Tý. Vì tranh bát mã là mệnh hỏa, nên những ai không hợp không nên treo tranh này. Nó sẽ mang đến cho bạn những điều không tốt đẹp trong cuộc sống.
Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh đính đá mang lại. Hiện nay dòng tranh đính đá đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh đính đá đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh đính đá ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh đính đá đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh đính đá phong phú từ tranh đính đá trang trí, cho đến tranh đính đá phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau.

Trên đây là những thông tin cũng như ý nghĩa mà tranh đính đá bát mã mang đến. Hy vọng qua thông tin trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa và cách treo tranh đúng cách để tăng thêm phần giá trị cho bức tranh.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét