12/17/2019

Tổng hợp 5 bức tranh Tài Lộc ngày tết mang lại tiền tài và may mắn

Tết trong văn hóa người Việt Nam đã là một dịp lễ không thể thiếu và vô cùng quan trọng. Nên các bức tranh Tài Lộc cao quý dùng để trang trí nhà cửa trong các dịp Tết cũng phải thật sang trọng và ý nghĩa.
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm ra 5 bức tranh Tài Lộc mang lại tiền tài và may mắn cho ngày Tết của bạn nhé.

1.Kim Ngọc Mãn Đường

Mở đầu danh sách tranh Tài Lộc này là bức tranh Kim Ngọc Mãn Đường. Lợi thế với khổ tranh lớn có kích thước 40x80cm, tông màu bắt mắt và hài hòa, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ mọi người. Nguyên vật liệu chế tạo cao cấp mang lại cảm giác sang trọng cho chủ sở hữu đồng thời sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần tươi mới.
Tranh Tài Lộc
Tranh Kim Ngọc Mãn Đường

Bức tranh với nội dung bao gồm chim Khổng Tước và cây Tùng. Là hai hình ảnh vô cùng cao quý tượng trưng cho tài lộc thịnh vượng kết hợp với đó là ý nghĩa “vàng ngọc đầy nhà” từ câu chúc Kim Ngọc Mãn Đường.

2. Tranh Tài Lộc họa tiết mạ vàng

Nếu ưu điểm là kích thước lớn và tông màu trang nhã thu hút người xem thì bạn cũng không nên bỏ qua bức tranh Tài Lộc họa tiết mạ vàng này. Sở hữu kích thước 40x80cm cùng chất liệu hoàn thiện cao cấp mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao. 
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc họa tiết mạ vàng

Bức tranh nổi bật với phong cảnh cây Tùng, là loại cây tự nhiên vô cùng cứng cáp và có sức sống mạnh mẽ. Đứng đầu tứ quý: Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Là biểu trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ và tinh thần nghị lực cao cả vươn lên mọi khó khăn. Trong kinh doanh, cây Tùng còn được xem là biểu tượng cho sự phát triển tốt đẹp.
Song song hình ảnh cây Tùng chính là chim Hạc. Là loài đứng đầu trong họ lông vũ nên được gọi là nhất phẩm điểu. Có tính cách chính trực, cương quyết nên thường được đem so sánh với các đứng quân tử. Là linh vật mang đến hạnh phúc ấm êm cho mọi gia đình.
Bức tranh đẹp mắt, nội dung tranh thì lại cao quý và không kém phần ý nghĩa. Ba yếu tố này đã đủ để bạn động lòng mà chi trả hầu bao cho nó chưa nào.

3. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Dịp Tết đến cũng chính là lúc mà người người nhà nhà đua nhau đi chùa, cầu thần linh-bái phật để cầu cho năm mới được vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Bấy nhiêu đó không thì vẫn chưa đủ, vì đã là Tết thì không khí trong nhà cũng phải thật tươm tất và nồng ấm.
Bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió sẽ giúp bạn làm điều đó. Là một bức tranh Tài Lộc đẹp mắt, chất lượng hoàn thiện cao cấp, thiết kế bóng bẩy và sang trọng sẽ giúp tôn vinh lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. 
Tranh Tài Lộc
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Câu chúc Thuận Buồm Xuôi Gió có nghĩa “cầu chúc cho mọi việc đều được thuận lợi và êm xuôi". Điều này có nghĩa, treo bức tranh này trong nhà cũng như là một thông điệp không chỉ gửi đến bạn mà là tất cả người thân trong gia đình đều có được một năm mới thành công và tràn đầy may mắn.
Hình ảnh quen thuộc nhưng không kém phần cao quý, ý nghĩa may mắn nhân dịp đầu năm thì chắc chắn sẽ là món đồ trang trí làm bạn không thể bỏ qua đúng không nào???

4.Tranh Mã Đáo Thành Công

Tài lộc, công danh và sự nghiệp là ba điều nguyện cầu hàng đầu của mọi người trong dịp đầu năm mới. Ai ai cũng mong muốn mình gặp thật nhiều may mắn và luôn gặt hái được thành công sau mọi nổ lực phấn đấu trong suốt một năm.
Bức tranh Mã Đáo Thành Công với họa tiết đàn ngựa mạ vàng bóng bẩy và nổi bật hơn hết là câu chúc Mã Đáo Thành Công với sắc vàng óng ánh trên lớp nền nhung rực ánh đỏ chắc chắn sẽ mang đến màu sắc ngập tràn không khí ngày Tết cho ngôi nhà của bạn. 
Tranh Tài Lộc
Tranh Mã Đáo Thành Công

Mã Đáo Thành Công là câu chúc cầu mong người nhận đạt được thành công khi khởi nghiệp. Treo bức tranh Mã Đáo Thành Công trong nhà như mang đến sự thành công cho mọi thành viên trong nhà. Cầu chúc cho một năm mới tràn đầy thành công và hy vọng.
Một bức tranh đẹp mắt, ý nghĩa và mang lại may mắn và thành công cho dịp đầu năm mới sẽ là món quà xứng đáng và hợp lý bậc nhất giành cho gia đình của bạn.

5.Tranh Hợi Phúc Lộc

Tết là dịp để mọi người cầu công danh-sự nghiệp. Nhưng trên hết, đây vẫn là dịp dành cho gia đình và người thân. Một gia đình hạnh phúc, sum vầy, đông vui và hòa thuận luôn là ước mơ của mọi người trên thế giới này.
Bức tranh Hợi Phúc Lộc mang màu sắc trang nhã, bắt mắt, với hình tượng chú heo con mạ vàng đang nô đùa sẽ giúp ngôi nhà của bạn mang đến nguồn không khí tươi vui và hài hòa nhất.
Tranh Tài Lộc
Tranh Hợi Phúc Lộc
 
Trong quan niệm mỗi người, thì đây được xem là linh vật háu ăn, biến làm. Nhưng theo phong thủy, đây lại là linh vật tượng trưng cho sự sung túc và ấm no. Bởi Heo là loài vật đẻ rất nhiều con và có cuộc sống được xem là no đủ nhất trong tất cả các loài động vật có vú. Người ta vẫn thường hay nói sướng như Heo là cầu ước cho cuộc đời luôn được thanh thản, thoải mái và không lo nghĩ gì về mọi khó khăn trong cuộc sống.
Bức Tranh Hợi Phúc Lộc vừa là tác phẩm giúp gia đình bạn chiêu tài hút lộc, mang đến không khí gia đình hòa thuận dịp Tết đến và cầu chúc cho mọi thành viên trong gia đình đều luôn được khỏe mạnh, bình an.
Một bức tranh ý nghĩa và xúc tích đã đủ để bạn để mắt đến kho tàng Tranh Tài Lộc của chúng tôi chưa nào.


Trên đây là bài viết tổng hợp 5 bức Tranh Tài Lộc được bọn mình xem là phù hợp nhất cho dịp Tết sắp đến
Vậy ý kiến của bạn như thế nào, đừng quên để lại comment dưới phần bình luận cho chúng mình tham khảo.
Cũng như đừng quên để lại 1 like và share ủng hộ cho tui mình có thêm động lực phát triển nhé.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét