12/09/2019

Tranh đính đá thần tài mang lại tài lộc, sung túc cho gia chủ

Ai ai trên đời cũng mong muốn mình có được một cuộc sống phú quý, giàu sang. Từ đó mà tranh đính đá thần tài được ra đời. Mọi người treo tranh như một lời mong cầu về tài lộc, sung túc. Nhưng không phải cứ treo tranh tùy tiện là có thể chiêu lộc, chiêu tài. Bạn nên chú ý cách treo tranh sao cho hợp phong thủy để nó có thể phát huy tác dụng tốt nhất.

Nguồn gốc và ý nghĩa tranh đính đá thần tài

Nguồn gốc

Theo ông bà xưa kể lại rằng, thần tài là tiên sống ở trên trời. Một hôm, ông xuống hạ giới uống rượu không may bị té va đầu vào đá mà mất trí nhớ. Ông không nhớ mình là ai nên phải lưu lạc ở trần gian. Thấy ông mặc quần áo đẹp, bọn cướp liền trấn lột đem đi bán.

Ông sống lay lắt qua ngày mà không một đồng xu dính túi. Thấy vậy, một cửa hàng gà ven đường mời ông vào ăn. Thần tài vừa đặt chân vào cửa hàng khách liền kéo đến nườm nượp. Chủ tiệm thấy vậy giữ ông ở lại làm phục vụ bàn.

Được một thời gian, người chủ thấy ông lười biếng lại ham ăn. Người thì hôi thối bốc mùi nên sợ khách xa lánh. Không dám đến quán ăn nữa. Do đó liền đuổi thần tài đi. Cửa hàng gà đối diện thấy vậy bèn mời ông vào ăn. Bất ngờ thay, khách hàng lại kéo hết đến quán đối này ăn.

Từ đó thần tài trở nên nổi tiếng trong khu làng. Dân làng đem quần áo đến tặng cho ông. May thay trúng bộ quần áo trước đây của mình. Ông nhớ lại mọi chuyện và bay về trời. Từ đó mọi người coi thần tài là báu vật và thờ cúng. Với mong muốn có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Được một thời gian, người bán hàng thấy Thần Tài chẳng làm gì mà suốt ngày được ăn uống ngon, lại toàn dùng tay ăn bốc, người thì bốc mùi. Nghĩ Thần Tài sẽ làm khách sợ không dám đến ăn và hao phí đồ ăn cho người ăn mày nên người bán hàng mới đuổi Thần Tài đi. Quán đối diện thấy vậy liền mời Thần Tài vào ăn, kỳ lạ thay mọi người lại kéo hết sang quán này ăn.

Ý nghĩa tranh đính đá ông thần tài

Thần tài nổi tiếng giúp mọi người làm ăn phát đạt và có cuộc sống no ấm sung túc. Người ta không chỉ thờ cúng mà còn treo tranh treo tranh thần tài trong nhà. Nhất là những gia đình làm nghề buôn bán thì càng cần thiết hơn. Người ta tin rằng treo tranh đính đá thần tài trong nhà sẽ giúp gia chủ tiền vô như nước, phú quý cả đời.

Trong những dịp tết đến, thì thị trường tranh đính đá thần tài lại càng sôi động hơn. Bởi lẽ treo tranh này đầu năm sẽ đem đến tài lộc cho cả năm no đủ. Bên cạnh đó nó còn giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp.

Cách treo tranh đính đá thần tài

Cách treo tranh thần tài hợp phong thủy cũng rất quan trọng. Nếu treo đúng phải phương vị xấu thì tài lộc cũng chẳng có mà lại còn rước họa vào thân.

Khi treo tranh thần tài cần lưu ý để mặt thần tài hướng vào trong nhà. Tuyệt đối không để hướng ra cửa. Đều đó sẽ khiến tài lộc của bạn thất thu.

Tranh gia đình hình thần tài chỉ nên treo ở phòng khách. Lưu ý không treo tranh ở phòng ngủ hay phòng tắm. Nên treo tranh ở các hướng như: chính Đông, Đông Nam.

Một số mẫu tranh đính đá đẹp

Tranh đính đá ông thần tài và hoa mẫu đơn


Hình ảnh ông tài cười tươi bên hoa mẫu đơn sẽ đem lại không khí vô vùng ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Tranh thần tài và chiếc thuyền vàng



Bức tranh hội tụ những câu chúc ý nghĩa nhất. Gồm chiếc thuyền tượng trưng cho mong ước “Thuận Buồm Xuôi Gió”. Còn hình ảnh ông thần tài sẽ đem lại tài lộc, may mắn đến cho gia chủ.

Tranh thần tài đính đá sang trọng


Bức tranh ông thần tài khổ lớn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho không gian phòng khách của bạn. Nó sẽ giúp cân bằng âm dương, đem lại vượng khí tốt cho ngôi nhà của bạn.

Tranh thần tài và cục vàng


Tranh thần tài còn thích hợp treo ở văn phòng hay công ty. Nó sẽ giúp công ty làm ăn phát đạt. Tiền vô như nước.

Tranh ông thần tài đính đá


Hình ảnh ông thần tài bên cây tài lộc cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để mang lại may mắn và tài lộc.
Mua tranh đính đá thần tài sang trọng tại Quadayphuc.vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua tranh thần tài dịp tết sắp tới. Các nghệ nhân tài ba của Quadayphuc.vn đã mang đến một bộ sưu tập tranh đính đá thần tài vô cùng sang trọng. Chúng được làm hoàn toàn bằng thủ công với những công đoạn phức tạp và tỉ mỉ. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và ý nghĩa nhất. Hãy cùng ghé thăm Quadayphuc.vn để có cho mình những bức tranh đẹp và sang trọng nhất nhé!


Tương truyền rằng mua nhẫn Kim Tiền vàng trong ngày Thần tài sẽ mang đến tài lộc viên mãn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét