12/20/2019

Bỏ túi 5 bí quyết chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu

Từ xưa đến nay nhẫn cưới được xem là kỉ vật thiêng liêng thể hiện tình yêu lứa đôi. Giá trung bình của một cặp nhẫn cưới trong khoảng từ 8-9 triệu/ đôi. Vậy làm cách nào để mua được một cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm. Nắm bắt được tâm lí khách hàng, hôm nay Jemmia sẽ chia sẻ 5 bí quyết để mua nhẫn cưới giá chỉ từ 5 triệu đồng.

Bỏ túi 5 bí quyết chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu
Bỏ túi 5 bí quyết chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu

1. Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu nên mua14K thay cho vàng 18K, 24K hay là Bạch Kim

1.1. Hàm lượng vàng của nhẫn 14K, 18K, 24K

Con số 14K tương đương hàm lượng vàng 58,5%. 18K có nghĩa là hàm lượng vàng 75%. Các chỉ số trên rất quan trọng, bởi nó tạo ra sự khác biệt về màu sắc và giá trị kinh tế. Vì nhẫn cưới mang một ý nghĩa tinh thần gắn bó bền chặt của vợ chồng nên nó không phải là vật để đem ra mua bán nên hàm lượng vàng bao nhiêu phần trăm không thật sự là vấn đề. Mua nhẫn cưới dưới 5 triệu sao cho đẹp thì hãy đọc tiếp những lưu ý dưới đây. 

Sự khác nhau giữa vàng 14K và vàng 24K
Sự khác nhau giữa vàng 14K và vàng 24K

1.2. Lưu ý khi chọn nhẫn cưới

Mua nhẫn cưới dưới 5 triệu thì nên chọn vàng 14K là lời khuyên cho những cặp đôi chuẩn bị sắm nhẫn. Thường thường, với cùng một mẫu thiết kế, cùng định lượng thì vàng 14K sẽ rẻ hơn 18K khoảng từ 1 triệu đồng.

Màu sắc của chất liệu vàng sẽ ảnh hưởng đến tone màu cho mẫu nhẫn cưới mà các cặp đôi lựa chọn. Ngoài ra, nên để ý đến màu da, kiểu dáng. Nên hỏi nhân viên tư vấn bán hàng để lựa chọn cho mình một cặp nhẫn phù hợp.

2. Chọn nhẫn cưới ở những thương hiệu uy tín nhưng nhiều phân khúc giá

Sự nổi tiếng của một thương hiệu về trang sức, nhẫn cưới ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành sản phẩm ngoài sự chất lượng. Để cắt giảm một phần chi phí không đáng có, bạn có thể chọn một đôi nhẫn cưới ở tiệm vàng uy tín ở trong thành phố, không gắn mác thương hiệu lớn.

Nhưng bạn cũng phải tìm hiểu tiệm vàng uy tín để tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

3. Có thể đặt nhẫn cưới dưới 5 triệu tại các tiệm vàng uy tín trong thành phố

Nếu bạn là “Designer” bạn có thể tự thiết kế mẫu nhẫn cưới cho riêng mình. Nếu không bạn có thể lên hỏi Bác “Google” những mẫu nhẫn cưới được yêu thích trên cộng đồng mạng. Sau đó, mang đến các xưởng gia công vàng để đặt theo ý mình. Khi đó giá thành phải trả sẽ thấp hơn từ 10-15% so với giá niêm yết. Vì khi bạn đặt làm, giá thành sẽ theo đó chia ra làm 2 phần: phần tiền vàng, hạt đá và tiền công. Có thể dùng mối quan hệ thương lượng giá thành với chủ xưởng. Chưa kể những hạt đá, kim cương sẽ rẻ hơn rất nhiều (khoảng từ 20.000 một viên đá). Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một đôi nhẫn cưới dưới 5 triệu mà lại còn đúng ý nữa.

Bên cạnh đó, cần cam kết chặt chẽ với chủ tiệm vàng về hàm lượng vàng, số lượng đá, kim cương. Đặc biệt, nên thống nhất kiểu dáng và ngày tháng giao hàng để tránh những thay đối không giống muốn khi giao thành phẩm.

=> Xem thêm: Nhẫn Marry me ring

4. Nhẫn cưới ít gia công, ít hạt đá, ít họa tiết thì giá thành sẽ càng giảm

Nhiều cặp đôi rất yêu thích sự đơn giản. Đơn giản ở đây chính là sự tinh xảo và sắc nét tôn lên giá trị của cặp nhẫn cưới. Những mẫu nhẫn cưới ít họa tiết thường đòi hỏi ít gia công, ít hạt đá cam kết luôn giá thành sẽ giảm đáng kể. Lựa chọn cho mình một đôi nhẫn đi kèm vài họa tiết đơn giản, không đính đá hoặc nhẫn trơn sẽ giúp bạn giảm thiểu phần tiền công trong bảng giá. Đó là chưa nói những bất tiện như đá bị đen, họa tiết bị bám đất khi đeo nhẫn về lâu dài.

 Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu thì nên chọn những cặp nhẫn ít hạt đá
 Chọn nhẫn cưới dưới 5 triệu thì nên chọn những cặp nhẫn ít hạt đá

5. Biết chớp lấy những đợt khuyến mãi để “tậu” nhẫn cưới dưới 5 triệu

Trước và sau mùa cười thường là lúc các thương hiệu trang sức tung ra hàng loạt những đợt khuyến mãi khủng. Thời gian này hãy chịu khó “săn lùn” một đôi nhẫn cưới. Giá cho một cặp nhẫn cưới dưới 5 triệu rất nhiều. Thậm chí, bạn có thể mua được một đôi nhẫn giá chỉ từ 2-3,5 triệu từ các thương hiệu lớn. Bởi nhẫn cưới không nhất thiết phải mua cận ngày hay đợi đến lúc trong mùa cưới. Hãy biết chớp lấy cơ hội, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Đó là những kinh nghiệm để bạn có thể mua nhẫn cưới dưới 5 triệu vừa hợp túi tiền, vừa đúng ý. Tiện quá còn gì. Rất nhiều các bài viết, sản phẩm hay và hấp dẫn. Hãy để Jeammia.vn chọn cho bạn những mẫu nhẫn cưới vừa đẹp vừa chất nhé!

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét