12/18/2019

Hướng dẫn chọn Tranh Tài Lộc phù hợp cho người mệnh Mộc

Tranh Tài Lộc từ xưa đến nay rất được người dân Việt Nam săn đón và ủng hộ. Mỗi một bức tranh đều mang một giá trị nội dung khác nhau mà trong đó có thể là: một bài học quý báu trong cuộc sống để mọi người noi theo và học tập, đôi khi là những linh vật linh thiêng mang lại tài lộc cho gia chủ, và cũng đôi khi là về các bức tranh Thư Pháp duyên dáng nhưng ẩn chứa sâu trong đó là biết bao nhiêu ngụ ý cao đẹp.
Bức tranh đẹp là thế hay là vậy nhưng phải lưu ý chọn tranh cho phù hợp với Mệnh ngũ hành của mình. Nếu không chú ý đến điều này, bức Tranh Tài Lộc không chỉ không có giá trị mà bạn sẽ còn tự rước lấy tai họa vào bản thân.
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tổng hợp ký kiến để chọn ra bức tranh phù hợp cho người thuộc mệnh Mộc và qua đó tìm ví dụ điển hình cho các bạn xem nhé.

1.Tranh Tài Lộc cho người mệnh Mộc

Nói đến ngũ hành tức là bạn phải biết về quy luật tương sinh tương khắc.
Tranh Tài Lộc



-Mối quan hệ tương sinh sẽ bao gồm:
Mộc sinh Hỏa: Cây khô sinh ra lửa, Hỏa lấy Mộc làm nguyên liệu đốt.
Hỏa sinh Thổ: Lửa đốt cháy mọi thứ thành tro bụi, tro bụi vun đắp thành đất.
Thổ sinh Kim: Kim loại, quặng hình thành từ trong đất.
Kim sinh Thủy: Kim loại nếu bị nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra dung dịch ở thể lỏng.
Thủy sinh Mộc: Nước duy trì sự sống của cây.

-Mối quan hệ tương khắc sẽ bao gồm:
Thủy khắc Hỏa: Nước sẽ dập tắt lửa
Hỏa khắc Kim: Lửa mạnh sẽ nung chảy kim loại
Kim khắc Mộc: Kim loại được rèn thành dao, kéo để chặt đổ cây.
Mộc khắc Thổ: Cây hút hết chất dinh dưỡng khiến đất trở nên khô cằn.
Thổ khắc Thủy: Đất hút nước, có thể ngăn chặn được dòng chảy của nước.

Dựa vào quy luật trên, để chọn được bức tranh cho người mệnh Mộc thì nên chọn các bức theo hành Thủy vì chỉ có như vậy mới giúp vượng khí từ bức tranh giúp gia chủ mệnh Mộc duy trì và phát triển tài lộc của chính mình. Nên hạn chế treo tranh thuộc hành Thổ vì khi gia chủ tấn tài tấn lộc thì bức tranh lại mất đi vượng khí của mình và từ đó khiến cho phong thủy ngôi nhà đi xuống. Và bạn nên tuyệt đối lưu ý, không treo các bức tranh thuộc hành Hỏa hay Kim bởi đây chính là 2 hành được xem là tương khắc và xung đột mạnh mẽ nhất với người mệnh Mộc, treo tranh mệnh Hỏa và Kim trong nhà không chỉ tài lộc không có mà còn bị hủy hoại và thay vào đó là các luồng phong thủy không tốt cho chính gia chủ đó.

2.Ví dụ điển hình tranh mệnh Thủy cho gia chủ mệnh Mộc

Nên ưu tiên chọn lựa các tranh có yếu tố nước là chính. Mà ở đây chúng tôi xin được phép lấy bức tranh Cá Chép Hóa Rồng làm ví dụ điển hình trong bài viết này. 
Tranh Tài Lộc

Bởi cá chép vốn được sinh ra dưới nước nên mang mệnh Thủy. Không giống như các loài Rùa hay Baba là loài động vật lưỡng cư nên có thể là mệnh Thủy hoặc Thổ. Cá Chép là loài vật chỉ sống được dưới nước nên tiền thân sinh ra đã là mệnh Thủy.
Hình ảnh cá chép hóa rồng được người đời biết đến như một kỳ công của tạo hóa. Cá chép với thân hình bé nhỏ và mỏng manh nhưng với nghị lực và quyết tâm không bao giờ từ bỏ đã giúp cho loài vật này đánh bại dòng nước mạnh mẽ, làm khuất phục mẹ thiên nhiên để rồi bước qua được cổng Vũ Môn và nhận lấy thành công là được hóa kiếp thành Rồng.
Từ câu chuyện dân gian ấy, cá chép không chỉ trở thành linh vật mang lại tài lộc và may mắn mà còn là tấm gương sáng về sự cố gắng và nổ lực phấn đấu không ngừng cho loài người học tập và noi theo.
Bức tranh Cá Chép Hóa Rồng mang ý nghĩa cao quý giúp đem lại tài lộc và phú quý cho gia chủ. Đặc biệt là gia chủ mệnh Mộc khi treo bức tranh này trong nhà sẽ giúp chiêu tài hút lộc – tiền tài tấn tới – phú quý giàu sang.


Trên đây là kinh nghiệm của mình về việc chọn mua Tranh Tài Lộc phù hợp nhất cho các bạn mệnh Mộc.
Các bạn nghĩ sao về bài viết này vui lòng để lại bình luận bên dưới phần comment và nếu thấy hay hãy ủng hộ 1 like và share để chúng mình có thêm động lực phát triển nhé.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét