12/02/2019

Tổng hợp 4 bức tranh đính đá cây tài lộc đẹp mắt và nổi bật của Quà Đầy Phúc


Tranh Tài Lộc là đề tài hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Không chỉ bởi ý nghĩa cao quý mà đó còn là vẻ đẹp sang trọng, đẹp mắt và nổi bật.
Hôm nay, hãy cũng chúng tôi tổng hợp 4 bức tranh đính đá cây Tài Lộc đẹp mắt nhất tại Quà Đầy Phúc nhé.

Nguồn gốc tranh đính đá cây tài lộc

Theo thiên nhiên, cây cối góp phần quan trọng trong việc tạo dựng hệ sinh thái, góp phần không nhỏ vào công cuộc cải thiện không khí sạch, đồng thời giúp con người duy trì và phát triển sự sống.
Tính đến thời điểm hiện nay, có vô số loài cây khác nhau, mỗi loại có mỗi ưu nhược điểm sống khác nhau. Một số cây trong số đó sỡ hữu ưu nhược điểm nổi trội nên đã được con người mượn những hình ấy đem vào các tác phẩm nghệ thuật như : thơ, tranh… giúp cho tác phẩm mang lại một ý nghĩa hết sức thiêng liêng và cao quý.
Hôm nay, hãy cũng đội ngũ Quà Đầy Phúc chúng tôi khám phá các loài cây có thể nói là đặc sắc và mang đậm tính văn hóa Việt nhé.

Dòng tranh đính đá cây tài lộc nổi bật và ý nghĩa tại Quà Đầy Phúc

Tranh Kim Ngọc Mãn Đường

Là bối cảnh hữu tình của chim khổng tước và cây Tùng. Cây Tùng là loài cây có sức sống mãnh liệt nhất, có ý chí và sự kiên cường, bất khuất chống lại sự khắc nghiệt từ thiên nhiên. Đây là loài cây hội tụ các ưu điểm mà con người hằng ao ước trong cuộc sống khó khăn hằng ngày.
Tranh Tài Lộc
Tranh Kim Ngọc Mãn Đường
Vì phẩm chất cao quý đó, tác giả đã không ngần ngại đem hình ảnh cây Tùng đặt kế hình ảnh Khổng Tước đầy cao quý, một phương pháp tạo hình độc đáo, so sánh hình ảnh cây Tùng và Khổng Tước là như nhau. Một bên là loài chim quý, mang đến tài lộc và vận may cho con người, là linh vật của Trời Đất; còn một bên là loài cây kiên trì, là hình tượng sáng giá cho những ai có ước mơ, khao khát được tồn tại.
Chính 2 điều này kết hợp lại đã choa ra một tác phẩm hoàn mỹ và ý nghĩa vượt xa cả sự mong đợi từ chúng tôi.

Tranh Tài Lộc

Vẫn là hình ảnh cây tùng nhưng đã có sự thay đổi trong bố cục bức tranh. Lần này là một nhánh tùng dài hơn kết hợp cùng hình ảnh chim hạc và hoa sen.
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc
Chim hạc với tính cách của người quân tử + hình tượng hoa sen thanh cao, điềm tĩnh + cuối cùng là nhánh cây Tùng tuy mảnh mai nhưng lại vô cùng bền bỉ. Và thông qua sự sắp xếp bố cục hợp lí của các nghệ nhân tại Quà Đầy Phúc đã tạo nên một bức tranh sống động, đẹp mặt và đầy đủ ý nghĩa. Hình ảnh bộ ba yếu tố kiên trì và dẻo dai chống lại mọi sóng gió. Là vật trang trí phong thủy đẹp mắt và hợp lí cho các bậc doanh nhân.

Tranh Sen Chữ Tài và Tranh Sen Chữ Lộc

So với 2 bức tranh ở trên. Có thể nói, đây là bức tranh với họa tiết đơn giản nhưng vẫn giữ được phẩm chất thanh cao và mang đến Tài Lộc cho gia chủ.
Tranh Tài Lộc
Tranh Sen Chữ Lộc
Tranh Tài Lộc
Tranh Sen Chữ Tài
Sen hay còn gọi là Quốc Hoa của Việt Nam. Một loài cây với vẻ đẹp say đắm người nhìn và có phẩm chất vô cùng cao quý. Là biểu tượng cho sự thanh cao, thoát tục, sống trong bùn đen nhưng vẫn giữ được sự tinh khiết.
Đây là bức tranh có bối cảnh hoàn toàn khác nhau nhưng chúng tôi muốn gọp lại vì cả 2 đều có sự hiện diện của loài Hoa Sen cao quý. Cả 2 đều là các tác phẩm đẹp mắt, đem đến tài lộc cho mọi người và phát huy được sắc đẹp và ý nghĩa sâu sắc mà hoa Sen mang lại.
Quà Đầy Phúc, đơn vị cung cấp các tác phẩm nghệ thuật uy tín và có chất lượng hàng đầu, cùng với đội ngũ tư vấn viên xuất sắc sẽ mang đến cho bạn lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặt trọn niềm tin vào chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"



1 nhận xét: