12/10/2019

Lựa chọn quà cưới cho bạn thân độc đáo và thiết thực

Từ lâu việc lựa chọn quà cưới cho bạn thân thay tiền mặt đã trở nên vô cùng phổ biến. Sở dĩ là vì nó ý nghĩa hơn việc đi phong bì tiền rất nhiều. Nhưng việc chọn một món quà cưới vừa thiết thật và có giá trị lại khiến khá nhiều người băn khoăn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vật dụng

Trang sức

Theo truyền thống của người dân việt nam ta, cô dâu chú rể trong ngày cưới sẽ được tặng nhẫn, vòng vàng. Chúng được coi như của hồi môn mà gia đình để lại cho cặp đôi. Nhằm lúc khó khăn có cái mà dự phòng.

Do đó, nếu có mối quan hệ thân thiết với cô dâu hay chú rể. Bạn cũng có thể chọn những mẫu trang sức vàng bay bạc để tặng đám cưới. Không cần là nhẫn trơn hay vàng lá. Bạn có thể chọn những trang sức có các họa tiết đẹp hay kiểu dáng thời trang.

Váy cưới yêu thích

Một bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng cũng là một gợi ý vô cùng hay cho người bạn thân chí cốt. Nhưng bạn cũng cần lưu ý sở thích của cô dâu nhé. Hoặc bạn có thể dẫn cô dâu đi thử trước để chiếc váy có thể vừa vặn, ưng ý nhất.

Đồ ngủ đôi

Đêm tân hôn cũng sẽ rất quan trọng đối với các cặp đôi mới cưới. Vì vậy, việc tặng 2 bộ đồ ngủ đôi lại càng thêm thiết thực hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý chọn những bộ đồ có màu sắc trang nhã. Không nên chọn những màu quá tối hay quá chói mắt. Điều đó có thể phá hỏng cả đêm tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới ấy!

Tặng mỹ phẩm hoặc nước hoa

Nếu cô bạn thân của bạn là một người thích trang điểm thì mỹ phẩm hay nước hoa là một gợi ý vô cùng thích hợp. Nhưng bạn cũng cần chú ý, mỹ phẩm và nước hoa nên chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Và bạn nên mua chúng dựa theo sở thích và loại da của bạn mình nhé!

Một chuyến du lịch cho hai người

Sau khi kết hôn thông thường cô dâu chú rể sẽ đi hưởng tuần trăng mật. Và tất nhiên nếu bạn dành tặng họ một chuyến du lịch đến những địa điểm lãng mạn thì sẽ thật tuyệt vời.

Tranh gia đình-Quà cưới cho bạn thân mang thông điệp tốt lành

Tranh gia đình

Tranh Gia Đình

Một tổ ấm hạnh phúc từ lâu đã là ước ao của rất nhiều người. Bức tranh gia đình như một lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ. Hãy cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

Tranh đôi chim trên cành

Tranh đôi chim trên cành

Hình ảnh đôi chim hạnh phúc tượng trưng cho cặp vợ chồng son sắc. Từ lâu hình ảnh đôi chim đã đại diện cho tình yêu đôi lứa. Nếu không may một chú chim chết đi. Chú chim còn lại sẽ ở vậy đến trọn đời. Không những vậy, bức tranh còn mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ nếu được treo ở phòng ngủ. Nó giúp điều hòa âm dương cũng như mang lại vượng khí cho ngôi nhà.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Tranh cặp đôi hạnh phúc


Tranh khắc họa hình ảnh cô dâu, chú rể chung tay cầm những quả bóng tình yêu trong ngày trọng đại nhất. Nó như là một cuộc mốc đánh dấu sự kiện quan trọng này. Để sau này cô dâu, chú rể có thể cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tươi đẹp.

Tranh long phụng hạnh phúc

Tranh Long Phụng hạnh phúc

Bức tranh như một lời mong cầu hạnh phúc đến cho đôi Uyên Ương. Bên cạnh đó bức tranh còn được mạ vàng hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân của Quà Đầy Phúc. Tại đây, những người nghệ nhân khuyết tật như tài ba đã tỉ mỉ từng công đoạn một. Nhằm đưa đến khách hàng những mẫu tranh hoàn hảo, sang trọng và ý nghĩa nhất.

Tranh kim cương

Tranh Kim Cương

Không phải tự nhiên mà kim cương được lấy làm biểu tượng cho tình yêu. Nhưng bạn biết kim cương và vật cứng và bền bỉ nhất thế giới. Nếu bạn tặng bức tranh này cho cô dâu chú rể. Nó sẽ nhưng một lời chúc cho tình yêu của họ mãi bền bỉ, mạnh mẽ như viên kim cương vậy.


Trên đây là một số kiến thức cũng như cách lựa chọn quà cưới cho bạn thân độc đáo và thiết thực. Mong bạn sẽ có cho mình một món quà ưng ý và phù hợp với nhu cầu.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. Tặng tranh cưới thì cũng khá tinh tế và hợp lý đó, được nè

    Trả lờiXóa