12/18/2019

Tranh trang trí tiệm Nail mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp

Tiệm nail là nơi thư giãn và làm đẹp cho đôi bàn tay mà phái đẹp thường xuyên ghé tới. Cho nên việc trang trí cửa tiệm đang được rất nhiều chủ tiệm nail quan tâm. Chính vì vậy, tranh trang trí tiệm nail hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường tranh trang trí. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh này nhé.

Đặc điểm nổi bật của bức tranh trang trí tiệm nail

Tranh trang trí tiệm nail
Tranh trang trí tiệm Nail
Bức tranh trang trí giống như một chiếc áo khoáng của tiệm nail. Nó chính là điểm nhấn cho cả không gian tiệm. Cho nên, tranh trang trí tiệm nail luôn có những đặc điểm sau:
  • Tranh trang trí tiệm nail được thiết kế với những họa tiết tỉ mỉ, nổi bật, màu sắc bắt mắt.
  • Nội dung của tranh gần gũi, luôn đề cao cái đẹp, tạo cảm hứng cho người xem.
  • Kích thước tranh trang trí tiệm nail rất đa dạng, dễ dàng trang trí cho không gian tiệm nail.

Một số bức tranh trang trí tiệm nail ấn tượng

Bộ tranh treo tường tiệm nail trừu tượng

Tranh trang trí tiệm nail
Tranh treo tường tiệm Nail
Những bức tranh trừu tượng luôn đem đến cho không gian cảm giác thoải mái và hiện đại. Với những bức tranh đôi bàn tay, bàn chân trong tiệm nail đem dến sự độc đáo và tiệm nail trở nên ấn tượng hơn.

Tùy theo diện tích không gian của tiệm mà bạn có thể lựa chọn những bức tranh trang trí tiệm nail theo khổ lớn hay những bức tranh nhỏ ghép bộ. Và điều đặc biệt mà tranh trừu tượng đem đến đó chính là màu sắc tranh đa dạng mang đến sự thu hút và tò mò cho người xem.

Tranh thiên nhiên, hoa lá

Tranh trang trí tiệm nail
Tranh trang trí tiệm Nail đem đến không gian sang trọng
Xu hướng thân thiện với thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tiệm nail. Với những hình ảnh thiên nhiên nhiều màu sắc xanh tạo nên một không gian thư thái và tươi mát. 

Phong cảnh thiên nhiên hài hòa, gần gũi và bình yên của tiệm nail với những bức tranh treo tường là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp để nghỉ ngơi và làm những bộ móng lộng lẫy. 

Tranh bộ những bông hoa 

Tranh trang trí tiệm nail
Tranh trang trí tiệm Nail hoa hồng
Với hình ảnh những bông hoa mang màu sắc nhẹ nhàng tạo nên một không gian ấm áp là điểm thu hút của khách hàng. Không gian ấm áp tràn đầy hoa được kết hợp với những kệ sách mang đến cảm giác thư giãn vừa đọc sách và vừa tận hưởng dịch vụ làm đẹ thì còn gì bằng. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng những bức tranh hoa vẫn đem đến sự sang trọng cho không gian tiệm nail. Và đây cũng chính là không gian dành cho những ai yêu sự bình yên và thoải mái.

Bộ 7 tranh Dreams Live Here

Tranh trang trí tiệm nail
Tranh treo tường tiệm Nail bộ 7 Dreams Live Here
Bộ tranh này lấy màu hồng làm chủ đạo, đem đến một không gian tiệm nail đầy sang trọng và hiện đại. Tổng thể bộ tranh tạo nên điểm nhấn cho không gian tiệm nail của bạn, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho khách hàng thường xuyên lui tới đây. Và đây hứa hẹn sẽ là bộ tranh được các bạn trẻ yêu thích nhất dành cho tiệm nail của mình.

Bộ tranh Hello Beautiful

Tranh trang trí tiệm nail
Tranh trang trí tiệm Nail Hello Beautiful
Với hình ảnh cô gái đầy quyến rũ, hai màu đen trắng làm chủ đạo, pha thêm một chút màu đỏ để tạo điểm nhấn. Bức tranh như một thông điệp nhắn nhủ phái đẹp hãy quan tâm đến bản thân mình hơn. Đó cũng giống như lời mời gọi vào làm đẹp của tiệm nail, luôn đem đến cho bạn những bộ móng lộng lẫy và đầy quyến rũ.

Trên đây là những thông tin về dòng tranh trang trí tiệm nail. Hy vọng thông qua thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những bức tranh trang trí đẹp để tạo nên một không gian tiệm nail ấn tượng, thu hút.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét: